tin tức BEIJING X7 'đuối sức' trên sân nhà Trung Quốc với doanh số giảm mạnh

Quả Hùng Lâm tôi nghĩ là pr thôi
Hoặc mua với giá siêu km
Chứ chả có thằng nào vừa mua bmw 7 về lại vác thêm con xe tàu về cả
Review xe h thích xem xế cưng hoặc cái đi mua xe cũ nâng cấp của autodaily hơn
 
Quả Hùng Lâm tôi nghĩ là pr thôi
Hoặc mua với giá siêu km
Chứ chả có thằng nào vừa mua bmw 7 về lại vác thêm con xe tàu về cả
Review xe h thích xem xế cưng hoặc cái đi mua xe cũ nâng cấp của autodaily hơn
bọn nó mua con xe đó về cho ekip đi quay cũng được thôi. ngon lành cành đào. còn HL vẫn đi BMW. chả sao cả. chưa kể khả năng đại lý nó cũng trả thêm tiền pr nữa, có khi trả có 500 triệu. 1 con xe như thế 500 triệu mua đi quay 2 3 năm cũng lời chán.
 
Mấy năm trước thì ra rả về Zotye Z8, giờ không biết sao rồi nhỉ? Nếu vẫn ngon thì chứng tỏ chất lượng xe Tàu đáng được hoan nghênh đấy!
 
Tôi chỉ mong xe TQ qua VN đều chất lượng như xe bán bên đó.
Qua đó tăng tính cạnh tranh thị trường xe Việt
Nhằm giảm giá xe những hãng có truyền thống ở VN
Ngang giá xe ở Thái, Indo, Malay
Quan trọng là tiện ích không bị cắt giảm
 
mình thấy chuộng nhất là xe Ý:
Kiểu quay clip nào là cũng phải có Lambor, Fer, đặc biệt là Maserati..
Tiếp theo là RR, rồi Porsche.
Bộ 3 xe Đức ít hơn nhiều
Đấy là clip bọn nó quay videos phông bạt nên chọn mấy con xe hiếm lạ hoặc giá cao đó thím. Chứ doanh số xe sang ở TQ thì xe Đức nó nắm trên 80% rồi. Chỉ vì bộ 3 kia ở TQ nó nhiều quá nên lúc làm video để gây ấn tượng phải chọn mấy con ít gặp còn doanh số mua được mấy đâu (Riêng Porsche còn nhiều hơn cả đám kia cộng lại chưa nói đến 3 thằng kia)
Doanh số:
Audi: 620.001
Mercedes-Benz: 595.486
BMW: 544.500
Volvo: 131.946
Porsche: 86,752
Lincoln: 46.629
Land Rover: 33.839
Jaguar: 19.408
Acura: 14.781
 
Đấy là clip bọn nó quay videos phông bạt nên chọn mấy con xe hiếm lạ hoặc giá cao đó thím. Chứ doanh số xe sang ở TQ thì xe Đức nó nắm trên 80% rồi. Chỉ vì bộ 3 kia ở TQ nó nhiều quá nên lúc làm video để gây ấn tượng phải chọn mấy con ít gặp còn doanh số mua được mấy đâu (Riêng Porsche còn nhiều hơn cả đám kia cộng lại chưa nói đến 3 thằng kia)
Doanh số:
Audi: 620.001
Mercedes-Benz: 595.486
BMW: 544.500
Volvo: 131.946
Porsche: 86,752
Lincoln: 46.629
Land Rover: 33.839
Jaguar: 19.408
Acura: 14.781
mình qua bển thì AUDI, VW đi rợp trời đất rồi mới đến Merc.
Tại quay, thì bọn nó cần phông bạt, mà phông bạt thì bọn Ý là nhất luôn
 
lướt tiktok tàu thấy dân nó cuồng xe đức vkl luôn
dân tàu là chúa sính ngoại, VN tuổi đeo gì về độ khoe của so với nó luôn. Nên cứ bảo tẩy chay Apple chứ thử nhìn bọn có tiền ở tàu xem có đứa đ nào ko xài Apple
 
nhà gần KYlin thì thấy ntn: nó nhập xoay vòng các hãng xe chứ k nhập 1 dòng xe cố định, thường tầm 6 tháng đổi 1 hãng. Đầu tiên haima, luxgen, xong quay qua nhập baic, zotye, Brilliance xong lại sang con beijing này bảo là baic sát nhập mất thằng con của nó lại ????
Nhập lắm hãng thế k hiểu phụ tùng nó nhập kiểu j, hay bán kiểu oder?
 
Bên Tàu thấy nó chuộng Audi nhất, sau đấy mới là bọn Mec và Bim, Lexus thì ít thấy vkl, ra đường A6 chạy như lợn con :burn_joss_stick:
 
Đấy là clip bọn nó quay videos phông bạt nên chọn mấy con xe hiếm lạ hoặc giá cao đó thím. Chứ doanh số xe sang ở TQ thì xe Đức nó nắm trên 80% rồi. Chỉ vì bộ 3 kia ở TQ nó nhiều quá nên lúc làm video để gây ấn tượng phải chọn mấy con ít gặp còn doanh số mua được mấy đâu (Riêng Porsche còn nhiều hơn cả đám kia cộng lại chưa nói đến 3 thằng kia)
Doanh số:
Audi: 620.001
Mercedes-Benz: 595.486
BMW: 544.500
Volvo: 131.946
Porsche: 86,752
Lincoln: 46.629
Land Rover: 33.839
Jaguar: 19.408
Acura: 14.781
https://carsalesbase.com/china-car-sales-analysis-2019-brands/
nhìn số liệu này mới đúng - số liệu của a thống kê của ai vậy ?

Thị trường VN khác với thị trường TQ

1> Hầu hết các hãng xe nói trên đều có sự liên doanh với các hãng nội địa TQ , trừ 1 số thằng nhập khẩu trực tiếp vào TQ.
2> Thị trường TQ cạnh tranh tốt nên nếu bảo chỉ vì lòng tự hào dân tộc mà mua xe thương hiệu nhà chưa hẳn là đúng. Vì cùng mức tiền thì dĩ nhiên quá nhiều sự lựa chọn (nhìn danh sách kia thì độ khủng của các thương hiệu)
Vì thế nó ko thể tạo 1 ý thức hệ là cứ phải mua xe gốc nội địa để có mác yêu nước. Bỏ qua sự hưởng thụ
---> Nói qua vấn đề chất lượng mẫu mã nội địa, thì trước 2018 thì TQ chả mấy mẫu đảm bảo cả về yếu tố chất lượng và mẫu đẹp (xét cả các mẫu copy quá lố)

3> Vậy do VN chỉ mới tiếp đc 1 mẫu mới của 1 hãng mới (Cty mẹ BAIC) Nên các chỉ bảo là bên TQ chỉ có 1 vài mẫu sedan - CUV . Nên nhầm tưởng sao doanh số nó thấp thế.
Bỏ qua các mẫu liên doanh hay nhập khẩu trực tiếp
Vậy phân khúc tầm 600-700 củ vnd quy đổi thì thì có nhiều mẫu của các hãng khác (cty nội địa)
https://daydaynews.cc/en/car/689429.html
https://carsalesbase.com/china-hongqi-hs5/
https://www.chinapev.com/chery/chery-flagship-suv-jetour-x95-unveiled-at-2019-shanghai-auto-show/
https://carsalesbase.com/china-changan-oushang-x7/
https://carsalesbase.com/china-dongfeng-fengguang-ix7/
https://carsalesbase.com/china-zotye-damai-x7/

Chưa nhớ hết mà xét riêng CUV tầm tiền trên thì có 8 mẫu mới (tính cả X7) sẽ ra từ giữa đến cuối 2020. Cạnh tranh và cạnh tranh !

Từ ngày các hãng nội địa tung mẫu mới ra các mẫu liên doanh cùng phân khúc cũng tung ra các khuyến mãi cạnh tranh.

Thế thì lợi người tiêu dùng.
Sắp tới kylin cty trung gian nhập khẩu X7 sẽ có thể nhập thêm 1 vài mẫu khác nên cứ chờ xem.
 
Quả Hùng Lâm tôi nghĩ là pr thôi
Hoặc mua với giá siêu km
Chứ chả có thằng nào vừa mua bmw 7 về lại vác thêm con xe tàu về cả
Review xe h thích xem xế cưng hoặc cái đi mua xe cũ nâng cấp của autodaily hơn
Hùng lâm nó nhiều xe rồi nên mua 1 là trải nghiệm 2 là seeder thôi, chứ lão này kêu đi quay thì chạy xpander còn xe chính lão mẹc thì phải :)
 
thằng hùng lâm quảng cáo xe này dữ lắm
qZV215Z.png
qZV215Z.png


Sent from 1F via nextVOZ
 
Xem lão Tùng Anh trắng auto thích hơn hùng lâm =]]
Ví dụ như quả x7 này lão ấy đóng 120km luôn, xe êm ro anh em khỏi phải cãi nhau gì cả

mắt thấy tai nghe cmnl
 
Back
Top