Bị khách tráo hàng trên shopee, người bán còn cái nịt.

huyethan12

Member
Tình hình em có một đơn hàng gần 300k giao qua vnpt mà bị khách rút ruột các thím ạ. Hàng thì nhận 1 ngày sau mới thấy khiếu nại không có hàng. Có video đóng hàng nên cũng không sợ. Nhưng a cay là nó qua mặt đc shopee các thím ạ. Shopee đền tiền cho cả 2 bên nhưng đến nay khách thì nó nhận đc tiền và có trừ âm vào tài khoản của mình để trả.Còn em thì nhiều lần hỏi mà vẫn không trả. Lần 1 bảo chờ 3 đến 5 ngày tiền hoàn,hết 5 ngày mình hỏi bảo chờ tiếp 3 đến 5 ngày để em nv shopee trình lên trên khiếu nại chưa hoàn tiền.Mình hỏi hết 5 ngày ko hoàn tiền thì sao em ấy nói lại khiếu nại tiếp.Đúng là nhừ trò đùa vậy. Thím nào có bán trên shopee thì chú ý nhé.

Gửi bằng vozFApp
 
Khách đặt hàng, kêu chờ lâu nên đòi hoàn tiền, shopee hoàn tiền thì hôm nay giao hàng và khách vẫn nhận. Giờ lại phải đi khiếu nại với shopee.
 
Khách đặt hàng, kêu chờ lâu nên đòi hoàn tiền, shopee hoàn tiền thì hôm nay giao hàng và khách vẫn nhận. Giờ lại phải đi khiếu nại với shopee.
Thường mình nhớ là đang vận chuyển nó đâu có cho hủy đơn hoàn tiền đâu nhỉ, trừ khi quá hạn lâu nó mới cho
 
Ae cho hỏi đơn giao quá trễ mình báo hoàn lại, mà hoàn thế éo nào 15 ngày rồi chưa về shop. Gọi tổng đài thì bảo chờ, có cách nào êm hơn ko

Sent from 1+8T using vozFApp
 
Back
Top