thảo luận Bánh canh cua ăn nguyên nồi ở TP.HCM

tadienceco

Member
Nếu là người say mê món ăn ấm nóng, địa chỉ bán bánh canh cua độc đáo ở TP.HCM là gợi ý thú vị dành cho bạn. Thay vì sử dụng tô, quán bày bán món ăn trong chiếc nồi lớn.

Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 1 hukha.foodaholic.jpg

Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 2 thanhthanh_7777.jpg
Nằm khuất trong con hẻm nhỏ ở TP.HCM, quán bánh canh cua Bà Ba vẫn tấp nập thực khách ra vào. Nước dùng sền sệt, có vị ngọt thanh nhẹ nhàng do được nấu từ tôm khô, trứng và nước hầm xương. Sợi bánh canh làm từ bột mì mềm, dai, ăn cùng thịt cua, chả cua, chả cá viên, da heo, trứng cút, thịt nạc… mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. Ảnh: Hukha.foodaholic, thanhthanh_7777.
Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 3 ansapsaigon.jpg

Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 4 trangpinkyy.jpg
Phần ăn của thực khách được đặt trong chiếc nồi độc đáo kèm vá và chén nhỏ để ăn. Nồi bánh canh đầy ắp, màu sắc hấp dẫn có giá 92.000 đồng. "Một nồi này dành cho khoảng 3 người vừa đủ no, 2 người như mình thì ăn hoài không hết. Bên trong có rất nhiều topping: cua, tôm, trứng cút... nêm nếm vừa khẩu vị", tài khoản Pha.foodie chia sẻ. Ảnh: Ansapsaigon, trangpinkyy.
Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 5 lanwiththi.jpg
Không chỉ nổi tiếng với cách bán không giống ai, hương vị bánh canh của quán cũng được thực khách đánh giá cao. Tuy nhiên, nhiều thực khách cho rằng không gian nơi này khá nhỏ, nóng bức vào giờ cao điểm. Không có nơi gửi xe ở gần cũng là điểm trừ của quán. Ảnh: Lanwiththi.
Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 6 pha.foodie.jpg

Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 7 ruahaman.jpg
Chén muối ớt xanh nhà làm tạo nên hương vị riêng, kết hợp trọn vẹn với bánh canh. Thực khách có thể thêm quẩy, giò heo ăn kèm phần chính để tăng thêm hương vị. Một ngày cuối tuần thảnh thơi, bạn đừng quên rủ cạ cứng đến thưởng thức món ngon độc đáo này. Quán mở cửa từ 10-21h mỗi ngày. Ảnh: Pha.foodie, ruahaman.
Banh canh cua an nguyen noi o TP.HCM hinh anh 8 food_jkim_.jpg
Nếu cảm thấy một nồi bánh canh là "quá sức", bạn có thể thưởng thức món ăn trong tô với giá 38.000 đồng. Là món ăn nổi tiếng lâu đời trong nền ẩm thực Sài thành, bánh canh cua được thực khách lựa chọn bất kể sáng, trưa, tối. Sợi bánh canh mềm, dai vừa phải, ăn kèm tôm, cua, thịt nạc cùng nước hầm xương ngọt thanh hấp dẫn mọi tâm hồn ăn uống. Ảnh: Food_jki
https://news.zing.vn/banh-canh-cua-an-nguyen-noi-o-tphcm-post1055936.html
 
Chả hiểu sao dị ứng với cái từ topping vcl
pFJqjcC.png
. Đã topping rồi còn đế thêm thịt, cua, huyết ,... Thế thì viết mẹ nó ngay từ đầu đi, topping với chả tóp mỡ cmn
Y2ohQF7.png


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Chả hiểu sao dị ứng với cái từ topping vcl
pFJqjcC.png
. Đã topping rồi còn đế thêm thịt, cua, huyết ,... Thế thì viết mẹ nó ngay từ đầu đi, topping với chả tóp mỡ cmn
Y2ohQF7.png


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
VN có từ gì dùng để gọi chung những thứ thịt, huyết, tôm... ăn kèm trong các món nước không nhỉ?
 
Back
Top