Bắt thanh niên nổ súng trước quán bar nổi tiếng tại Thái Bình

Cryolite.3

Senior Member
https://tuoitre.vn/bat-thanh-nien-n...noi-tieng-tai-thai-binh-20221124105128211.htm

TTO - Bị can ngăn khi lao vào đánh một thanh niên trước khu vực quán bar ở trung tâm TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Phan Văn Minh (26 tuổi, trú tại phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) liền rút súng quân dụng ra bắn thị uy.

Bắt thanh niên nổ súng trước quán bar nổi tiếng tại Thái Bình - Ảnh 1.

Khẩu súng Minh sử dụng và bắn chỉ thiên để thị uy tại khu vực quán bar MK - Ảnh: Công an TP Thái Bình

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 24-11, lãnh đạo Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình xác nhận đã chuyển vụ án nổ súng trước quán bar MK cho Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Văn Minh (26 tuổi, trú tại TP Thái Bình) về tội "tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" theo quy định tại điều 304 Bộ luật hình sự.

Các lệnh, quyết định trên đã được Viện kiểm sát nhân dân TP Thái Bình phê chuẩn.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Phan Văn Minh cùng với Phạm Duy Đức (cùng 26 tuổi, đều trú tại phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) đến quán bar MK trên đường số 14, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình để ăn nhậu.

Khi đi, Minh có đeo một túi vải màu đen cất giấu một khẩu súng kiểu ổ quay lắp sẵn sáu viên đạn cỡ 5,6x15,5mm (kết quả giám định là vũ khí quân dụng) và một hộp đạn đựng 36 viên cỡ 5,6x15,5mm.

Sau khi ăn nhậu tại quán bar xong, Minh và Đức đi ra ngoài thì gặp Phạm Hùng Dũng (22 tuổi, trú tại huyện Đông Hưng) đang đứng trên vỉa hè ngay trước cửa quán. Do trước đó giữa Minh và Dũng có mâu thuẫn với nhau nên Minh lao tới dùng tay đánh Dũng.

Thấy Dũng bị đánh, một số người có mặt trước cửa quán bar MK lao vào can ngăn nên Minh mở khóa túi vải đang đeo trên người lấy khẩu súng mang theo trước đó, giơ thẳng lên trời bóp cò nổ một phát súng.

Sau đó, Minh đi lại chỗ của Dũng đang đứng, đập đế súng vào vùng đầu của Dũng khiến thanh niên này bị chảy máu. Thấy vậy, Quách Tiến Bính (36 tuổi, trú tại phường Đề Thám, TP Thái Bình - là bạn Dũng) và một số người khác lao vào can ngăn nên Minh không đánh Dũng nữa mà bỏ đi.

Sau khoảng 30 phút, Minh gọi điện cho Bính hẹn đến quán bia của anh Nguyễn Xuân Giang ở thôn Vĩnh Gia, xã Phú Xuân, TP Thái Bình để nói chuyện, Bính đồng ý. Khi Bính đi đến quán bia, vừa ngồi vào bàn có Minh và Đức thì thấy lực lượng Công an TP Thái Bình đến.

Thấy bóng công an, Minh đã đi vòng ra bên cạnh quán vứt túi vải đựng súng, đạn bên trong ở cạnh gốc cây si gần đó rồi bỏ đi.

...
 
Thấy vậy, Quách Tiến Bính (36 tuổi, trú tại phường Đề Thám, TP Thái Bình - là bạn Dũng) và một số người khác lao vào can ngăn nên Minh không đánh Dũng nữa mà bỏ đi.
Nó có súng mà vẫn dám vào can ngăn à.
Liều hơn Quân sa lộ rồi đấy.
 
Trong các Bình thì có Bình Định là real.
Chị em Bình Định cho xin cánh tay nào :love:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
 
Back
Top