Vệ sinh buồng đốt thì xe nào làm thường xuyên còn ngon, chứ xe đi lâu mang ra vệ sinh dễ rất dễ bị tình trạng mất hơi do hở miệng xupap.
Bình thường cứ vệ sinh co xăng, kim phun + họng gió (xe xăng cơ thì bình xăng con). Xe Fi thì thay lọc xăng mỗi 15~20k km tuỳ tình trạng đen nhiều hay ít. Bugi thì tuỳ, với xe chạy nhiều thì tầm 10k km là thấy đầu đánh lữa chỗ cụm sứ đã mòn rồi, tiết kiệm thì vệ sinh lại chạy cỡ 15k thay luôn.
Vệ sinh bugi thì cứ bỏ bugi vào cái ly nhỏ 10~15ml, xịt NX5000 vào ngâm xong rồi dùng bàn chải cước (kim loại) đánh sạch lại. Rửa sơ lại bằng xăng, lau sạch để khô hoặc có máy hơi thì xịt cho khô.