anhtu1990
Đã tốn tiền
chào các bro, cuối năm 2019 mình có mua 1 bộ Deco m4 tại Tiki, hàng tiki trading. Gần đây 1 pack tịt, ko lên nguồn, liên hệ hỏi bh mới vỡ lẽ ra là phải bh qua tiki, ko gửi trực tiếp lên hãng dc. Trong khi phần bảo hành website nó ghi như vầy nè :
https://tiki.vn/bo-phat-wifi-mesh-t...mu-mimo-ac1200-hang-chinh-hang-p12404601.html
DH mình mua :
Đã lh tplink Việt nam thì bên kia họ cũng báo là chỉ bảo hành trực tiếp hàng mua tại các store Official của Tplink, còn mua tại tiki trading thì tự liên hệ Tiki.
Rồi phát sinh thêm cái nữa là năm 2k19 mình mua hàng giao tại công ty, h làm việc ở nhà. Tiki nói có thể đến nhà lấy hàng bảo hành, thời gian là 21-45 ngày, nhưng nếu bảo hành xong thì nó chỉ gửi lại đ/c mua hàng cũ, không gửi qua đc mới dc --> éo hiểu luôn.
Mình đang không đồng ý, yêu cầu nó ktra lại. Không biết nó giải quyết tiếp theo ntn, ae xem lưu ý nhé.
https://tiki.vn/bo-phat-wifi-mesh-t...mu-mimo-ac1200-hang-chinh-hang-p12404601.html
DH mình mua :
Đã lh tplink Việt nam thì bên kia họ cũng báo là chỉ bảo hành trực tiếp hàng mua tại các store Official của Tplink, còn mua tại tiki trading thì tự liên hệ Tiki.
Rồi phát sinh thêm cái nữa là năm 2k19 mình mua hàng giao tại công ty, h làm việc ở nhà. Tiki nói có thể đến nhà lấy hàng bảo hành, thời gian là 21-45 ngày, nhưng nếu bảo hành xong thì nó chỉ gửi lại đ/c mua hàng cũ, không gửi qua đc mới dc --> éo hiểu luôn.
Mình đang không đồng ý, yêu cầu nó ktra lại. Không biết nó giải quyết tiếp theo ntn, ae xem lưu ý nhé.