tin tức (Báo dịch) Ô tô Trung Quốc nằm trong danh sách an toàn nhất được Euro NCAP test năm 2021

Tôi bảo nó vận hành sướng hơn, đi sướng hơn, ít lỗi hơn. Còn tôi có bảo nó ngon hơn đâu mà anh cứ nhảy dựng lên thế. Còn riêng con Avanza tốt hay không nó phù hợp thị trường, thị hiếu người tiêu dùng còn chất lượng nó được kiểm nghiệm ở quá nhiều thị trường ngoài VN rồi.

Thế nên tôi mới bảo bạn là tư duy của tôi và bạn nó khác nhau. Bạn chạy grap, chạy thuê bạn tiếc xăng, tôi thì lại ngược lại.

Uhm Raize thì nó kém trong mắt tôi và tôi chọn ZS, đơn giản câu chuyện là vậy thôi. Còn tôi đâu có đi so với Sonet đâu, với doanh số tôi cũng có phải chỉ so với thị trường lỗ mũi ở VN đâu.

Tôi tính xăng nhu cầu đi lại cơ bản của sếp cũ tôi, chứ xăng tôi có trả đâu mà tiếc. Vì anh nói HS AWD thì tháng chỉ hơn 1tr tiền xăng kìa :LOL:

Tôi đang so con CX5 cùng phân khúc luôn, nhu cầu đi lại như sếp tôi thì mất thêm hơn 5tr tiền xăng nữa nếu so với con HS AWD.

Vì Indo với Nhật có bán Zs đâu mà so :LOL: So số tổng các thị trường thì chắc chắn nó cũng hơn Zs rồi. Vậy nghĩa là Raize ngon hơn Zs?
 
Tôi bảo nó vận hành sướng hơn, đi sướng hơn, ít lỗi hơn. Còn tôi có bảo nó ngon hơn đâu mà anh cứ nhảy dựng lên thế. Còn riêng con Avanza tốt hay không nó phù hợp thị trường, thị hiếu người tiêu dùng còn chất lượng nó được kiểm nghiệm ở quá nhiều thị trường ngoài VN rồi.

Thế anh đi HS bao lâu rồi và đi X7 bao lâu rồi mà nói hàm hồ vậy??? Về vận hành sướng thì có phải mỗi cái máy đâu, còn cả hộp số, vô lăng, giảm xóc, body, vân vân và mây mây. Mà tôi cam đoan con X7 nó ăn chặt con HS về các khoản này. Ít lỗi hơn thì tôi ko hiểu anh có mua X7 ko mà biết nó lỗi nhiều? Hay lái xe trên facebook?
 
Thế anh đi HS bao lâu rồi và đi X7 bao lâu rồi mà nói hàm hồ vậy??? Về vận hành sướng thì có phải mỗi cái máy đâu, còn cả hộp số, vô lăng, giảm xóc, body, vân vân và mây mây. Mà tôi cam đoan con X7 nó ăn chặt con HS về các khoản này. Ít lỗi hơn thì tôi ko hiểu anh có mua X7 ko mà biết nó lỗi nhiều? Hay lái xe trên facebook?

Với bạn đó thì xe công suất không bằng NSX công bố = lỗi. Xe lùi ga yếu = lỗi.

Đi offroad xe khoảng sáng gầm 14.5cm là đi đường đồi núi :censored: Còn ko leo được cái lề 15cm nữa nói gì offroad :censored:

Cứ xe mạnh AWD là offroad được, bất kể cấu tạo xe, xe cũng ko có chế độ địa hình nào hết :censored:
 
Tôi tính xăng nhu cầu đi lại cơ bản của sếp cũ tôi, chứ xăng tôi có trả đâu mà tiếc. Vì anh nói HS AWD thì tháng chỉ hơn 1tr tiền xăng kìa :LOL:

Tôi đang so con CX5 cùng phân khúc luôn, nhu cầu đi lại như sếp tôi thì mất thêm hơn 5tr tiền xăng nữa nếu so với con HS AWD.

Vì Indo với Nhật có bán Zs đâu mà so :LOL: So số tổng các thị trường thì chắc chắn nó cũng hơn Zs rồi. Vậy nghĩa là Raize ngon hơn Zs?
Tổng thị trường Raize tốt hơn ZS. A check lại số liệu giúp tôi cái xem Raize bán bao nhiêu chiếc trên thế giới và MG ZS bán bao nhiêu chiếc trên thế giới. Nếu ko có câu trả lời hoặc không tìm được data bằng tiếng anh thì báo lại tôi trả lời giúp cho anh = wiki nhé.
 
Tổng thị trường Raize tốt hơn ZS. A check lại số liệu giúp tôi cái xem Raize bán bao nhiêu chiếc trên thế giới và MG ZS bán bao nhiêu chiếc trên thế giới. Nếu ko có câu trả lời hoặc không tìm được data bằng tiếng anh thì báo lại tôi trả lời giúp cho anh = wiki nhé.

Hỏi mấy câu mà cứ chọn 1 câu trả lời vậy :censored:

HS AWD 2.0 leo được lề 15cm không mà đi được nhiều địa hình hơn Beijing X7 vậy bạn?

Tôi lấy tạm số ở Nhật 2019 và 2020 thôi. Bỏ luôn 2021 và Indo.

Raize + Rocky tổng là 181600 chiếc nhé.

https://en.wikipedia.org/wiki/Daihatsu_Rocky_(A200)
 
Hỏi mấy câu mà cứ chọn 1 câu trả lời vậy :censored:

HS AWD 2.0 leo được lề 15cm không mà đi được nhiều địa hình hơn Beijing X7 vậy bạn?

Tôi lấy tạm số ở Nhật 2019 và 2020 thôi. Bỏ luôn 2021 và Indo.

Raize + Rocky tổng là 181600 chiếc nhé.

https://en.wikipedia.org/wiki/Daihatsu_Rocky_(A200)
1. Ok tôi thua, không tranh luận với ông vì thua khoảng sáng gầm xe nên xét chung là leo lề thua.
2. Doanh số của Raize - ZS trên thị trường thế giới. Nếu ông thích tôi tranh luận tiếp với ông nhỉ.
Link: https://en.wikipedia.org/wiki/MG_ZS_(crossover)
1639993835110.png
 
1. Ok tôi thua, không tranh luận với ông vì thua khoảng sáng gầm xe nên xét chung là leo lề thua.
2. Doanh số của Raize - ZS trên thị trường thế giới. Nếu ông thích tôi tranh luận tiếp với ông nhỉ.
Link: https://en.wikipedia.org/wiki/MG_ZS_(crossover)
View attachment 932873
1. Leo lề còn thua thì bạn đi offroad đường xấu kiểu gì để hơn? Hỏi thiệt ko troll :censored:
2. Tính luôn cả ZS EV vào phải ko bạn?
 
1. Leo lề còn thua thì bạn đi offroad đường xấu kiểu gì để hơn? Hỏi thiệt ko troll :censored:
2. Tính luôn cả ZS EV vào phải ko bạn?
1. Leo lề thua không có nghĩa là offroad đường xấu thua. Đi đường xấu không có độ cạ gầm cao, hoặc biết đi, hoặc đi qua các vũng lầy mà yêu cầu mã + awd vẫn đi ngon hơn con X7.
2. Số liệu trừ Euro, Úc ra vì Euro sử dụng ZS-EV, Úc thì mới đưa EV vào nên số liệu chưa chính xác, còn China, Thái là thuần khí đốt.
 
1. Leo lề thua không có nghĩa là offroad đường xấu thua. Đi đường xấu không có độ cạ gầm cao, hoặc đi qua các vũng lầy mà yêu cầu mã + awd vẫn đi ngon hơn con X7.
2. Số liệu trừ Euro, Úc ra vì Euro sử dụng ZS-EV, Úc thì mới đưa EV vào chưa chính xác, còn China là thuần khí đốt.

1. Lọt xuống cái ổ gà 15cm nát gầm thì sao mà offroad bạn? Nhà giàu nên cũng ko cần quan tâm luôn hay sao? Đi offroad một lần ra showroom MG lụm con HS 2.0 AWD khác về offroad tiếp?
2. Fan MG mà có mấy chữ trong Wiki bạn đưa cũng ko thèm đọc hay sao?

An all electric version made its debut as EZS at the 2018 Guangzhou Auto Show, featuring a 44.5 kWh battery, and a front positioned motor producing 143 PS (141 hp; 105 kW) or 150 PS (148 hp; 110 kW) and 350 N⋅m (35.7 kg⋅m; 258 lb⋅ft) to the front wheels.[16][17] It is available in the United Kingdom, parts of Europe, Thailand, China, and India. Except for China, the electric SUV is officially named as ZS EV, while the official name in China is EZS.[18][19]
 
Fan MG mà có mấy chữ trong Wiki bạn đưa cũng ko thèm đọc hay sao?
1. Lọt xuống cái ổ gà 15cm nát gầm thì sao mà offroad bạn? Nhà giàu nên cũng ko cần quan tâm luôn hay sao? Đi offroad một lần ra showroom MG lụm con HS 2.0 AWD khác về offroad tiếp?
2. Fan MG mà có mấy chữ trong Wiki bạn đưa cũng ko thèm đọc hay sao?
Tranh luận trên này cho vui không mang lại giá trị gì nên cũng bỏ qua một số thông tin không thèm đọc.
Về số liệu về EZS tại tàu thì đây, bạn có thể loại nó ra. Tính ra nó cũng dư đủ con số 160k của bạn đang cần đấy.
1639995084918.png
 
Hello các bác.
Mình là người sự dụng xe lần đầu. Mới đặt cọc con MG HS 1.5 Trophy. Mình muốn chia sẻ một vài ý kiến cá nhân sau mong các bác cùng thảo luận nhé

Sau khi có ý định mua xe mình đã tìm hiểu rất kĩ về các xe trong phân khúc SUV hạng C. Đi thử từ Tucson, CX5, Bejing x7, MG HS thì MG Hs đem lại trải nghiệm thú vị nhất với 4 chế độ lái. Fom dáng thì mình thấy nó thật sự đẹp chứ ko hề lỗi mốt. Nội thất lạ mắt kiểu thể thao nhìn khá sang trọng. Khoảng sáng gầm 145cm là nó tính từ tấm chắn mưa lốp bánh trc nên giảm đi 1 tý. Tiêu chuẩn euro cap có bán tại nhiều thị trường như Úc, Thái, Anh , Chile, Banglades... nên cũng yên tâm. Chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 lần bảo dưỡng miễn phí ở các mốc 1k, 10k 20k 30k 40k tính ra cũng tiết kiệm đc chục củ khoai 😂 hệ thống Showroom cũng đc hơn 20 cái khắp VN rồi đấy ạ. Với cả mình nghĩ lắp ráp TQ có khi còn hơn ở VN ấy TQ dù sao thì nó cũng là cường quốc top 1 2 của TG.

Vậy nên là nếu bỏ qua định kiến, bỏ qua vấn đề mất giá sau này, thì xe tàu cũng là một sự lựa chọn đáng suy nghĩ ạ. MG mới về 2 phân khúc Zs và Hs nên doanh số cũng chưa nhiều. Hs tầm gần 1 tỏi nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào nhu cầu từng người. Zs thì giá hợp lý giá rẻ đc gầm cao option cũng đủ, HN em đi đường thấy nhiều dần r sao các bác bảo ko ai đi? Sau này mẫu sedan MG 5 về mình tin là sẽ thấy MG ngoài đường nhiều hơn...
Ah còn về Bắc Kinh x7 thì đẹp, đáng đồng tiền bát gạo nhưng nhập tư nhân nên cũng xoắn phết ạ 😂😂😂
 

Attachments

  • received_3107965056144077.jpeg
    received_3107965056144077.jpeg
    248.1 KB · Views: 49
  • FB_IMG_1638716660969.jpg
    FB_IMG_1638716660969.jpg
    206.8 KB · Views: 41
  • 20211023_210942.jpg
    20211023_210942.jpg
    332.2 KB · Views: 44
  • FB_IMG_1639140193022.jpg
    FB_IMG_1639140193022.jpg
    321.8 KB · Views: 42
Hello các bác.
Mình là người sự dụng xe lần đầu. Mới đặt cọc con MG HS 1.5 Trophy. Mình muốn chia sẻ một vài ý kiến cá nhân sau mong các bác cùng thảo luận nhé

Sau khi có ý định mua xe mình đã tìm hiểu rất kĩ về các xe trong phân khúc SUV hạng C. Đi thử từ Tucson, CX5, Bejing x7, MG HS thì MG Hs đem lại trải nghiệm thú vị nhất với 4 chế độ lái. Fom dáng thì mình thấy nó thật sự đẹp chứ ko hề lỗi mốt. Nội thất lạ mắt kiểu thể thao nhìn khá sang trọng. Khoảng sáng gầm 145cm là nó tính từ tấm chắn mưa lốp bánh trc nên giảm đi 1 tý. Tiêu chuẩn euro cap có bán tại nhiều thị trường như Úc, Thái, Anh , Chile, Banglades... nên cũng yên tâm. Chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 lần bảo dưỡng miễn phí ở các mốc 1k, 10k 20k 30k 40k tính ra cũng tiết kiệm đc chục củ khoai 😂 hệ thống Showroom cũng đc hơn 20 cái khắp VN rồi đấy ạ. Với cả mình nghĩ lắp ráp TQ có khi còn hơn ở VN ấy TQ dù sao thì nó cũng là cường quốc top 1 2 của TG.

Vậy nên là nếu bỏ qua định kiến, bỏ qua vấn đề mất giá sau này, thì xe tàu cũng là một sự lựa chọn đáng suy nghĩ ạ. MG mới về 2 phân khúc Zs và Hs nên doanh số cũng chưa nhiều. Hs tầm gần 1 tỏi nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào nhu cầu từng người. Zs thì giá hợp lý giá rẻ đc gầm cao option cũng đủ, HN em đi đường thấy nhiều dần r sao các bác bảo ko ai đi? Sau này mẫu sedan MG 5 về mình tin là sẽ thấy MG ngoài đường nhiều hơn...
Ah còn về Bắc Kinh x7 thì đẹp, đáng đồng tiền bát gạo nhưng nhập tư nhân nên cũng xoắn phết ạ 😂😂😂
Quá chất ra biển bao nhiêu thế bác
 
Ra biển HN hơn 900 bác ơi. Đang đợi ngày đẹp để rước em nó về
HS Trâu Phi chạy mạnh nhất, cảm giác lái phê nhất trong đám xe hạng C, chấp cả Crv hay Cx5
Lắp ráp ở TQ thì chất lượng hơn hẳn xe lắp ráp ở VN rồi. Chúc mừng anh
Mà MG về VN ngáo giá giống đám xe Việt. Con đấy lăn bánh tầm 850tr hợp lý hơn
 
HS Trâu Phi chạy mạnh nhất, cảm giác lái phê nhất trong đám xe hạng C, chấp cả Crv hay Cx5
Lắp ráp ở TQ thì chất lượng hơn hẳn xe lắp ráp ở VN rồi. Chúc mừng anh
Mà MG về VN ngáo giá giống đám xe Việt. Con đấy lăn bánh tầm 850tr hợp lý hơn
Chuẩn luôn bác. thị trường Việt Nam cũng chưa chấp nhận được xe TQ giá này nên ít ng đi HS. Còn Zs thì tầm tiền vừa phải ngta mua đầy ra
 
Back
Top