Bạn trai em thân thiết với nhỏ bạn cấp ba của hắn

Em là nữ (nick này e mượn của anh trai ạ), em và bạn trai em đã quen nhau được 4 năm. E biết là bạn trai em có nhiều bạn thân thời cấp 3 chơi đến giờ, trong đó có một bạn nữ xinh xắn cũng gần nhà bạn í. Quê em thì cách quê bạn tận 500km. Do hai đứa làm ở SG nên quen biết nhau. Nhưng mỗi lần ảnh họp lớp mà bạn ấy được tag e đều thấy 2 bạn ấy ngồi cạnh nhau, lại còn có những biểu hiện khá thân thiết. Trên fb e cũng hay thấy bạn trai e tym hình của bạn nữ và bình luận cũng thả nhãn dán trái tim. E muốn hỏi mọi người đó có phải là những hành động bình thường của bạn thân không ạ?
 
Em là nữ, em và bạn trai em đã quen nhau được 4 năm. E biết là bạn trai em có nhiều bạn thân thời cấp 3 chơi đến giờ, trong đó có một bạn nữ xinh xắn cũng gần nhà bạn í. Quê em thì cách quê bạn tận 500km. Do hai đứa làm ở SG nên quen biết nhau. Nhưng mỗi lần ảnh họp lớp mà bạn ấy được tag e đều thấy 2 bạn ấy ngồi cạnh nhau, lại còn có những biểu hiện khá thân thiết. Trên fb e cũng hay thấy bạn trai e tym hình của bạn nữ và bình luận cũng thả nhãn dán trái tim. E muốn hỏi mọi người đó có phải là những hành động bình thường của bạn thân không ạ?
Bạn thân thôi mà. Tự tin lên
 
Tưởng ông này là admin group cùng tên trên fb vui vl. Mà thấy bữa giờ toàn lập thớt nhảm, không hiểu:oops:

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
acc e mượn của a trai ạ
T khuyên bác ntn này. Cái gì là của bác thì mãi mãi là của bác thôi, còn không thuộc về mình thì níu kéo ntn đi chăng nữa cũng sẽ kbh thành đồ của mình đc đâu. Nên là nếu thực sự tin tưởng ny mình thì đừng có lo lắng quá, còn bác không muốn thì nói thẳng với ny là e ko thích a có hành động quá thân mật với cô bạn thân của a, xem họ nói sao
 
Năm nay năm con trâu nên sờ lên đầu xem có sừng chưa là vừa rồi
ITM4xAd.gif


Sent from iPhone 6s via nextVOZ
 
Giả sử chuyện này là thật - dạo này f17 lừa đảo nhiều quá

Nó thả tim là nó có thích đấy. Có dịp nó sẽ xúc cô bạn. Mà có khi xúc rồi.
 
Back
Top