tin tức Bị Honda bỏ xa, Yamaha Việt Nam xoay hướng sang xe điện, cạnh tranh VinFast

Trước Yamaha thiết kế xe đẹp vl mà ko hiểu sao lại bỏ đi, tuyển đội ngũ thiết kế của SYM về

Trước chúng ta có Nouvo LX, Exciter 135, Jupiter V, Jupiter Gravita

Nay chúng ta có NVX, FreeGo, Exciter 155, Jupiter FI
 
mẫu cũ nó đã mang tính siêu nhân gao rồi, giờ ya chỉ có thể fix cho nó thành xe trung tính

Có một đặc điểm mà chỉ cần nhìn đèn xe đang bật chiếu xuống đường là biết xe hãng nào, rung bần bật, ko biết Ya đã fix cái lỗi này chưa trên các dòng xe số phổ thông.

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Uả thấy Ex với mấy dòng tay ga cho nữ ổn áp mà nhỉ. Côn tay thì ex chặt đẹp winner. Tay ga nữ thiết kế ăn đứt đám lead với vision. Có mỗi phân khúc trung cấp cho nam thì ko lại con AB thôi. Còn phân khúc cao cấp cạnh tranh với sh thì ko có.
Mà thua là thua cái thiết kế, chứ động cơ blue core của yamaha lại chả chặt đẹp thằng honda.

Ex thì Từ Ex 155 là thấy thọt nặng rồi, Vision chưa thấy Ya có con nào đủ cạnh tranh lại nó, đi lead xong qua ngồi con Grand chả có gì thú vị, thêm cái dáng chỉ cho Nữ đi nên lựa chọn cho cả nhà đi lại bị dở, NVX ra để cạnh tranh với Ab thì tự nó chết chứ chả ai dành phần dị hợm của Em nó cả, xuống con Future thì chạy như lợn ngoài đường, trái ngược với sự hiếm hoi của Ju, cuối cùng chỉ còn phân khúc Si đấu với cả một nhà wave các thể loại, thực tế ngoài đường nó thế đấy:D,

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Ex thì Từ Ex 155 là thấy thọt nặng rồi, Vision chưa thấy Ya có con nào đủ cạnh tranh lại nó, đi lead xong qua ngồi con Grand chả có gì thú vị, thêm cái dáng chỉ cho Nữ đi nên lựa chọn cho cả nhà đi lại bị dở, xuống con Future thì chạy như lợn ngoài đường, trái ngược với sự hiếm hoi của Ju, cuối cùng chỉ còn phân khúc Si đấu với cả một nhà wave các thể loại, thực tế ngoài đường nó thế đấy:D

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Si bán vẫn chạy, ngày trước si với ex là 2 con chủ lực của ya, doanh số tầm loanh quanh 200k chiếc mỗi con. H ex bị winner đập sml còn mỗi si. Mà si dòng giá rẻ nên chắc cũng chả sao đâu cứ giữ yên như vậy là ok đừng tự bóp dái mình giống như nouvo hay ex là được.
 
chiếc ju hiện nay tuy kiểu dáng cũ nhưng ya đã fix 1 cách hoàn hảo về kiểu dáng cho chiếc ju rồi, ko thể tìm được 1 khuyết điểm gì về kiểu dáng cả
cái con xe quỷ này có dàn nhựa chán kinh, nhất là khu vực quanh cái võng xe, đi cứ rè rè nghe phát bực, mình từng ngồi thử 3 con này của 3 chủ khác nhau r mà đều cùng 1 bệnh dàn nhựa
 
Éo hiểu mắt thằng kỹ sư ya có vấn đề hay sao đẻ ra con 155 xấu như chó vậy. Winner x cũng xấu mà được dàn chân cục máy ngon. Phuộc que tăm muôn đời éo sửa. KH ý kiến nó coi như con chó sủa ngoài đồng. Chết cụ m đi yamaha
 
Thằng yamaha đang đi theo vết xe đổ của suzuki là thiết kế như cái lol, suzuki máy móc tốt với êm vl ra nhưng éo ai mua vì thiết kế qá xấu, mà hình như tụi nó cũng éo cần khách hàng luôn hay sao ấy
xUFTzxt.png
 
Thằng yamaha đang đi theo vết xe đổ của suzuki là thiết kế như cái lol, suzuki máy móc tốt với êm vl ra nhưng éo ai mua vì thiết kế qá xấu, mà hình như tụi nó cũng éo cần khách hàng luôn hay sao ấy
xUFTzxt.png
Su ngày xưa thiết kế đỉnh vcl, càng ngày càng dị, con drz em từ 200x đến h nhìn vẫn đẹp, gsx mắt phượng ngày xưa cũng chiến vcl,xe nhỏ thì con fx125 h bê y thiết kế xong ráp cục máy raider vào đảm bảo cháy hàng, ko hiểu sao bán mấy con mới thiết kế quái thai đéo chịu dc :confuse:
 
Su ngày xưa thiết kế đỉnh vcl, càng ngày càng dị, con drz em từ 200x đến h nhìn vẫn đẹp, gsx mắt phượng ngày xưa cũng chiến vcl,xe nhỏ thì con fx125 h bê y thiết kế xong ráp cục máy raider vào đảm bảo cháy hàng, ko hiểu sao bán mấy con mới thiết kế quái thai đéo chịu dc :confuse:

Hồi đó lúc PKL còn là cái j đó quá ghê ghớm thì Su "xìpo" với FX là niềm mơ ước của biết bao thanh niên, tụi suzuki mà chịu đầu tư chút cho thiết kế là đảm bảo ngon nghẻ, mình cũng éo hiểu sao càng ngày càng thụt lùi nvay. Yamaha nvx chạy máy êm nhưng éo bán dc nhiều vì dáng xe kén ng đéo chịu dc, dòng AB từ 125-150 của thằng honda từ 2014 tới h bộ nồi vẫn kêu khi chạy <40 hoặc > 50, dàn nhựa cũng lởm mà dc cái thiết kế kéo lại nên bán vẫn ầm ầm. Đúng là đôi khi mình éo cần làm đồ tốt làm gì cả, vì đối thủ như cái
uxby0Nl.gif
rồi thì chả việc gì phải đầu tư thay đồi nhiều cho mệt
WMYn1Dw.png
 
Đm anh yâmaha ảo tưởng quá rồi đấy, giá đấy thì thôi em mời nhân viên ya mua dần. Vin với Yaeda ngon gấp tỷ lần
 
Éo hiểu mắt thằng kỹ sư ya có vấn đề hay sao đẻ ra con 155 xấu như chó vậy. Winner x cũng xấu mà được dàn chân cục máy ngon. Phuộc que tăm muôn đời éo sửa. KH ý kiến nó coi như con chó sủa ngoài đồng. Chết cụ m đi yamaha

Do thằng KYB thôi anh ơi, nó sản xuất phuộc như nào thì ya nó mua lại vậy rồi tối ưu khung sườn cho hợp với cây phuộc, hãng nào dùng của kyb oem đều vậy hết, suzuki dùng kyb cũng như que tăm, phuộc showa độc quyền honda nó là cổ phần chính thì honda nó thích kiểu gì thì showa nó làm như thế, honda như kiểu apple ấy, nắm dc full thiết kế.
 
Uả thấy Ex với mấy dòng tay ga cho nữ ổn áp mà nhỉ. Côn tay thì ex chặt đẹp winner. Tay ga nữ thiết kế ăn đứt đám lead với vision. Có mỗi phân khúc trung cấp cho nam thì ko lại con AB thôi. Còn phân khúc cao cấp cạnh tranh với sh thì ko có.
Mà thua là thua cái thiết kế, chứ động cơ blue core của yamaha lại chả chặt đẹp thằng honda.
Giờ winner X đầy đường, con ex 155 thấy rất ít
Ngày xưa nghe tiếng tay ga là biết nouvo, chứ giờ riêng con vision là Honda win chặt, ngoài ra còn ab, lead, sh mode
 
từ lúc vắng bóng luvias là vision giữ thế độc tôn, làm mưa làm gió từ đó trở đi
Ya từ ga tới số thua toàn diện
Số: Si giờ ngoài đường cũng toàn đời cũ, xăng cơ, cái lúc nó ra con Fi thấy thiết kế xuống hẳn
Ga: Con Lx đang ngon ra con Nou 5 cũng tạm được, con nou 6 đúng thảm hại thiệt
Côn: tới con 155 vva ra mà cái thụt trước vẫn bé tí, dàn chân vẫn méo thay đổi, chống, gác chân vẫn kiểu cũ, nhìn sang winner chỉnh chu vãi.
 
Ai nói thiết kế xấu chứ thấy ya cũng bt, riêng con ex 155 vs freego, janus hơi kì thôi.
Còn xe ga ya làm chán quá, độ đầm chắc ko bằng honda tẹo nào.

Gửi từ Vsmart Active 1+ bằng vozFApp
 
Back
Top