Bị chê lập dị vì sống quá lành mạnh và sạch sẽ

Bảo đảm sức khỏe, chứ dễ dãi bản thân sau mang brenhj sớm, rồi có tuổi là yếu, ốm. 😌
Tuy nhiên ăn mặc thì nên chú ý là ok
 
Cảm giác thớt ko có gì thú vị, nhàm chán, chả biết chủ đề gì để người khác nói chuyện: thời trang, điện thoại, showbiz, mạng xh, ăn uống, check in, thể thao, overnight - mấy cái này phù phiếm nhưng ko có thì sống nó cũng hơi chán chán.
Ng ta cũng đánh giá quần áo, điện thoại, cảm thấy thớt value thấp. Vậy thôi chứ chẳng ai quan tâm ông tắm mấy lần 1 ngày, uống trà sữa hay ko. Cảm giác chắc ông thớt cả ngày chỉ tắm giặt, nấu cơm, dọn dẹp là hết ngày.
 
chủ thớt bao nhiêu tuổi, nếu mới tầm 2x mà sống như thế này thì hơi già trước tuổi!
 
Sống vậy không có gì sai trái lệch lạc. Nhưng dị (khác biệt) là có. Công ty tôi cũng có thằng sn90 da trắng hơn con gái. Nhà cách cty tầm 20km nhưng cách 1-2 ngày lại bê 2 can nước 5l (lấy từ máy lọc RO ở nhà) lên công ty để pha chè riêng, không uống lavie 20l ở cty. Hết giờ 5h30 chiều thì đi pha mì tôm ngồi ăn để tầm 7h mới về cho đỡ tắc đường. Ae trong phòng tầm 1-2 tháng ngồi tụ tập uống bia với nhau thì nó ko bao giờ đi (dù hết giờ vẫn ngồi lại). Lễ tết có đi thì chỉ nhanh nhanh chuồn về sớm
 
Trước mình cũng kiểu sống kiểu này vài năm; tối giản những thứ ko cần thiết và dồn lực tốt nhất những j cá nhân thích. Xác định kiểu này sẽ khá cô đơn vì bạn bị lệch pha với đa số mọi người. Vdu 7 8h ngta ra đường chơi thì 10 bạn đã cbi đi ngủ rồi; ăn nhậu có tí men vào dễ tâm sự hơn chứ ngồi cafe 30p rồi ôm đth à.
Vấn đề giờ bạn đang có nhu cầu nào để cởi bớt "rào" ra thôi... Còn nếu muốn đi xa hơn thì mình khuyên bạn nên tìm đến 1 tôn giáo hoặc 1 bậc tri thức hướng dẫn.
 
thề chứ bạn mà là con gái mình tán bằng được luôn ý
Mình thì k được toàn vẹn như bạn nhưng cũng same same
Giờ thì lớn hơn, nên có thỉnh thoảng uống bia thôi, hạn chế rượu
cũng không được sạch sẽ như bạn lắm (chăn màn thì 1 2 tháng giặt...), nhưng cách sống cũng same same vậy
 
Tưởng chủ thớt 30 tuổi thì đó là điều tốt, chứ 20 tuổi vậy thì cuộc sống hơi tẻ nhạt, thỉnh thoảng nội loạn hay cân bằng một chút cho đời thi vị.
P/S: Ko chơi tiktok mặc định là winner nhé.
 
Mình thấy bạn sống khoa học đấy chứ, sống vì mình chứ mình đâu sống vì người khác hay người khác sống vì mình.
 
Không cần bạn đâu. Đừng có giao du với bọn hay nhậu nhẹt. Cần học tiếng Anh. Để tham gia những group có cùng sở thích với mình trên reddit hoặc các nơi khác. Mình đầy đứa muốn chơi cùng nhưng đệch thèm chơi với đứa nào.
 
Ông đã thấy thế là lành mạnh thì k thể thay đổi được gì đâu :)). Còn phụ nữ gặp người như ông chắc vác vú chạy mất vì đơn giản ông chỉ cần sống 1 mình là ổn rồi. Tương lai có thể sẽ lấy một mụ vợ bừa bãi, cẩu thả :LOL:
 
Back
Top