Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Thực ra năm 2000 là vấn đề kiểm phiếu lại chứ không phải gian lận. Cáo buộc sự gian lận (nếu có) lần này của Trump là lần đầu tiên trong lịch sử.
1Gee5Be.gif
Trump đánh giá quá thấp quyết tâm của phe DC ở Mỹ và lão cố chấp không dám nhìn nhận thưc tế là dân Mỹ dùng lá phiếu đưa lão lên 4 năm trươc được thì năm hay họ sửa sai đá đít lão khỏi nhà trắng cũng là chuyện bình thường.
 
Trump đánh giá quá thấp quyết tâm của phe DC ở Mỹ và lão cố chấp không dám nhìn nhận thưc tế là dân Mỹ dùng lá phiếu đưa lão lên 4 năm trươc được thì năm hay họ sửa sai đá đít lão khỏi nhà trắng cũng là chuyện bình thường.
Anh cứ để ổng kiện xong đi đã, hết mới nói được. Vì chúng ta ngồi qua màn hình thôi không thấy được gì. Ví dụ như chuyện một số hạt xanh chặn không cho team đỏ lại gần double check khi kiểm phiếu như phía Trump cáo buộc cũng là biểu hiện thiếu minh bạch.
 
Định Mệnh. Bác tôi nói đúng vụ vaccine các cụ ợ. Bọn Đức đang chuẩn bị cơ sở vật chất để tiêm r :burn_joss_stick:
Các bộ trưởng y tế Liên bang và Bang đã đưa ra các quyết định liên quan đến việc tiêm chủng chống lại coronavirus (Dịch và trích dẫn trang tagesschau.de – ngày 07.11).
Khi chủng loại vắc-xin corona đầu tiên được chấp thuận ở châu Âu, trong thời gian ngắn cần tiêm chủng rất nhiều người, do đó cần phải có chiến lược cho việc này. Hội nghị Bộ trưởng Y tế (GMK), dưới sự chủ trì của Thượng nghị sĩ Y tế của Berlin, bà Dilek Kalayci và Bộ trưởng Liên bang, ông Jens Spahn đã nhất trí về một quy trình thống nhất và phối hợp đồng bộ để cung cấp vắc xin. Nghị quyết chung đưa ra vào tối thứ Sáu, theo đó chính phủ Liên bang sẽ lo việc mua vắc-xin và cung cấp tài chính, các Bang sẽ thành lập các trung tâm tiêm chủng.
60 trung tâm tiêm chủng được lên kế hoạch ở Đức. Việc phân phối các liều tiêm chủng chỉ có thể được thực hiện tại một số địa điểm nhất định trong mỗi Bang do yêu cầu khắt khe của quá trình bảo quản và vận chuyển. Các địa điểm thích hợp sẽ được các Bang lên danh sách trước ngày 10 tháng 11. Một trong những nguyên nhân là do một số vắc-xin hiện đang được phát triển có thể sẽ phải được vận chuyển và bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ âm 70 độ. Vì mục đích này, phải mua sắm các tủ đông thích hợp với nhiệt độ cực thấp.
Nội dung quyết định cho biết: “Sau khi một loại vắc-xin đã được phê duyệt, ban đầu chỉ có thể cung cấp một số lượng hạn chế vắc-xin đã có sẵn”. Nên cần ưu tiên các nhóm người có rủi ro đặc biệt. Các đội tiêm chủng lưu động cũng sẽ được huy động. Những người được chủng ngừa phải cung cấp bằng chứng rằng họ được quyền đó. Việc tham gia tiêm chủng cũng là tự nguyện. Chính phủ Liên bang và các Bang cũng đã đồng ý về "chiến dịch tiêm chủng thống nhất trên toàn quốc".
Ủy ban thường trực về Tiêm chủng (Stiko) tại Viện Robert Koch sẽ đưa ra các khuyến nghị về thứ tự ưu tiên. Stiko, Hội đồng tư vấn về đạo đức và Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Leopoldina đã xây dựng khuôn khổ đạo đức và pháp lý cho quá trình tiêm chủng. Ba ủy ban muốn trình bày các điều này vào thứ Hai
Nguồn FB Luật pháp Đức.
Link gốc: https://www.tagesschau.de/inland/im...JP78qho8XcLAXf9NslYP0fDgCxcAkwepydVeXHLT7zRTI
 
Anh cứ để ổng kiện xong đi đã, hết mới nói được. Vì chúng ta ngồi qua màn hình thôi không thấy được gì. Ví dụ như chuyện một số hạt xanh chặn không cho team đỏ lại gần double check khi kiểm phiếu như phía Trump nói cũng là biểu hiện thiếu minh bạch.
Ngay cả tòa án GA là bang của CH kiểm soát bao lâu nay mà cũng bác bỏ vì lão dek đưa ra bằng chứng gì chứng minh được có chuyện gian lận phiếu bầu 1 cách có hệ thống và có chủ ý từ phía dân chủ.
https://www.forbes.com/sites/alison...und-state-lawsuit-of-the-day/?sh=18f7e5c43ca2
Ra tòa mà dek có bằng chứng xác thực dể chứng minh thì thua cũng phải.
 
Topic này đã xong vì cuộc bầu cử Mỹ đã call Biden là người chiến thắng.
Tôi nghĩ nên close topic. Khi nào có thông tin chính thức về việc kiện cáo thì sẽ lập topic tiếp theo.
Bên Mr.Trump đã có nhân chứng và 1 số bằng chứng về việc gian lận bầu cử trong lần công bố gần nhất.
Giờ thì đợi 0,1% lật kèo của Mr.Trump có thành hiện thực hay không. Dù gì thì cũng có 70tr người vote Mr.Trump.
Kịch hay còn ở phía sau.
 
thôi kệ, cũng tốt. BLM không có lý do gì đi quậy phá, media sẽ không còn cảnh nói xấu lãnh đạo nữa (trừ lãnh đạo đối lập), phỏng vấn visa sang US dễ hơn. Mọi người sẽ được tăng thuế :)), thế giới lại có thêm vài cuộc chiến đi ban phát dân chủ
 
thôi kệ, cũng tốt. BLM không có lý do gì đi quậy phá, media sẽ không còn cảnh nói xấu lãnh đạo nữa (trừ lãnh đạo đối lập), phỏng vấn visa sang US dễ hơn. Mọi người sẽ được tăng thuế :)), thế giới lại có thêm vài cuộc chiến đi ban phát dân chủ
BLM vẫn quậy, nhưng sẽ bị dẹp nhanh, và ít có loot. Thời anh Ô quậy được mấy bữa anh đưa quân vô dẹp loạn hết nhưng tuyệt nhiên không thấy media nói "peaceful protest" hay governors chống.
 
Ngay cả tòa án GA là bang của CH kiểm soát bao lâu nay mà cũng bác bỏ vì lão dek đưa ra bằng chứng gì chứng minh được có chuyện gian lận phiếu bầu 1 cách có hệ thống và có chủ ý từ phía dân chủ.
https://www.forbes.com/sites/alison...und-state-lawsuit-of-the-day/?sh=18f7e5c43ca2
Ra tòa mà dek có bằng chứng xác thực dể chứng minh thì thua cũng phải.
Bác đơn kiện là quy trình đưa lên TCPV một cách nhanh nhất.
aaVNyog.png



Sent from Xiaomi Redmi Note 7 via nextVOZ
 
Thôi thì tới giờ phút này, nếu tỉnh táo thì thấy rằng cơ hội cho Trump win trong việc đếm phiếu rất thấp bởi vì ngay cả đã ĐẾM LẠI ( không biết là có check luôn phiếu bầu hợp lệ hay không) thì Biden vẫn dẫn trước 39 ghế, trong khi đó Trump cần tới 56 ghế để tiếp tục thêm 4 năm. Hi vọng cho Trump bây giờ là đưa nhau ra tòa việc gian lận trong phiểu bầu- kiểm phiếu của du chẩn, mà các bằng chứng về việc gian lận tới nay vẫn rất mơ hô nên cũng chả hi vọng gì nhiều. Chưa kể việc chống phá của du chẩn thì càng khó cho Trump nữa.
Đúng là đời chỉ mới 1 tuần trước bầu cữ tôi cứ nghĩ Trump ăn chặt, vì sleepy Joe tính ra chả có con mẹ gì chả làm gì dc trong 47 năm ngoài việc được support về mọi mặt. Thế mà tới ngày bầu cử, cho tới tận 9-10pm 11/03 ai cũng nghĩ Trump win, đùng cái ngừng kiểm phiếu và mọi việc đảo chiều từ đó
9dPqkHd.png

Đó là nói về cuộc chiến giữa Trump và đám ghét Trummp vote for Biden. Tuy nhiên nhìn vào map bầu cử năm nay ( cho tới lúc này) vẫn cho thấy rằng phe CH vẫn nắm giữ tốt chứ không phải kiểu phủ xanh map chỉ còn vài chổ đỏ. Năm nay CH có thua du chẩn, thì 4 năm nữa vẫn có cơ hội thắng lại vì số người theo CH vẫn rất đông mặc dù mình biết trong vòng 4 năm tới bọn du chẩn sẽ ra sức làm suy yếu CH và cấm rễ khắp nơi.View attachment 274819
Lại nói về Biden, Trump thua Biden cú này đau cực nhưng thực ra Trump đấu với với bọn anti Trump thì đúng hơn. Biden với sự support trên mọi mặt trận, du chẩn dồn hết sức lực ra support ( nếu thím nào ở US sẽ biết bọn du chẩn nó ra rả thế nào trên tất cả phương tiện thông tin, đặc biệt là youtube hay soundcloud bọn nó có ads từ chống Trump trực diện tới các kiểu blm biểu tình vì hòa bình hay snapchat new generation v.v....) thì du chẩn không thắng được đợt này nữa thì phế vl. Tuy nhiên với sự giúp sức đặc lực từ mọi mặt, kể cả ô-nhọ còn phải đi rally cực lực thế nhưng số lượng người ủng hộ CH vẫn rất đông thì nước mẽo cũng chưa tới bờ vực hủy diệt bởi đại dịch du chẩn. Đây tôi ở mẽo, không hề search một thông tin nào về bọn demonRats nhưng vào voz chém gió nó vẫn hiện lên ads của bọn du chẩn là các anh phải hiểu bọn nó dồn lực cỡ nào.
View attachment 274859
Quay lại phe du chẩn aka ủng hộ Biden với các màn trình diễn peaceful protest Burn-Looting-Murder hay "What is antifa? “An idea, not an organization”. Biden được phe du chẩn support nhưng hẵn ai cũng nhớ chỉ cách không lâu Nancy Pelosi đã tính tới chuyện thay Biden. Và ai có thế thấy sớm muộn gì Harris cũng lên thay Biden. Còn du chẩn có kế hoạch gì với nước mẽo khi lên cầm quyền thì phải đợi coi.
Ah quay lại bọn BLM-Antifa với các màn "peaceful protest", thì bây giờ mặc dù Biden chưa lên tổng thống chính thức nhưng bọn antifa đã quay qua phản. Để coi kì nay bọn du chân vắt chanh bỏ vỏ hay sao.
https://www.breitbart.com/politics/...-to-america-no-borders-no-wall-no-usa-at-all/
Thêm một điều là tôi thấy vài anh sủa Trump "law and order" mà sao Trump supporter ra tụ tập cầm súng ở điểm soát phiếu ( trong trường hợp này các điểm soát phiếu bị tố là không minh bạch hay gay khó cho quan sát viên). Các anh bị ngu hay giả ngu khi mà luật mẽo cho phép dân sỡ hữu và mang súng thì chả bno chả phạm luật nào hết, nếu có thì yên tâm là bọn du chẩn đã sủa đổng lên và yêu cầu police bắt rồi chứ chịu mà ngồi yên.
Lạ cái Trump supporter tụ tập biểu tình với súng ống là thế nhưng lại chả thấy tòa nhà nào bị đốt hay cái cửa kiếng bị đập với các màn loot đồ. Haiz đúng là unpeaceful protest chả bù cho "peaacful protest" của du chẩn
kJb6jDM.png

Chém dài dòng thế thôi, tôi đi ngủ mai lại đi cày để dành tiền. 2-3 năm nữa mà mẽo nát quá tôi chim cút về lại với đảng và nhà nghỉ, sáng sáng 7-8h ra ngồi nhâm nhi ly cafe đọc báo về "TÀU LẠ" còn tối lại đi bay lắc với các em ghệ. Hi vọng các anh dù là pro Mẽo ( CH hay du chẩn)- pro Nga- pro trung lập - pro gì cũng được ( trừ bọn cổ nâu hồng mao) đang ở VN ra sức chống lại cơn đại dịch nigga hồi mọi làng gốm bát tràng và dẫm quyền. Chứ không khéo, 10-20 năm nữa các a lại bị kì thị trên chính đất nước mình như bọn white man đang bị ở mẽo và châu Âu
ha5XUTD.png

"VN phải là thành trì dẫn đầu chống nigga hồi mọi làng gốm bát tràng và dẫm quyền"
UoKxHDv.png

Thấy kiểu như bọn du chẩn ráng gom góp hết cái gì dính dáng là nhét vô ( Black-Asian). Thiếu điều thêm les- muslim vô nữa là đủ bộ
HSfMUiC.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top