Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
thì đây mới chỉ là bầu sơ bộ. bầu TT là DCT bầu cơ mà. với lại còn đợi kiện cáo xong xuôi mới có kết quả chính thức nhé. như thằng MI lòi đâu hơn 100k phiếu trùng tên kia kìa.

tin cũ rồi anh ơi, hôm qua voz bàn nát, recount rồi lên trên trang web chính của bang thì 82/84 trump dẫn. Chuyển lên 83/84 thì biden dẫn. Còn lại hạt cuối cũng phe dc luôn.
 

14k thằng ĐÃ CHẾT VỪA BẦU 3 HÔM TRƯỚC Ở MICHIGAN.
14k thì chắc không phải do lỗi đanh máy rồi, 14k này "vô tình" lại bầu hết cho bai đần thì vui
59S2vtW.png
 
Chính sách của trump có thể có lợi cho mẽo và một số quốc gia, nhưng lại éo có lợi cho đám trùm sò trong nước, vậy là chúng nó hùa nhau lại để phế trump.
Anh lại chém, top mấy company ngàn tỏi ở đâu ra vậy, tesla x mấy lần, google hay amazone x mấy lần trước khi trump lên nắm ? trùm sò :LOL: cười ra nước mắt với anh :v
 
Mấy thằng trump nô điên con mẹ nó rồi, cái lèo gì mà biden lên thì đi học tiếng tàu ? óc chó ko sai câu nào .
Thiểu năng trí tuệ và cuồng idol quá mức đến mất não. Nói ngu lại còn ra vẻ tâm tư lo cho nước nhà như đúng rồi nữa chứ ?
Haha, những hình thái ý nghĩ mà chỉ có ở cái diễn đàn của mấy thằng IT húp mì tôm chứ đéo thể thấy được ở cái nơi nào khác trên trái đất này .
Chốt lại là não cứt chứ ko phải người.
Mod @Squall sao không ban những người như thế này?
 
Bên Mi đã đếm xong 83/83
View attachment 274664
nhưng lại xuất hiện thêm
Unofficial Results: These UNOFFICIAL results are posted here after each county has its unofficial results from all cities and townships. County websites often post partial unofficial results first. Some UNOFFICIAL totals change when county canvasses identify errors or make corrections. This is routine in every election and is a key role of Michigan's bipartisan boards of county canvassers. Click for more information.
cái này hôm qua không có => mọi thứ lại bắt đầu lộn xộn :cool::cool:
https://mielections.us/election/results/2020GEN_CENR.html

Lộn xộn gì, lead của Biden đến 150k phiếu thì có đếm giời đếm bể Trump cũng không bật lại được đâu. Tỷ lệ phiếu hỏng khi soát lại vòng cuối cùng cực kỳ thấp, tính bằng phần triệu/phần trăm nghìn, nên mỗi bên nhảy lên nhảy xuống vài trăm là max rồi.
 
Bạn mới lầm, châu Á cỡ nhật cũng là thiên tà , thời này chẳng thằng nào ngu mà lôi cái quốc gia dân tộc , đơn phương bảo hộ ra mà thể hiện hết.

TQ nó còn biểu diễn cho thế giới thấy nó ít phân biệt chủng tộc hơn cả Mỹ , người châu Phi da đen ca ngợi hết lời từ Thượng Hải .

Đánh giá quốc gia khác bằng thiên kiến của mình thì sao nhìn ra vấn đề.

Chính quyền TQ chẳng bao giờ dám lôi cái tinh thần dân tộc ra để thực hiện ý đồ chính trị, bản thân TQ có bao nhiêu dân tộc mà chơi ngu lôi thứ đó ra tự hại mình . ?

Xin thím dẫn chứng.
Chính quyền TQ là không lôi cái tinh thần dân tộc dựa vào đâu để phát biểu cái câu này.
Từ thời mao đến thời tập đàn áp biết bao dân tộc , thực hiện chính sách hán hóa.
Nếu thím qua đó chắc sẽ được học thêm môn tư tưởng tập luôn ấy chứ .
 
nhớ 4 năm trước lúc Trump ra ứng cử vs Hillary trên này éo ai theo trump luôn. Kêu là tỷ phú ứng cử chỉ làm giàu cho người giàu, đám dân đen chỉ có chết hết, lôi cả ảnh ra photoshop để chế giễu.
Thế mà giờ quay qua ủng hộ nhiệt tình :haha:
Không biết 4 năm nữa bầu cử TT có quay hết sang ủng hộ biden k
lol.gif
tôi nhớ hồi đấy đếch ai theo kèo Hillary,kêu Ô nhọ phá nc Mẽo đủ rồi,thêm mụ đàn bà nữa là toang nước MỸ
 
Đảng Dân chủ có xu hướng thân với giới tinh hoa, giới nhà giàu hơn CH. Đa phần phiếu cho CH từ những vùng nông thôn
 
Hóng ông bác xã nghĩa Bernie Sanders tách ra thành lập Đảng cộng sản Hoa Kỳ, 4 năm nữa lật đổ con mụ Athena Farris, chứ CH thì no hope rồi
 
Uầy, t cay hay m cay là biết liền. Lái qua vụ môi trường để chửi Trump ngu nhưng k chứng minh đc ích lợi

Trong khi cái hiệp định này cũng ko nhiều tính ràng buộc. Nói về hiệp định môi trường thì chỉ có : bế tắc và bế tắc :haha:

Trump hay Biden lên thì cũng ko có hy vọng cho cánh tả chúng m về bánh vẽ môi trường :haha:
Có thể mấy người như các anh ko quan tâm, nhưng tôi quan tâm. Và tôi vui vì rất nhiều người cùng suy nghĩ với tôi. Tôi biết là rất khó, vì chúng tôi vừa phải chiến đấu chống climate change, vừa phải chiến đấu chống lại người như các anh nữa, điển hình ở đây là TT Trump. Hnay nước Mỹ đã đánh bại TT Trump, và chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại những người như các anh, one by one :) .

//Anh nói đúng, tôi cay, được chưa?. Hnay tôi vui nên chắc tối nay sẽ về ăn mừng với vợ. Chắc là sẽ ăn mừng j đó spicy 1 chút. Hehe.

//Tôi xóa đi câu cuối, đọc lại thấy hơi nặng lời.
 
Một kì bầu cử bát nháo vãi. Khác hẳn năm 2016, hóng tới trưa chiều là có kq chính thức rồi. Đằng này kéo tới mấy ngày hóng mệt quá
K4Yro2A.gif
 
Không hiểu sao bang Geo số lượt phiếu lại ngang nhau như vậy, rõ ràng có gì đó không được bình thường mà bên CH vẫn không có động tĩnh gì?
Người thường nhìn vào còn thấy kì lạ, huống hồ gì người trong cuộc, cầu mong đảng CH phải làm gì đó để chiến thắng cuộc chiến này, chứ mà give up thì thôi, từ nay em sẽ không quan tâm đến chính trị Mĩ nữa. :(
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top