tin tức Bất ngờ hàng loạt ô tô được bán thanh lý giá chỉ 55 - 150 triệu đồng

Xe này có tiền tôi cũng xúc 1 con Camry về chạy, dòng này cực bền luôn, về thêm vào tầm chục triệu mông má lại là chạy ngon, trong tầm 10 năm nữa chỉ việc thay dầu và đổ xăng, ai mà đang phân vân thì mấy con hạng A của Hàn xẻng không có tí cửa gì luôn hay định cố Fadil thì nên cân nhắc.
7PlKiO4.png


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Thôi ko ngon đâu, ta biết một số xe nhà nước, tỉnh ta đợt rồi cũng mới thu về 1 đống để thanh lý đây này. Ko phải 100% nát, nhưng đc một số ít con ngon thì ngta nhắm trước rồi, còn lại thì toàn hàng tã thôi, ko có thơm đâu.

20 năm phục vụ Nhà nước: bọn này tốn xăng, công nghệ cũ, ko đc chăm chút nên tã lắm, khung gầm sợ còn mọt ấy, còn máy móc thì bao nát bét (nói xe sếp chứ chả có sếp nào lại đi con Camry đời Tống cả đâu, lính lác đi thì may ra, mà cũng ít. Đa số là nhờ bên liên quan đến dự án đưa đón, hoặc ko thì có lính lấy xe cá nhân chở đi, và bét nhất thì sếp cũng có xe riêng).

Ngay chỗ ta làm có con Pajero này, trước nát lắm nhưng vào tay thằng em mê xe nên nó chăm và tút tát kỹ nên giờ cũng ngon nghẻ hơn (nhưng chẳng mấy khi gặp đc người chăm xe như vậy). Tuy nhiên do "nát từ bên trong" nên nó vẫn hỏng hóc suốt và chi phí nuôi nó hàng năm cao lắm, đều đều vài chục triệu tiền sửa sang bảo dưỡng (nôm na tiền sửa bằng tiền bán xe luôn ấy), chưa kể nó ăn xăng x2 - x2.5 xe bình thường. Đấy là hên gặp đc lái xe chăm chút và đc đổ tiền vào rồi, chứ còn ko thì nó nát cỡ nào?

Tầm này ta thà mua con A-B đời 201x hoặc xe hạng C-D đời 200x cũng đc, nhưng phải là hàng của người dùng ấy :tire: .
 
Thôi ko ngon đâu, ta biết một số xe nhà nước, tỉnh ta đợt rồi cũng mới thu về 1 đống để thanh lý đây này. Ko phải 100% nát, nhưng đc một số ít con ngon thì ngta nhắm trước rồi, còn lại thì toàn hàng tã thôi, ko có thơm đâu.

20 năm phục vụ Nhà nước: bọn này tốn xăng, công nghệ cũ, ko đc chăm chút nên tã lắm, khung gầm sợ còn mọt ấy, còn máy móc thì bao nát bét (nói xe sếp chứ chả có sếp nào lại đi con Camry đời Tống cả đâu, lính lác đi thì may ra, mà cũng ít. Đa số là nhờ bên liên quan đến dự án đưa đón, hoặc ko thì có lính lấy xe cá nhân chở đi, và bét nhất thì sếp cũng có xe riêng).

Ngay chỗ ta làm có con Pajero này, trước nát lắm nhưng vào tay thằng em mê xe nên nó chăm và tút tát kỹ nên giờ cũng ngon nghẻ hơn (nhưng chẳng mấy khi gặp đc người chăm xe như vậy). Tuy nhiên do "nát từ bên trong" nên nó vẫn hỏng hóc suốt và chi phí nuôi nó hàng năm cao lắm, đều đều vài chục triệu tiền sửa sang bảo dưỡng (nôm na tiền sửa bằng tiền bán xe luôn ấy), chưa kể nó ăn xăng x2 - x2.5 xe bình thường. Đấy là hên gặp đc lái xe chăm chút và đc đổ tiền vào rồi, chứ còn ko thì nó nát cỡ nào?

Tầm này ta thà mua con A-B đời 201x hoặc xe hạng C-D đời 200x cũng đc, nhưng phải là hàng của người dùng ấy :tire: .

Thả bả mấy hôm dính ngay con hàng wall of text
UfbjKQ4.jpg
 
xe cũ mà mua được xe của nhà nước thanh lý xịn vẫn ngon nhé vì được bảo dưỡng sửa chữa định kì máy móc và khung gầm vẫn ngon có thể không long lanh đẹp như xe người dùng nhưng về máy mó có khi còn hơn đó
Cái này còn tùy tài xế nữa, tài mà chăm xe thì ngon chứ tài mà suốt ngày trình hóa đơn khống thay dầu thì đảm bảo máy làm lại mấy lần
 
Xe này có tiền tôi cũng xúc 1 con Camry về chạy, dòng này cực bền luôn, về thêm vào tầm chục triệu mông má lại là chạy ngon, trong tầm 10 năm nữa chỉ việc thay dầu và đổ xăng, ai mà đang phân vân thì mấy con hạng A của Hàn xẻng không có tí cửa gì luôn hay định cố Fadil thì nên cân nhắc.
7PlKiO4.png


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
20 năm thì bền kiểu gì bro, bớt thần thánh mấy thương hiệu hộ, nó hư lúc nào k hay, bảo hành phụ tùng lại hiếm.
Thêm nữa thiếu cả đóng công nghệ hiện đại.
Thêm nữa là có chế độ uống xăng.
 
Back
Top