Bầu trời Việt thêm chật chội với tay chơi mới

TrenTungCaySo2

Senior Member
Trong bối cảnh thị trường bay quốc tế đóng cửa, chưa có thời điểm khôi phục cụ thể, thị trường nội địa cũng cạnh tranh căng thẳng, lãnh đạo Vietravel Airlines vẫn khẳng định hãng sẽ cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên vào giữa tháng 12.

Cụ thể, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT Vietravel, cho biết Vietravel Airlines đã nhận được quyết định của Thủ tướng về việc đồng ý cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không (giấy phép bay) vào ngày 14/10.

vietravel airlines khi nao cat canh anh 2
Nhiều chuyên gia cho rằng bối cảnh thị trường đang không phù hợp để cấp phép cho Vietravel Airlines, tuy nhiên hãng bay vẫn tự tin vào nguồn khách từ công ty mẹ Vietravel. Ảnh: Malcolm Nason.

Hãng hàng không của Vietravel sẽ chờ Cục Hàng không cấp giấy chứng nhận nhà khai thác tàu bay (AOC) để hoàn tất mọi thủ tục trước khi cất cánh. Vietravel Airlines dự kiến mở bán vé ngay trong tháng 11 sau khi được cấp AOC và sẽ khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên vào giữa tháng 12 bằng tàu bay Airbus A321.

https://zingnews.vn/bau-troi-viet-them-chat-choi-voi-tay-choi-moi-post1151554.html
 

nvsaygg

Senior Member
bọn này đang sml mảng du lịch chưa đủ ah mà còn đòi nhảy sang hàng không
 

nvsaygg

Senior Member
Nó là top mà sml như a tưởng thì chả còn doanh nghiệp du lịch nhỏ nữa đâu
n chết sml ấy a, càng to càng chết nhanh, chính a kỳ phát biểu trước nhân viên là tình hình hiện tại ko khác gì khởi nghiệp lại từ đầu
 

ghost

Senior Member
Thì vì nó đang sml mảng du lịch nên phải mở mảng hàng không để gánh bớt chứ sao
 

Bomtori

Senior Member
Dn Việt dạo này bắt đầu có vốn mạnh rồi, cty du lịch mà chơi luôn cả hãng hàng ko riêng.

Sent from samsung SM-N950F via nextVOZ
 
vl nhỉ, trước tưởng bọn này lởm khởm làm du lịch thôi, giờ chơi luôn cả mảng bay, định làm trọn gói.
mà sao k kết hợp với mấy hãng có sẵn nhỉ? chân ướt chân ráo vào cái ngành này đúng thời điểm dịch thấy hên xui vl
 

kakalotxXx

Senior Member
vl nhỉ, trước tưởng bọn này lởm khởm làm du lịch thôi, giờ chơi luôn cả mảng bay, định làm trọn gói.
mà sao k kết hợp với mấy hãng có sẵn nhỉ? chân ướt chân ráo vào cái ngành này đúng thời điểm dịch thấy hên xui vl
Thấy thời điểm này là hợp lý rồi mà nhỉ.. Sắp hết dịch rồi máy bay giờ cũng đang rẻ ..
 

ndmm02

Đã tốn tiền
vl nhỉ, trước tưởng bọn này lởm khởm làm du lịch thôi, giờ chơi luôn cả mảng bay, định làm trọn gói.
mà sao k kết hợp với mấy hãng có sẵn nhỉ? chân ướt chân ráo vào cái ngành này đúng thời điểm dịch thấy hên xui vl
nhiều rủi ro thì nhiều cơ hội , muốn chiếm thị phần thì giờ mới là thích hợp , chứ bt thì không đủ tuổi chen chân vào đâu
 

Deptraidaigai

Senior Member
Dịch bệnh trên thế giới đang lan tràn trở lại, các đường bay đến Mẽo, EU vẫn còn một số hạn chế, người dân vẫn có tâm lý sợ ra nước ngoài du lịch do dịch bệnh mà các anh lại khởi nghiệp bằng ngành hàng không lúc này.
Định rửa tiền hay gì đây anh Kỳ?
 

KamiTori

Senior Member
điều anh nói là lúc ko có dịch mọi thứ bình thường các hãng hàng không ăn nên làm ra thì nó ko nhảy vào cạnh tranh nổi... còn giờ dịch bệnh các thứ các hãng hàng không ế sml bán máy bay giá rẻ... sau khi hết dịch kích cầu du lịch nhu cầu tăng lên thì nó lại phát triển dễ do sẽ dẫn tour trọn gói lun... thời điểm này ngàn năm chỉ có 1 thôi

vl nhỉ, trước tưởng bọn này lởm khởm làm du lịch thôi, giờ chơi luôn cả mảng bay, định làm trọn gói.
mà sao k kết hợp với mấy hãng có sẵn nhỉ? chân ướt chân ráo vào cái ngành này đúng thời điểm dịch thấy hên xui vl
 

KamiTori

Senior Member
Sau dịch kích cầu du lịch nhu cầu nội địa tăng nhiều mà... mở lúc này là đúng dịp rồi

Dịch bệnh trên thế giới đang lan tràn trở lại, các đường bay đến Mẽo, EU vẫn còn một số hạn chế, người dân vẫn có tâm lý sợ ra nước ngoài du lịch do dịch bệnh mà các anh lại khởi nghiệp bằng ngành hàng không lúc này.
Định rửa tiền hay gì đây anh Kỳ?
 
Thấy thời điểm này là hợp lý rồi mà nhỉ.. Sắp hết dịch rồi máy bay giờ cũng đang rẻ ..

nhiều rủi ro thì nhiều cơ hội , muốn chiếm thị phần thì giờ mới là thích hợp , chứ bt thì không đủ tuổi chen chân vào đâu

điều anh nói là lúc ko có dịch mọi thứ bình thường các hãng hàng không ăn nên làm ra thì nó ko nhảy vào cạnh tranh nổi... còn giờ dịch bệnh các thứ các hãng hàng không ế sml bán máy bay giá rẻ... sau khi hết dịch kích cầu du lịch nhu cầu tăng lên thì nó lại phát triển dễ do sẽ dẫn tour trọn gói lun... thời điểm này ngàn năm chỉ có 1 thôi
nói gì thì nói lượng du lịch trong nước có kích cầu cũng làm sao đảm bảo được, khi mà người dân còn đang sml vì kinh doanh,
anw thách thức là cơ hội, nó làm full combo book vé kèm ks tour mà giá phải chăng cũng đỡ mệt đầu
 

KamiTori

Senior Member
Sau wave 1 ai cũng bảo kinh doan kém du lịch ít chứ dân nó du lịch còn nhiều hơn sau 1 tháng cách ly

nói gì thì nói lượng du lịch trong nước có kích cầu cũng làm sao đảm bảo được, khi mà người dân còn đang sml vì kinh doanh,
anw thách thức là cơ hội, nó làm full combo book vé kèm ks tour mà giá phải chăng cũng đỡ mệt đầu
 

ga_cong_nghiep_quay

Senior Member
Đây là thời cơ rất tốt để chiếm thị trường. Trong khi các đối thủ đang vật lộn vượt qua do thua lỗ thì anh nhảy vào
 

fangfatfeluonver14

Senior Member
Thu gom được máy bay giá rẻ. Nếu thằng này ra được combo đặt vé KS + máy bay rẻ + vận chuyển từ sân bay đến KS giá rẻ thì cũng đáng gờm đấy
 

m30_funny

Senior Member
vl nhỉ, trước tưởng bọn này lởm khởm làm du lịch thôi, giờ chơi luôn cả mảng bay, định làm trọn gói.
mà sao k kết hợp với mấy hãng có sẵn nhỉ? chân ướt chân ráo vào cái ngành này đúng thời điểm dịch thấy hên xui vl
tour của Viettraveo rất đông mà nó luôn đi mua vé bên khác , với lương khách của nó mà nó ăn thêm mảng tiền vé lựa thì dã man , năm rồi saigon với traveo chiếm 20% khách đoàn của mảng du lịch anh ạk
 
Top