thảo luận Bảo hành laptop Asus - Làm ăn vô trách nhiệm

rickyvietnam

Junior Member
Máy tính bị liệt phím. Hãng thay bàn phím khác mà vẫn ko hết. Nên thôi bó tay.
 
Last edited:

xMiNastx

Senior Member
ko có cảm tình với bọn asuck từ trước rồi. hồi năm nhất bọn bạn đại học phải có chục đứa xài ROG thì đến năm 3 phải đến 6 7 đứa hỏng màn luôn, hỏng hàng luôn chênh nhau có 1 vài tháng luôn ấy :stick:
 
Có vụ không bảo hành bàn phím nữa à các thím?
nguyên nhân chính chắc là do " 4 ngày sau trung tâm bảo hành gọi lại báo không được bảo hành vì máy đã gắn thêm ổ cứng SSD ( ổ cứng này mình mua ở Phong Vũ và họ gắn cho, trước khi gắn Phong Vũ có nói sẽ không ảnh hưởng đến việc bảo hành)"
link kiện có mã cả,mở ra thấy rõ có chọc phá gì ko ngay,nhưng vẫn bóp khách dc chút nào tiết kiệm chút ấy....bữa cũng hên ko cũng giống bác này mang ra cửa hàng gần nhà nâng cấp là mất bh hãng.
 

Kevin_CK

Đã tốn tiền
Chỗ bạn mang ra là bảo hành uỷ quyền Asus. Bạn mang lên lầu 1 285 CMT8 ( toà nhà Viettel) và làm việc trực tiếp với họ nhé.
Cứ bình thường và trao đổi với họ thôi. Mình nóng lên là mình thiệt.
 

apakrat

Senior Member
Ở SG ko có SPC, cu e mình cũng hỏng lap asuck, mang qua spc họ bảo hành đàng hoàng cho luôn chứ ko kiểu như này :beat_brick:
 
Hồi sinh viên xài asus rồi, sau 1 thời gian là bỏ luôn vì 2 tháng từ lúc mới mua bảo hành con k53 4 lần và thay gần như toàn bộ máy,trừ cái vỏ với màn hình :beat_brick:
 
Dc luôn con mới, ngon vậy còn gì :big_smile:
dùng được đâu mà được, vẫn cái lỗi khởi động lâu vcc, có lúc gần 5p nó mới sáng màn hình. Sau đó đem bán luôn chyển sang thinkpad, xài mấy đời thinkpad xong giờ dùng dell xps với precision cho hợp nhu cầu :sure:
 

mrredo

Member
Chỗ bạn mang ra là bảo hành uỷ quyền Asus. Bạn mang lên lầu 1 285 CMT8 ( toà nhà Viettel) và làm việc trực tiếp với họ nhé.
Cứ bình thường và trao đổi với họ thôi. Mình nóng lên là mình thiệt.

ông này nói đúng nè
hoặc bên đường Lê Thị Diệu quận 3 mới đúng là trung tâm bh Asus, bạn ra nhầm trung tâm thì đừng đổ oan cho Asus

tháo máy thay ổ cứng hay ram ko lien quan việc bảo hành, mình từng dc bảo hành rất bài bản, nhưng phải ra đúng trung tâm, mình đi là trung tâm Lê Thị Diện quận 3
 

Axit clohydric

Senior Member
nguyên nhân chính chắc là do " 4 ngày sau trung tâm bảo hành gọi lại báo không được bảo hành vì máy đã gắn thêm ổ cứng SSD ( ổ cứng này mình mua ở Phong Vũ và họ gắn cho, trước khi gắn Phong Vũ có nói sẽ không ảnh hưởng đến việc bảo hành)"
link kiện có mã cả,mở ra thấy rõ có chọc phá gì ko ngay,nhưng vẫn bóp khách dc chút nào tiết kiệm chút ấy....bữa cũng hên ko cũng giống bác này mang ra cửa hàng gần nhà nâng cấp là mất bh hãng.
Mình đi Viễn Sơn, CMT8 đều bảo hành bình thường mà
 

rickyvietnam

Junior Member
KẾT QUẢ NHƯ NÈ NHÉ, CÔNG BỐ CHO MỌI NGƯỜI BIẾT LUÔN.

16h30 ngày 07/11/2020 mình mang đến trung tâm bảo hành chính hãng ASUS - Toà nhà Viettel 285 Cách Mạng Tháng 8. Q10 Tp.HCM ( Lần trước là đến trung tâm bảo hành uỷ quyền FPT, ko hài lòng chút nào, giữ máy 1 tuần, trả máy vẫn y như cũ)

10h ngày 12/11/2020 có tin nhắn lên nhận máy. Như vậy là trong vòng 3 ngày.
Lúc gửi máy: Báo lỗi liệt bàn phím, shutdown ko tắt nguồn hẳn được.

Trả máy thông báo: Đã thay mainboard, bàn phím và Ổ cứng HDD 1TB.

Chưa biết những đồ họ thay có tốt ko hay đồ như thế nào, nhưng kiểm tra hết lỗi bàn phím, shutdown máy tắt hẳn luôn.
Vậy là đã khắc phục được lỗi dù chỉ còn 3 ngày nữa máy sẽ hết hạn bảo hành. => HÀI LÒNG.

Chỉ có điều hãng cài lại Win 10, lại kèm theo McAfee về mình phải gỡ hết ra. Vì defender trên Win 10 đã khá ổn rồi, nên ko cần cài thêm.
 

h.k

Senior Member
Mình mới lấy con rog zephyrus G15 bên hanoicomputer. Lúc nhận hàng thấy trong thùng có chỗ trống nhưng không để ý lắm. Về xem review unbox mới biết là có kèm sạc usbc và chuột rog.
Không biết cái này là asus không bán kèm chuột và sạc ở Việt Nam hay hanoi computer ăn mất chuột của mình các bác nhỉ
 
Top