cuocdoidepsao222
Senior Member
Đám xiaomi lỗi đầy ra chẳng qua biết nó là hàng giá rẻ nên nhiều ông ko cry thôi
bh 18 tháng cơ, từ lúc nó ra tới giờ chưa được 18 tháng.Rồi xong, cuối 2020 mua cho mẹ vợ con Poco M3, từ lúc giữa dịch tới giờ báo điện thoại hư, may mà con iPad để liên lạc. Đọc bài này mới biết lỗi hàng loạt. Lúc mua không nhớ bảo hành 1 năm hay 2 năm để kịp đi BH nữa, giờ gần cuối năm rồi còn đâu.
Hãng nào chả có dòng này dòng kia, quan trọng là cách xử lý như nào.Nhiều ông chửi Xiaomi quá nhỉ, sản phẩm điện tử xảy ra lỗi cũng ko phải chuyện gì quá bất thường, nhất là đồ giá rẻ thì tỉ lệ lỗi còn cao hơn nữa.
Ngay cả con Note 7 đầu bảng của thằng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới là Samsung nó còn bị nổ pin đôm đốp nữa là dăm ba con Poco M3 - sản phẩm thuộc loại rẻ nhất của Xiaomi.
Chứ cách đây phải 3-4 năm rồi, mình mua 1 con Redmi 4A (rẻ nhất thời đó), giờ Mẹ mình xài, cho cháu chơi, quăng quật ầm ầm mà giờ vẫn chạy tốt, có lỗi lầm gì đâu.
Hồi đó nó đẻ ít còn quan tâm chất lượng, giờ đẻ tràn lan nên lỗi nhiều thôi, rẻ phải chịuNhiều ông chửi Xiaomi quá nhỉ, sản phẩm điện tử xảy ra lỗi cũng ko phải chuyện gì quá bất thường, nhất là đồ giá rẻ thì tỉ lệ lỗi còn cao hơn nữa.
Ngay cả con Note 7 đầu bảng của thằng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới là Samsung nó còn bị nổ pin đôm đốp nữa là dăm ba con Poco M3 - sản phẩm thuộc loại rẻ nhất của Xiaomi.
Chứ cách đây phải 3-4 năm rồi, mình mua 1 con Redmi 4A (rẻ nhất thời đó), giờ Mẹ mình xài, cho cháu chơi, quăng quật ầm ầm mà giờ vẫn chạy tốt, có lỗi lầm gì đâu.
Mình ko rõ . mình yêu cầu store xủa Xiaomi trên lazada xuất hóa đơn và bên BH đã chấp nhận rồi, đợi 1 tuần hoàn tiền .Bảo hành điện tử mà sao còn đòi hoá đơn mua hàng thím? Ko có hoá đơn thì nó giải quyết sao?