Bảo hành 1 đổi 1 30 ngày đầu ở FPT?

kingstarxanh7

Senior Member
Mình có mua 1 con iphone 13 ở fpt. Xài ổn tới ngày 29 thì tự nhiên loa nhỏ đi 50%. Mình nghi loa kép hư hết 1 cái nên vậy.

Lật đật chạy ra cửa hàng FPT 1 đổi 1 30 ngày đầu. Thằng nhân viên test sơ qua cũng đồng ý loa nhỏ hơn bình thường và đồng ý đt mình bị lỗi.

Mình cứ tưởng sẽ đc khui seal con mới ngay thì hỡi ơi nó lập biên bản giữ điện thoại lại gửi lên ttbh hãng thẩm định lỗi. Nếu trên hãng báo lỗi thì mới đc đổi con mới. Nó trấn an mình là đt mình đúng bị lỗi rồi, giờ chờ kq bên hãng r cửa hàng thông báo ra đập hộp con mới thôi. Mình có hỏi là có bị bung máy không thì nó nói 30 ngày đầu lỗi là đổi không bung máy sữa chửa gì cả.

Giờ không có đt xài phải mượn lại con đt cũ cho người thân nhục vl. Bỏ ra 21tr mà mệt mỏi quá. Fen nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho mình là thằng nhân viên FPT nói vậy an tâm k, mình sợ nó bung máy bét nhè thì thua.

Còn nếu mình mua hàng ở tgdd mà bị lỗi rõ ràng như vậy thì có được đổi ngay không hay vẫn phải vướng quy trình lằng nhằng như bên FPT. Thanks

via theNEXTvoz for iPhone
 

Cúnnnnn

Senior Member
Mình có mua 1 con iphone 13 ở fpt. Xài ổn tới ngày 29 thì tự nhiên loa nhỏ đi 50%. Mình nghi loa kép hư hết 1 cái nên vậy.

Lật đật chạy ra cửa hàng FPT 1 đổi 1 30 ngày đầu. Thằng nhân viên test sơ qua cũng đồng ý loa nhỏ hơn bình thường và đồng ý đt mình bị lỗi.

Mình cứ tưởng sẽ đc khui seal con mới ngay thì hỡi ơi nó lập biên bản giữ điện thoại lại gửi lên ttbh hãng thẩm định lỗi. Nếu trên hãng báo lỗi thì mới đc đổi con mới. Nó trấn an mình là đt mình đúng bị lỗi rồi, giờ chờ kq bên hãng r cửa hàng thông báo ra đập hộp con mới thôi. Mình có hỏi là có bị bung máy không thì nó nói 30 ngày đầu lỗi là đổi không bung máy sữa chửa gì cả.

Giờ không có đt xài phải mượn lại con đt cũ cho người thân nhục vl. Bỏ ra 21tr mà mệt mỏi quá. Fen nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho mình là thằng nhân viên FPT nói vậy an tâm k, mình sợ nó bung máy bét nhè thì thua.

Còn nếu mình mua hàng ở tgdd mà bị lỗi rõ ràng như vậy thì có được đổi ngay không hay vẫn phải vướng quy trình lằng nhằng như bên FPT. Thanks

via theNEXTvoz for iPhone
:go: anh dùng bét nhè 29 ngày rồi, biết éo đâu cách anh sử dụng ntn? điện thoại giữ lại kiểm tra xem có vấn đề gì không là điều đương nhiên, cửa hàng cũng đâu có nói không đổi trả đâu mà thắc mắc?
 

Ben Bạch

Senior Member
Upppppppppp

via theNEXTvoz for iPhone

Up làm gì, giữ lại kiểm tra là bình thường mà anh. Chứ lỡ anh dùng bét nhè, rồi anh cố ý làm hư để đổi cái khác thì ai chịu.
Nó xác nhận lỗi do nhà sản xuất thì đổi cho anh thôi, có gì đâu mà căng.
Còn anh hỏi bung hây không để làm gì nhỉ. Nó bung ra để biết lỗi ntn chứ. Không phải do anh làm hư thì sợ mẹ gì :LOL:

Gửi từ Samsung SM-A736B bằng vozFApp
 

kingstarxanh7

Senior Member
Up làm gì, giữ lại kiểm tra là bình thường mà anh. Chứ lỡ anh dùng bét nhè, rồi anh cố ý làm hư để đổi cái khác thì ai chịu.
Nó xác nhận lỗi do nhà sản xuất thì đổi cho anh thôi, có gì đâu mà căng.
Còn anh hỏi bung hây không để làm gì nhỉ. Nó bung ra để biết lỗi ntn chứ. Không phải do anh làm hư thì sợ mẹ gì :LOL:

Gửi từ Samsung SM-A736B bằng vozFApp
Sao nhân viên nó nói là còn trong 30 ngày đầu không bung máy. Mình đã hỏi rõ với nhân viên là có bung máy k nếu có thì thôi mình bỏ vụ 1 đổi 1 đem máy lên thrakone

via theNEXTvoz for iPhone
 

Ben Bạch

Senior Member
Sao nhân viên nó nói là còn trong 30 ngày đầu không bung máy. Mình đã hỏi rõ với nhân viên là có bung máy k nếu có thì thôi mình bỏ vụ 1 đổi 1 đem máy lên thrakone

via theNEXTvoz for iPhone

Không, tôi không biết có bung hay không, ý tôi là chắc nó phải bung để biết lỗi do đâu chứ. Mà ông quan tâm gì việc bung hay không. Nếu lỗi nhà sx thì nó đổi cho cái mới sợ gì. Còn lỗi do người dùng không đổi được thì cũng phải bung ra để bảo hành sửa chữa chứ ông.

Gửi từ Samsung SM-A736B bằng vozFApp
 

kingstarxanh7

Senior Member
Không, tôi không biết có bung hay không, ý tôi là chắc nó phải bung để biết lỗi do đâu chứ. Mà ông quan tâm gì việc bung hay không. Nếu lỗi nhà sx thì nó đổi cho cái mới sợ gì. Còn lỗi do người dùng không đổi được thì cũng phải bung ra để bảo hành sửa chữa chứ ông.

Gửi từ Samsung SM-A736B bằng vozFApp
Nếu lỗi người dùng tui kêu trả máy về tự tui đem đi thrakone bảo hành. K tin tưởng lắm hệ thống bảo hành bên fpt

via theNEXTvoz for iPhone
 

Ishihara.satomi

Senior Member
Mình có mua 1 con iphone 13 ở fpt. Xài ổn tới ngày 29 thì tự nhiên loa nhỏ đi 50%. Mình nghi loa kép hư hết 1 cái nên vậy.

Lật đật chạy ra cửa hàng FPT 1 đổi 1 30 ngày đầu. Thằng nhân viên test sơ qua cũng đồng ý loa nhỏ hơn bình thường và đồng ý đt mình bị lỗi.

Mình cứ tưởng sẽ đc khui seal con mới ngay thì hỡi ơi nó lập biên bản giữ điện thoại lại gửi lên ttbh hãng thẩm định lỗi. Nếu trên hãng báo lỗi thì mới đc đổi con mới. Nó trấn an mình là đt mình đúng bị lỗi rồi, giờ chờ kq bên hãng r cửa hàng thông báo ra đập hộp con mới thôi. Mình có hỏi là có bị bung máy không thì nó nói 30 ngày đầu lỗi là đổi không bung máy sữa chửa gì cả.

Giờ không có đt xài phải mượn lại con đt cũ cho người thân nhục vl. Bỏ ra 21tr mà mệt mỏi quá. Fen nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho mình là thằng nhân viên FPT nói vậy an tâm k, mình sợ nó bung máy bét nhè thì thua.

Còn nếu mình mua hàng ở tgdd mà bị lỗi rõ ràng như vậy thì có được đổi ngay không hay vẫn phải vướng quy trình lằng nhằng như bên FPT. Thanks

via theNEXTvoz for iPhone
ko gửi lên sao biết hỏng do người sử dụng hay do lỗi máy , nhân viên ngu ở chỗ là chưa chắc chắn mà báo có lỗi ,còn việc có bung máy hay không là dưới TTBH người ta xử lý nên nv cũng chả biết đâu
mỗi bên 1 quy trình khác nhau mình nên tìm hiểu trước khi mua rồi hãy đổ cho người khác
Thân
 

Ben Bạch

Senior Member
Nếu lỗi người dùng tui kêu trả máy về tự tui đem đi thrakone bảo hành. K tin tưởng lắm hệ thống bảo hành bên fpt

via theNEXTvoz for iPhone

Ok, tui hiểu rồi. :( Tui không rõ có bung hay không,nhưng suy nghĩ phải bung mới biết được lỗi thôi. Còn vấn đề giữ máy lại kiểm tra thì tui cho là bình thường. Chờ người trong ngành giải đáp.:cautious:

Gửi từ Samsung SM-A736B bằng vozFApp
 

kingstarxanh7

Senior Member
ko gửi lên sao biết hỏng do người sử dụng hay do lỗi máy , nhân viên ngu ở chỗ là chưa chắc chắn mà báo có lỗi ,còn việc có bung máy hay không là dưới TTBH người ta xử lý nên nv cũng chả biết đâu
mỗi bên 1 quy trình khác nhau mình nên tìm hiểu trước khi mua rồi hãy đổ cho người khác
Thân
Mình nói rất rõ với nhân viên là nếu 1 đổi 1 30 ngày thì mình gửi máy cho cửa hàng gửi đi thẩm định lỗi và nhân viên cửa hàng cũng đảm bảo với mình là máy còn trong thời hạn 30 ngày sẽ k bung.

Mình cũng nói thêm là máy mình cận ngày rồi. Nếu k 1 đổi 1 mình cũng k ý kiến và mình sẽ đem máy lên thrakone quận 4 bảo hành k cần gửi cửa hàng thì bạn nhân viên nói là còn trong 30 ngày thì anh đủ điều kiện 1 đổi 1 cho dù chỉ còn 1 tiếng vẫn đủ, thời gian tính từ lúc tụi em lập biên bản giữ máy anh thẩm định lỗi nên a yên tâm, còn vấn đế a lăn tăn máy có bung hay không thì em đảm bảo thẩm định lỗi trong 30 ngày đầu sẽ không bung máy, nếu máy a k được đổi tụi em sẽ liên hệ a lựa chọn gửi máy về hay tiếp tục cho ttbh sữa chữa theo chính sách của apple.

Nhân viên nói rõ ràng như vậy nên mình mới để máy cho cửa hàng gửi đi thẩm định lỗi

via theNEXTvoz for iPhone
 

ngoctuangenz

Senior Member
Mình có mua 1 con iphone 13 ở fpt. Xài ổn tới ngày 29 thì tự nhiên loa nhỏ đi 50%. Mình nghi loa kép hư hết 1 cái nên vậy.

Lật đật chạy ra cửa hàng FPT 1 đổi 1 30 ngày đầu. Thằng nhân viên test sơ qua cũng đồng ý loa nhỏ hơn bình thường và đồng ý đt mình bị lỗi.

Mình cứ tưởng sẽ đc khui seal con mới ngay thì hỡi ơi nó lập biên bản giữ điện thoại lại gửi lên ttbh hãng thẩm định lỗi. Nếu trên hãng báo lỗi thì mới đc đổi con mới. Nó trấn an mình là đt mình đúng bị lỗi rồi, giờ chờ kq bên hãng r cửa hàng thông báo ra đập hộp con mới thôi. Mình có hỏi là có bị bung máy không thì nó nói 30 ngày đầu lỗi là đổi không bung máy sữa chửa gì cả.

Giờ không có đt xài phải mượn lại con đt cũ cho người thân nhục vl. Bỏ ra 21tr mà mệt mỏi quá. Fen nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho mình là thằng nhân viên FPT nói vậy an tâm k, mình sợ nó bung máy bét nhè thì thua.

Còn nếu mình mua hàng ở tgdd mà bị lỗi rõ ràng như vậy thì có được đổi ngay không hay vẫn phải vướng quy trình lằng nhằng như bên FPT. Thanks

via theNEXTvoz for iPhone
Trí khôn của ta đây:look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 

thang761

Senior Member
Mình có mua 1 con iphone 13 ở fpt. Xài ổn tới ngày 29 thì tự nhiên loa nhỏ đi 50%. Mình nghi loa kép hư hết 1 cái nên vậy.

Lật đật chạy ra cửa hàng FPT 1 đổi 1 30 ngày đầu. Thằng nhân viên test sơ qua cũng đồng ý loa nhỏ hơn bình thường và đồng ý đt mình bị lỗi.

Mình cứ tưởng sẽ đc khui seal con mới ngay thì hỡi ơi nó lập biên bản giữ điện thoại lại gửi lên ttbh hãng thẩm định lỗi. Nếu trên hãng báo lỗi thì mới đc đổi con mới. Nó trấn an mình là đt mình đúng bị lỗi rồi, giờ chờ kq bên hãng r cửa hàng thông báo ra đập hộp con mới thôi. Mình có hỏi là có bị bung máy không thì nó nói 30 ngày đầu lỗi là đổi không bung máy sữa chửa gì cả.

Giờ không có đt xài phải mượn lại con đt cũ cho người thân nhục vl. Bỏ ra 21tr mà mệt mỏi quá. Fen nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn cho mình là thằng nhân viên FPT nói vậy an tâm k, mình sợ nó bung máy bét nhè thì thua.

Còn nếu mình mua hàng ở tgdd mà bị lỗi rõ ràng như vậy thì có được đổi ngay không hay vẫn phải vướng quy trình lằng nhằng như bên FPT. Thanks

via theNEXTvoz for iPhone
Chứ đòi cái gì?
mSEGPE8.gif

Nó chuyển bảo hành cho hãng giùm chứ nó có biết gì đâu mà bảo hành.

So chất lượng hậu mãi, CSKH thì FPT thua TGDĐ nhiều. Nhưng nó vẫn đàng hoàng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top