Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Báo chí thì call Biden, Trump thì phát cái tin "tao thắng lớn" xong bỏ đi đánh gôn
TdDbuzl.png
 
Mon bác biden tại vị mạnh khỏe trong 4 năm, chứ đứt gánh giữa đường mà con dalit lên làm tổng thống "da màu" đầu tiên thì mạt :beat_shot:
Cũng mong là thế, moá con hãm harris nghe cái giọng lúc đi tranh cử là biết điếm thối rồi :brick:
 
Tạm biệt Đô nan Chum, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé. Mỗi lần nhìn thấy anh em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ kết quả cả ngày, để rồi nhận trái đắng như vậy. Album bài Hãy bầu cho tổng thống Trump đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Mới được 4 năm mà, anh có cần vội vã rời Nhà trắng vậy không?
Văn mẫu:D
 
Mẹ nhà khoa học Berkeley, bố giáo sư Stanford mà mấy thằng Trumpet đéo coi ra gì chỉ vì màu da. Người ta nói dân trí thấp + racist quả ko sai. Tôi hy vọng đây chỉ là thiểu số :)

Vozer không biết thượng đẳng hơn ai mà mở miệng là chửi nigga, mở miệng là chửi dalit. hi vọng chỉ là thiểu số trong xã hội Việt Nam
 
Còn 2 tháng team Trump còn gì liên quan vụ laptop xì ra hết luôn đi cho vui chứ sang năm bọn social media block hết là khỏi tweet nữa
 
Ở 1 vị trí địa lý khác thì Tập đang khui bia nhảy múa ăn mừng. Đài Loan đang lấy tăm gẩy "bird".
 
Đang cao hứng, cũng như theo tinh thần hiện nay cấm bet của forum, tôi sẽ bỏ qua xem 5 cái bet nick rồi tiền với các fan Trump, chỉ cần các anh chui hang trong 6 tháng là được.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top