Bị ác cảm với mấy người béo

Tôi chỉ dị ứng với gái trẻ mà béo thôi, tất nhiên ko tính bầu bì hay bệnh tật
Đời thuở nào con gái còn trẻ mà tham ăn tục uống, lười vận động, hôi hám, ngủ ngáy,... nói chung đếch ra gì
 
Thật ra e thấy mấy người béo thường dễ gần, vui tính, hòa đồng hơn bình thường.Đặc biệt là mấy người mặt tròn :>
 
Tôi có thằng bạn gặp mấy người béo béo là nó thấy buồn nôn.. có lúc đang ăn cơm có thằng béo đi qua mà nó ớn không ăn nổi cơm.. hỏi nó sao lại thế thì nó bảo mấy đứa béo béo đi qua thấy cảm giác như một đống mỡ bẩn thỉu hôi hám lăn qua như là đống váng mỡ trong ống cống.. hồi đấy tôi còn gầy gầy giờ tôi béo lùn đụt cận không trĩ . Không dám gặp lại thằng bạn đấy nữa :(

Gửi từ Nhà xác bằng vozFApp
 
Béo thì làm sao, béo làm gì nhao. Bụng bự gái ôm kêu sướng, thích ôm bụng bự, bụng bự mát, bụng bự dễ thương

mapo4.jpg
 
đúng rồi bạn nói chuẩn này, chạy deadline phọt cức ra, không làm có cức mà bỏ mồm. Mà không ăn thì còn lâu có sức mà làm được. Giống mà chạy deadline làm nhiều có mùa uống cả két bò húc. Dân văn phòng nó hay bị trĩ có lí do của nó cả. :))))). Không hiểu sao nó lập được cái thớt nhảm nhí như này :)))))
ngụy biện, sang Nhật xem tụi văn phòng cày như trâu nhưng dáng vẫn chuẩn nhé, ngồi cả ngày nhưng tụi béo bụng rất ít
 
Tôi làm IT , trong team có 2 thằng Dev, 1 thằng thì bụng to như cái trống, 1 thằng thì vừa béo vừa đần đụt, kiểu lag lag. Thằng béo thì quần áo xộc xệch, bị hôi nách hôi chân. Ăn ở luộm thuộm, ngồi nhìn cái bàn làm việc đúng thảm họa. Nước ngọt, tóc rụng, giấy rác đủ thứ trên bàn nó , đéo bao giờ dọn :canny: :canny: :canny: Đm thằng béo mập, vừa lười béo, còn hôi mùi cơ thể nữa.
 
Tôi k hề có ác cảm với mấy người béo nhưng đa phần các bạn này toàn lười tập thể dục, ăn uống bừa bãi theo sở thích. Lối sống không lành mạnh, rất dễ dãi nếu không nói là buông thả. Thêm nữa là căn bệnh lười chăm chút cho bản thân, kém năng động, linh hoạt trong cuộc sống. Bỏ qua mấy trường hợp rối loạn tiêu hóa, ăn uống, trầm cảm thất tình, môi trường làm việc, cái lọ cái chai... thì 99,69 % các bạn béo mập 1 cách rõ ràng đều là do bản thân các bạn ấy. Tất cả các nguyên nhân khác đều là ngụy biện.
 
tôi cũng đếch thích mấy con béo thằng béo, bọn lười thể thao, bọn ko có ý chí
còn tao 1m8 70kg 6 múi ngực nở nhé
 
Không có ý gì đâu, cơ mà tiếp xúc vài người béo thì họ có mùi cơ thể gây khó chịu khi mình đứng bên nhất là mùa hè như thế này, thứ 2 là ăn mặc khá luộm thuộm từ đầu tóc đến quần áo
 
Back
Top