tin tức Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Mr.Solo

Fake mod

Beijing X7 được đánh giá có thể cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.​




Ra mắt thị trường Việt từ đầu tháng 10/2020 nhưng tới nay, sức hút của mẫu CUV Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bao gồm cả xe đã qua sử dụng. Những trường hợp Beijing X7 được bán lại dù mới chỉ lăn bánh dưới 5.000km không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, các trường hợp chạy lướt vẫn luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên thị trường xe cũ.
Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng - Ảnh 1.
Trường hợp được đề cập trong bài viết là chiếc Beijing X7 thuộc model 2021, hiện mới hoàn thành quãng đường vỏn vẹn 1.000km. Nguyên nhân quyết định chia tay với chiếc xe sau một thời gian rất ngắn là do vị chủ nhân phải đi công tác nước ngoài trong nhiều năm tới.
Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng - Ảnh 2.
Với lợi thế về ngoại hình, Beijing X7 được đánh giá có thể cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Kích thước xe lớn hơn một chút so với dòng crossover hạng C, thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm.
Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng - Ảnh 3.
Ngoại thất chiếc Beijing X7 mang lớp sơn vàng nhám nổi bật. Hệ thống chiếu sáng được trang bị công nghệ full LED. Đèn hậu nối liền sử dụng công nghệ LED giống trên những chiếc Audi hay Porsche. Mâm xe 5 chấu kép, kích thước 19 inch. Tay nắm cửa có khả năng thò thụt tự động.
“Trái tim” của Beijing X7 là khối động cơ dung tích 1.5L, tăng áp, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 275Nm. Động cơ trên kết hợp với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt, hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái.

Beijing X7 được bố trí cấu hình 5 chỗ, khoang nội thất bọc da màu nâu. Hàng ghế trước bọc da Nappa, tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, ghế lái tự động lùi khi tắt động cơ. Hệ thống sưởi/thông gió được trang bị cho cả hai hàng ghế. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống nhận diện khuôn mặt, hệ thống liên lạc giữa các xe. Đầu ra là hệ thống âm thanh 11 loa.
Mỗi khi nhắc tới xe Trung Quốc, người dùng sẽ nghĩ ngay tới lợi thế về mức giá rẻ nhưng sở hữu ngập tràn công nghệ, đi kèm một vài chi tiết “học hỏi” thiết kế từ các thương hiệu xe sang. Với Beijing X7, màn hình cụm đồng hồ và màn hình giải trí trung tâm đồng kích thước 12,3 inch được thiết kế kiểu nối liền giống như Mercedes-Benz. Phía dưới là màn hình cảm ứng điều khiển hệ thống điều hòa - chi tiết có nét tương đồng với nhiều dòng xe nhà Land Rover.
Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng - Ảnh 5.
Hệ thống an toàn cũng là một điểm cộng của Beijing X7 với các công nghệ cơ bản khá đầy đủ, bao gồm 6 túi khí, hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.
Bên cạnh đó, chiếc CUV còn sử dụng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe nâng cao như cảnh báo quá tốc độ, camera 360 độ hiển thị 3D, nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm.
Beijing X7 mới chạy vỏn vẹn 1.000km, chủ xe vội bán lại nhưng vẫn đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng - Ảnh 6.
Sau quãng đường 1.000km, chiếc Beijing X7 đang được chào bán với giá 728 triệu đồng, nhỉnh hơn khoảng 40 triệu đồng so với giá niêm yết hiện tại. Được biết, sau khi bài viết được đăng tải, chiếc xe đã thu hút về lượng lớn khách hàng quan tâm và tìm được chủ mới trong khoảng 1 ngày. Tuy nhiên, sau 9 tiếng thông báo chốt đơn hàng, chủ xe lại đăng bài rao bán một lần nữa với mức giá không đổi.
https://autopro.com.vn/beijing-x7-m...-niem-yet-40-trieu-dong-20211024114858241.chn
 
:eek: ờ. Lãi nữa thì nó đập hộp xe của Kylin chứ tội gì mua xe chạy rồi.

Đập hộp thì phải đặt trước chứ đâu phải có tiền là có xe :D Xe tàu này chảnh vãi lol, bán cả năm không giảm 1 cắc, còn tăng 10tr nữa chứ :D

Nhìn sang xe Việt tháng méo nào cũng giảm :LOL:
 
Xe này chủ xe đăng bán 710, mấy tiếng sau thấy sale kylin đã đăng bán 728 rồi. K biết là chốt thật k mà thấy nhanh như 1 cơn gió
 
Đm thằng lều bịa chuyện kiếm bài à, xe Bây zing lướt 1000km thì phải bán được 829tr chứ 728tr cái cc ấy, giờ muốn mua có sẵn hàng đâu, đặt mấy tháng mới có, lấy ngay bỏ thêm có 30tr quá hời cho 1 con xe vô đối tầm giá 1,1 tỏi :unsure:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
ngáo giá :baffle:
thế mà nó bán được rồi đấy
zFNuZTA.png
 
ngáo gặp thằng nghiện thì hợp cạ rồi còn gì :beated:
Trừ cái màu vàng nó hơi chán đời thôi. Chứ giờ cách tính mang xe ra khỏi SR mất luôn tiền đăng ký nó k đúng nữa rồi. Đặt địa vị anh tiết kiệm đc cỡ 60tr, lại còn có người chạy roda cho 1000km mà gần như chắc chắn xe nó chả khác gì xe mới thì xúc cũng đc chứ có gì mà nghiện?

Xe trắng hay đen chắc còn bay nhanh hơn.
 
Trừ cái màu vàng nó hơi chán đời thôi. Chứ giờ cách tính mang xe ra khỏi SR mất luôn tiền đăng ký nó k đúng nữa rồi. Đặt địa vị anh tiết kiệm đc cỡ 60tr, lại còn có người chạy roda cho 1000km mà gần như chắc chắn xe nó chả khác gì xe mới thì xúc cũng đc chứ có gì mà nghiện?

Xe trắng hay đen chắc còn bay nhanh hơn.
anh mua xe sang tên mất thêm 2%, thế này thì lời đc bao nhiêu thế, 20 - 30tr hả :beated: định giá xe của tôi khác anh :bad_smelly: xe cứ ra khỏi showroom thì tôi định giá luôn mất tiền tiền đăng ký, chạy > 6 tháng trừ thêm 5% nữa. Còn sang các năm sau cứ trừ 7-10% giá trị còn lại của xe tùy dòng :boss:
 
Back
Top