Thiết kế này từ con Leoncino 500 ra lâu rồi mà fen
ủa vậy hả? mình cũng ko quan tâm hãng xe này lắmThiết kế này từ con Leoncino 500 ra lâu rồi mà fen
nói chung cái hãng này cũng nổi tiếng là hay đi cóp nhặt thiết kế ấy mà, nhưng 1 số mẫu thì cũng có chất riêngủa vậy hả? mình cũng ko quan tâm hãng xe này lắm
có con gì adventure 500cc nhìn cũng ổnnói chung cái hãng này cũng nổi tiếng là hay đi cóp nhặt thiết kế ấy mà, nhưng 1 số mẫu thì cũng có chất riêng
tầm tiền con XSR đang bán ở VN, nếu thích dáng classic hẳn thì thêm 1 ít có con Imperiale 400 còn ra dáng hơn nhiềuXấu vcc, so về dáng thì XSR 155 ra dáng classic hơn nhiều.
nếu chỉ bán ở châu Âu thì máy 125cc cũng hợp lí vì bên đó từ 125cc đổ xuống ko cần bằng lái, dành cho người tập đi motor. Honda còn phải làm 1 mẫu CB125R nữa làđã xài máy nước rồi sao ko ráng nâng lên 150cc cho rồi, lên cỡ 16,17Hp nó mới đáng chứ 12Hp yếu xìu
KTM cũng có dòng duke 125 với rc125 thì phảinếu chỉ bán ở châu Âu thì máy 125cc cũng hợp lí vì bên đó từ 125cc đổ xuống ko cần bằng lái, dành cho người tập đi motor. Honda còn phải làm 1 mẫu CB125R nữa là
Thiết kế này từ con Leoncino 500 ra lâu rồi mà fen
gia công thì bình thường, ko đến nỗi tệ, chung mâm với đám SYM, Kymco....còn lì với nặng thì xác nhận, xe nặng vccHãng Benelli có vẻ lởm, trước còn thấy cái mẫu 300cc chạy ngoài đường, giờ lâu lâu mất hút. Nghe bảo cũng đc cái mác chứ vừa ì vừa nặng, gia công đồ đạc cũng kém
nhìn trên ảnh hơi nhỏ, ngoài đời có to ko bác?Hàng xóm đầu năm vừa mua con này, xe cũ, 90tr
Nhìn ngoài đẹp phết.
nhìn trên ảnh hơi nhỏ, ngoài đời có to ko bác?