thảo luận Beijing X7 sau 10.000km, chủ xe nói gì?

Con này số lùi yếu, nhà riêng lẻ ông nào có dốc là phải mớm ga kha khá , tuy nhiên nếu bỏ qua cái số lùi thì tổng thể ổn so với tầm 800tr.
nói thẳng là quá phê. 800tr thì lấy dc con gì hàng hàn hàng nhật có đủ option như con này v bác?
 
Con này số lùi yếu, nhà riêng lẻ ông nào có dốc là phải mớm ga kha khá , tuy nhiên nếu bỏ qua cái số lùi thì tổng thể ổn so với tầm 800tr.
theo suy luận thì xe có tự động đỗ xe nên nó làm giảm tốc độ lùi
 
Từng muốn bán con Xpander ghẻ lở mua con này nhưng lesor ngáng tiền góp nên ráng cày rồi chờ vài năm San dầu bản lướt xuống còn 800 mua cho chắc cốp :sleep:
 
Ế kinh khủng, xe xếp đầy bãi ko ai mua
Screenshot_20220111-113357_Facebook.jpg
 
Khoang máy khác, và chỗ vỡ làm bằng hợp kim nhôm nên méo phải Beijing đâu

Đã tìm ra.
Porsche 718 Cayman GT4 strut top failure. Có vẻ là bệnh chung khi phuộc quá cứng + hợp kim nhôm ko được gia cố đủ để chịu được vận hành của con quái vật này. Chủ lại chơi trò xe bay :LOL:)))
https://www.pistonheads.com/gassing/topic.asp?h=0&f=231&t=1613839&i=120


LGOC790.jpg

oDMianb.jpg

hUYYEs0.jpg

Wy1mVg0.jpg
 
Last edited:
sao bị ntn đc hay vậy nhỉ
Phuộc cứng + xe toàn phi vài trăm km/h + phần đó làm bằng hợp kim nhôm. Gặp mấy cái ổ gà hoặc gờ, chủ xe chạy hổ báo thì lâu dần sẽ nứt ra thôi

Trong topic cũng nói là đáng ra phần đó chịu lực nhiều thì phải được gia cố thêm bằng thép, và Porsche cũng có dùng 2 mũ thép cho phía sau nhưng ko hiểu sao phía trước lại ko có -> hậu quả như trên


1642064007993.png
 
Back
Top