Bí kíp du lịch Hội An để có bộ ảnh triệu like

rimmeraugk

Junior Member

Dù là bất kỳ thời khắc nào trong năm, Hội An vẫn luôn mang một sức hút kỳ lạ, quyến rũ du khách thập phương mua tới. Nếu bạn đang có ý định du hý Hội An thì nên tham khảo bài viết này bởi sẽ với tương đối rộng rãi bí kíp hay ho ấy.​

có thể đề cập, Hội An luôn được rộng rãi du khách lựa chọn khi kẹ thăm dải đất miền Trung bởi nơi đây sở hữu cảnh vật hữu tình và vị trí thuận lợi. Từ 400 năm trước, Hội An đã là một thương cảng đông đúc, nơi những thương gia từ mọi nơi tới bàn luận, kinh doanh, tạo nên nền văn hóa đa dạng giao xoa giữa phương Đông và phương Tây.
hiện nay, Hội An là 1 trong những đô thị cổ hi hữu hoi vẫn còn giữ được nguyên vẹn, tạo nên 1 địa điểm du lịch đậm chất hoài cổ và rêu phong. Nếu như bạn là người yêu thích cuộc sống chậm rãi, yên ắng thì kiên cố không thể bỏ qua khu di sản này. Cộng tham khảo các kinh nghiệm du lịch Hội An dưới đây để mang 1 chuyến đi trọn vẹn nhé!
Xem thêm tại combo vinpearl nha trang 3 ngay 2 dem 2019

1. Thời điểm thích hợp để đi du hý Hội An​

Thời tiết Hội An chia làm cho hai mùa rõ rệt là mùa khô (tháng một – tháng 8) và mùa mưa (tháng 9 - tháng 12). Trong ấy thời điểm xuất sắc nhất để đi du lịch Hội An thường là trong khoảng tháng 2 – tháng 4 lúc tiết trời vào xuân và thoạt đầu hè, ko khí mát mẻ và không quá nắng gắt. Tuy nhiên, giả dụ bạn không muốn đi Hội An vào đúng mùa cao điểm thì mang thể đi trái mùa tầm tháng 8 - tháng 12. Không những thế vì thời gian này là mùa mưa nên để chắc chắn chuyến đi diễn ra thuận lợi, bạn nên kiểm tra thời tiết trước khi đi.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 1


thời kì hoàn hảo nhất để đi du hý Hội An là từ tháng hai – tháng 4, lúc đấy thời tiết mát mẻ và ko quá nắng gắt. (Nguồn: dantri.com.vn)
1 thời kì hoàn hảo nữa để đến thăm Hội An đó vào ngày 14-15 âm lịch hàng tháng bởi trong ngày Rằm này ở đây thường với lễ hội thả đèn hoa đăng. Bạn mang thể thu giãn buổi tối trong ánh đèn lồng và chèo thuyền trên cái sông Hoài, thả đèn rất thơ mộng.

2. Công cụ chuyển di khi đi du lịch Hội An​

Để với thể đến được Hội An, trước hết bạn cần đi đến Đà Nẵng, sau đó từ Đà Nẵng mình sở hữu thể đi lại đến Hội An bằng taxi, ô tô buýt hoặc xe máy.
● Taxi: Đây mang thể xem là dụng cụ chuyển di đa dạng để đến được Hội An. Bạn với thể từ phi trường Đà Nẵng đi thẳng tới phố cổ chỉ trong 45 – 55 phút, giá tiền cho một chuyến taxi có giá 350.000 – 450.000 VND tùy hãng và chiếc xe. Nếu như bạn di chuyển từ trong trung tình thực phố thì chi phí cũng sẽ sở hữu giá tương đương hoặc nếu như bạn đi đội ngũ đông thì mình với thể thuê hẳn một chuyến xe riêng và tự đàm phán giá cả với tài xế.
● Xe buýt: Hình thức này ko phổ quát lắm và thường phù hợp có những du khách muốn tiết kiệm chi phí hay thích du lịch bụi. Bạn mang thể bắt xe buýt số 1 tuyến Bến xe trọng điểm Đà Nẵng – bến xe Hội An mang giá chỉ 25.000 VNĐ/ lượt.
● Xe máy: nếu như bạn là người thích phượt và muốn chủ động về thời kì thì xe máy sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Không những thế, tuyến đường đi trong khoảng Đà Nẵng tới Hội An cũng rất bằng phẳng và không khó đi nên chúng ta hoàn toàn có thể vận động bằng hình thức này. Ngoài ra giả dụ là lần trước tiên đi phượt, bạn nên tham khảo các kinh nghiệm du hý Hội An tự đắc để chuyến đi được trót lọt nhất.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 2


Du khách có thể đến Hội An theo rộng rãi hình thức khác nhau (Nguồn: vnexpress.net)

khi đã đến được thị trấn cổ Hội An thì bạn mang thể tham quan bằng cách đi bộ thong dong trên các con phường, khám phá mọi ngóc ngóc và những món ăn ngon. Hoặc bạn có thể thuê 1 mẫu xe đạp để tận hưởng bầu ko khí trong sạch và cảm nhận nhịp sống bình yên ổn của khu phố. Một số khách sạn ở Hội An sẽ mang xe đạp miễn phí cho khách thuê, hoặc cho thuê mang giá khoảng 40.000 VND/ ngày.
Xem thêm tại giá buffet vinpearl nha trang 2019

3. Cần có theo các gì để với chuyến du hý Hội An đáng nhớ​

Tại Hội An có hầu hết địa điểm và các góc “sống ảo” đẹp long lanh nên việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là chọn cho mình các bộ váy, xống áo, phụ kiện như mũ, nón để thỏa sức chụp ảnh. Một mẹo nhỏ cho bạn khi xếp đồ ấy chính là hãy Nhận định trước thông báo về địa điểm định đi để chuẩn bị cá tính phù hợp nhé.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 3


có hồ hết góc sống ảo thơ mộng tại đô thị thơ mộng này (Nguồn: vnexpress.net)

1 điều nữa cần lưu ý lúc đi du lịch Hội An đấy là vào mùa khô thời tiết ở đây rất nắng hot, nhất là khoảng tầm trong khoảng 11h-16h nên giả dụ muốn đi dạo ở Hội An, bạn nên chuẩn bị mũ, áo chống nắng, kính mắt để tránh bị cảm nắng. Ngoài ra vì chính yếu là đi bộ nên bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao, giày bệt hay dép thả phanh để với thể khám phá hết mọi góc tại Hội An.

4. Ở đâu lúc đi du hý Hội An​

Ở Hội An sở hữu đầy đủ loại hình lưu trú từ khách sạn, homestay cho tới các resort hạng sang được ngoại hình hết sức độc đáo và toàn bộ các tiện ích cao cấp cho du khách tuyển lựa. Tùy theo nhu cầu của tư nhân mà bạn sở hữu thể tậu nơi ở thích hợp mang mình.
● phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp:
- Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An: ấp ôm trọn 1300m bờ biển rạng đông – một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là khu du hý nghỉ dưỡng thu hút hầu hết khách du hý hàng năm.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 4


Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là khu du lịch nghỉ dưỡng thu hút đa số khách du hý hàng năm (Nguồn: Vinpearl)

Tại đây, người mua không chỉ được nghỉ dưỡng trong hệ thống phòng khách sạn, biệt thự sang trọng, trải nghiệm các nhà cung cấp tiêu chuẩn 5 sao mà còn sở hữu thể hưởng thụ các giây phút thư giãn thoả thích mang những hoạt động giải trí như chơi Golf, dành trọn 1 ngày ở thiên đường tiêu khiển VinWonders có các trò chơi cảm giác mạnh độc đáo.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 5


Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là nơi để du khách thu giãn những phút giây thư giãn (Nguồn: Vinpearl)

Và đặc trưng, bạn còn có cơ hội trải nghiệm Vinpearl River Safari - mô hình “River Safari” tham quan vườn thú bằng đường thủy đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ngồi giữa dòng Amazon và khám phá cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm ở hai bên bờ như hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn,...
- Vinpearl Resort & Spa Hội An: Nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Resort & Spa Hội An như một điểm nhấn đương đại giữa nét đẹp cổ kính của khu phố cổ. Ko gian tại đây được thiết kế theo lối kiến trúc tiên tiến, tinh tế và đẳng cấp.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 6


Du khách trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại resort (Nguồn: Vinpearl)

tới sở hữu Vinpearl Resort & Spa Hội An, du khách có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước mát lạnh của hồ bơi và thư giãn trên bãi biển riêng của khu resort, cũng như trải nghiệm các nhà sản xuất đẳng cấp khác như Vincharm Spa, tập tành trong những căn phòng gym hiện đại hay thưởng thức các bữa ăn xuất sắc được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp nổi tiếng.
có hệ thống 217 phòng nghỉ và villa được thiết bị gần như tiện thể nghi cao cấp, 1 phòng Ballroom rộng 525m2 và hai phòng Meeting room rộng 60m2, Vinpearl Hội An không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi các bạn sở hữu thể đơn vị sự kiện đáng nhớ để lưu giữ kỷ niệm.
● Khách sạn 3 - 4 sao “chất” cho những góc sống ảo triệu like:
Ở Hội An có đầy đủ khách sạn từ 3-4 sao cho du khách lựa chọn. Bạn với thể chọn các khách sạn ở ngay trong khu thị trấn cổ nhân tiện di chuyển hoặc ở khu vực biển Cửa Đại khiến nơi nghỉ dưỡng, thư giãn.
● Homestay:
Đây là mô hình đang ký tạm trú cộng đồng, sinh hoạt và ăn ở cùng có người dân địa phương. Bên cạnh đó, trên thực tiễn hiện tại mô phỏng homestay sắp như chơi khác gì khách sạn, được bề ngoài đẹp và với các ko gian sinh hoạt chung ngay trong nhà để các nhóm du khách mang thể giao lưu có nhau. Hình thức này thích hợp sở hữu các hàng ngũ bạn teen muốn du hý tiết kiệm, khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương.

5. Du lịch Hội An - các địa điểm check-in “triệu like” không thể bỏ qua​

tới sở hữu Hội An thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các địa điểm nức danh mà chỉ cần dành trọn 1 ngày đi dạo ở khu phường cổ, bạn sẽ thu hoạch được cả hàng tá ảnh đẹp long lanh.
● Chùa Cầu: đây là địa điểm mà ai tới Hội An cũng phải check-in một lần. Cầu sở hữu mái che khá độc đáo cùng những kết cấu, họa tiết trang hoàng biểu thị sự hài hòa phối hợp giữa các cá tính kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 7


Chùa Cầu lừng danh (Nguồn: vnexpress.net) Xem thêm tại giá buffet vinpearl nha trang 2018

● Dạo loanh quanh khu phố cổ: Lang thang trên khu thị trấn cổ sẽ không khó để bắt gặp các góc chụp ảnh siêu đẹp, những tòa nhà cổ kính nhuốm màu thời gian. Đặc thù nếu tới đây trong dịp hè, bạn sẽ bắt gặp các cây bằng lăng tím nhộn nhịp vô cùng đẹp mắt.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 8


Điểm check-in nổi tiếng tại khu phố cổ Hội An (Nguồn: vnexpress.net)

● Chùa bà Mụ: những năm vừa qua, chùa bảo sanh đã phát triển thành địa điểm check-in nức tiếng của thanh niên nhờ kiến trúc độc đáo, giao trâm giữa các nền văn hóa khác nhau.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 9


Chùa cô đỡ - điểm check-in mới tại Hội An (Nguồn ảnh: dantri.com.vn)

● Hội quán Phúc Kiến: Ở Hội An mang phần nhiều hội quán nhưng có lẽ Phúc Kiến là nơi được nhiều người ưu ái nhất bởi kiến trúc sáng tạo và màu sắc tinh quái, khang trang góp phần điểm tô dung mạo kiến trúc thành thị cổ Hội An.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 10


Hội quán Phúc Kiến - điểm tới chẳng thể bỏ qua khi đi du hý Hội An (Nguồn: vinpearltravel.vn)
● những quán cà phê view trên cao: Để có thể ngắm trọn thị thành từ trên cao thì những quán cà phê như này sẽ là sự tuyển lựa hoàn hảo. Trong đấy Faifo Cafe là liên hệ được phổ quát tuổi teen méc nhau nhất bởi mang tầm view cực chất.
● Bờ sông Hoài: sông Hoài là tượng trưng đặc trưng chẳng thể tách rời của xã Hội. Đặc thù là khi chiều tà, sông Hoài hiện lên thật thơ mộng và khi tối tới nó lại được khoác lên mình sự lóng lánh của các loại đèn hoa đăng.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 11


Sông Hoài thơ mộng và lung linh ánh đèn vào buổi tối (Nguồn: vinpearltravel.vn)

● Khu phố đèn lồng buổi tối: Đèn lồng gần như gắn liền và trở thành tượng trưng của Hội An, vậy nên chẳng lạ thường khi con đường đèn lồng lại trở thành địa điểm sống ảo ở Hội An được rộng rãi người ưa chuộng.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 12


Khu thị trấn đèn lồng đặc biệt của Hội An (Nguồn: zingnews.vn)


6. Ẳn gì lúc đi du lịch Hội An​

phường cổ Hội An tuy nhỏ nhưng văn hóa ẩm thực lại cực kỳ phong phú. Sau đây là một số món ngon và liên hệ để bạn thưởng thức khi tới với địa danh đặc trưng này:
- Cơm gà: Cơm gà Bà Buội (26 Phan Châu Trinh), cơm gà Bà Hương – Kiệt (hẻm) Sica, cơm gà Bà Minh, Cơm gà Nga…
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 13


Cơm gà Hội an ngon đúng điệu (Nguồn: vnexpress.net)

- Cao lầu: Rất dễ để sắm ăn cao lầu Hội An, trong khoảng hàng gánh lề tuyến đường đến những nhà hàng trên đường nai lưng Phú, nổi tiếng nhất là quán Bà Bé, Trung Bắc.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 14


Món cao lầu đặc sản (Nguồn: vinpearltravel.vn)

- Bánh đập - hến xào: Miếng bánh đập giòn tan tan trong mồm ăn kèm với hến xào vừa mồm là món ăn chơi cực hấp dẫn ở Hội An.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 15


Món bánh đập - hến xào lạ mồm (Nguồn: vnexpress.net)

- Nước Mót: chiếc nước thảo mộc này có lẽ đã quá quen thuộc lúc người nào đến Hội An cũng phải thưởng thức bởi không chỉ mùi vị thơm ngon mà hình thức biểu lộ cũng rất đẹp.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 16


Nước Mót Hội an (Nguồn: thanhnien.vn)

- Bánh mì Phượng: làm nên thương hiệu ẩm thực của Hội An kiên cố chẳng thể bỏ qua món ăn này.
hinh anh Bi kip du lich Hoi An tu tuc mang ve tram anh trieu like so 17


Quán bán bánh mì Phượng lúc nào cũng đông khách (Nguồn: tuoitre.vn)


7. Mua gì về làm cho quà sau chuyến du hý Hội An​

lúc tới mang Hội An, có hơi phổ thông món đồ lưu niệm xinh xẻo bạn có thể tìm về để làm cho quà như đèn lồng - có thể sắm sắm trên phố trần Phú hay shop trên đường Lê Lợi, giá không quá đắt khi chỉ mang vài chục ngàn một chiếc; quần áo lụa tơ tằm, giày dép, các cái bánh như bánh in, bánh đậu xanh, bánh ít lá gai. Và đặc biệt là món tương ớt Hội An có vị cay nồng lại thơm có thể khiến cho ai ăn một lần nhớ mãi không quên.
mang bài san sẻ về kinh nghiệm du lịch Hội An này, hy vọng những người nào đang sở hữu ý định tới có xã cổ sẽ chuẩn bị hành trang cho mình thật tốt để mang chuyến đi đáng nhớ.
 
Dm review du lịch nước nhà mà phải bê bài viết của ngoại quốc về translate à
 
Du lịch Hội An - Đà Nẵng mấy hôm liền :))
Nói thật mùa này đi chán, hàng quán 9h đóng hết rùi 😢
Chiều đi chơi nắng chang chang ra, chịu luôn 😕
Được mỗi mì Quảng ngon quá huhu
 

Attachments

  • C3DE1BD1-107E-4B8C-8551-47A78BB36007.jpeg
    C3DE1BD1-107E-4B8C-8551-47A78BB36007.jpeg
    971.4 KB · Views: 138
Cao lầu là cái món chắc người ta chỉ ăn vì tò mò cái tên. Ăn xong 1 lần thề không chạm vào lần 2.
 
Du lịch Hội An - Đà Nẵng mấy hôm liền :))
Nói thật mùa này đi chán, hàng quán 9h đóng hết rùi 😢
Chiều đi chơi nắng chang chang ra, chịu luôn 😕
Được mỗi mì Quảng ngon quá huhu
Sướng quá hị hị, có thêm mấy múi mít body 6 múi nữa đi thì hết xẩy :still_dreaming:
 
Hôm trước rảnh rỗi quá lại nhân mùa dịch. Resort có 800k phòng/đêm. 2 vợ chồng chạy vô để thay đổi không khí tí :sexy_girl: Lúc dạo Hội An xong. 2 vợ chồng cứ nhắc nhau là nhớ chạy về resort. K lại chạy mịa ra ĐN mất :doubt:
 
Đà Nẵng - Hội An thì chỉ được bánh tráng cuốn thịt heo là ăn ngon, còn mỳ Quảng, cơm gà, cao lầu thấy bình thường, không đặc sắc lắm :amazed: À hải sản thì ra Cửa Đại ăn ngon, giá phải chăng. Xuống biển tắm xong phi lên ăn hải sản uống bia cũng phê lắm :still_dreaming:
 
đi khắp VN mới thấy Đà Nẵng-Hội An là đỉnh nhất, vừa du lịch văn hóa, cảnh cũng đẹp, dịch vụ tốt, các dịch vụ bổ sung thì ở mức chấp nhận được và có thể ở lại chơi dài ngày được. Chứ các tỉnh phía Bắc cảnh vật thì đẹp thật nhưng chán vcl. Như quảng bình, ninh bình, sapa... ở lại tầm 2 ngày thôi là chán lắm rồi vì quanh đi quẩn lại chỉ có nhiêu đó và không có gì chơi, muốn tiêu tiền mà cũng không có chỗ tiêu tiền cho sướng. Chỉ được mỗi cái cảnh đẹp, chung quy vẫn làm du lịch dở lắm
 
CƠm gà & cao lầu ăn éo ra cái gì
0FFPAjM.png
Phải biết chỗ ăn bạn ơi.
Dm review du lịch nước nhà mà phải bê bài viết của ngoại quốc về translate à
:LOL: bài review du lịch, mà đọc tưởng đang đọc sách giáo khoa
Du lịch Hội An - Đà Nẵng mấy hôm liền :))
Nói thật mùa này đi chán, hàng quán 9h đóng hết rùi 😢
Chiều đi chơi nắng chang chang ra, chịu luôn 😕
Được mỗi mì Quảng ngon quá huhu
Hội An là phố cổ mà bạn, mùa nào thì cũng 9h là vắng rồi.
Đi Hội An chủ yếu để cảm nhận sự yên bình, nhẹ nhàng của những nét xưa cũ. Chứ đừng kì vọng gì khác khi đi Hội An, vì tôi là Người Đà Nẵng, xưa giờ bạn bè đi Hội An về, tôi được nghe khá nhiều kiểu "vô đó chán, chả có gì chơi", nhưng với tôi, tôi lại rất thích Hội An, dù giờ nếu đi thì chỉ thuê Villa ở lại, nghỉ ngơi rồi về, có rãnh nữa thì đi dạo phố cổ, chứ cũng chẳng có gì gọi là mới mẻ, nhưng tôi thích kiểu vậy.
Cao lầu là cái món chắc người ta chỉ ăn vì tò mò cái tên. Ăn xong 1 lần thề không chạm vào lần 2.
Món này kén người ăn, với cả phải biết chỗ ăn nữa bạn.
 
Hội An là phố cổ mà bạn, mùa nào thì cũng 9h là vắng rồi.
Đi Hội An chủ yếu để cảm nhận sự yên bình, nhẹ nhàng của những nét xưa cũ. Chứ đừng kì vọng gì khác khi đi Hội An, vì tôi là Người Đà Nẵng, xưa giờ bạn bè đi Hội An về, tôi được nghe khá nhiều kiểu "vô đó chán, chả có gì chơi", nhưng với tôi, tôi lại rất thích Hội An, dù giờ nếu đi thì chỉ thuê Villa ở lại, nghỉ ngơi rồi về, có rãnh nữa thì đi dạo phố cổ, chứ cũng chẳng có gì gọi là mới mẻ, nhưng tôi thích kiểu vậy.
Em thuê villa mà fen.. Nhưng đi 2 hôm là hết chỗ rồi ý 🙄🙄🙄 Cũng chỉ loanh quanh từ villa vào Hội An rồi từ HA về thui :< nchung cũng k có gì đặc sắc
 
Thuê homestay ở Đà Nẵng. 350k. Thuê luôn con xe máy. Chạy xuống Hội an chắc mất 1 tiếng. Đi 1 buổi chiều là hết. Chả có vẹo gì.Đi 1m nên selfie hơi nhục.
 
Em thuê villa mà fen.. Nhưng đi 2 hôm là hết chỗ rồi ý 🙄🙄🙄 Cũng chỉ loanh quanh từ villa vào Hội An rồi từ HA về thui :< nchung cũng k có gì đặc sắc
Thì tôi nói đó, Hội An thì tùy người chứ nhìn chung nó là phố cổ mà, không có gì nhộn nhịp, mới lạ thu hút đâu. Nay nó có mấy quán cafe ruộng đồng thì còn hot hot tí, nhưng cũng chỉ hot với người thích chụp hình, checkin thôi :LOL:
 
Thì tôi nói đó, Hội An thì tùy người chứ nhìn chung nó là phố cổ mà, không có gì nhộn nhịp, mới lạ thu hút đâu. Nay nó có mấy quán cafe ruộng đồng thì còn hot hot tí, nhưng cũng chỉ hot với người thích chụp hình, checkin thôi :LOL:
Hội an có bãi biển an bàng chơi cũng hay. Nói chung hợp vs người thích chụp choẹt thôi. Chứ nó là phố cổ làm gì có gì mà chơi 🙄 ông kia đòi hỏi quá đáng vl :)))
Mì quảng thì e ăn ở bà mua cũng thấy được, bánh tráng cuốn thịt heo thì ở chỗ nào trong nội thành ấy, lụp xụp thôi nhưng thấy treo ảnh có mấy người nổi tiếng cũng ghé ăn
 
Đà Nẵng - Hội An thì chỉ được bánh tráng cuốn thịt heo là ăn ngon, còn mỳ Quảng, cơm gà, cao lầu thấy bình thường, không đặc sắc lắm :amazed: À hải sản thì ra Cửa Đại ăn ngon, giá phải chăng. Xuống biển tắm xong phi lên ăn hải sản uống bia cũng phê lắm :still_dreaming:

Đơn giản là phen ăn mì quảng ở chỗ giành cho khách du lịch đấy
6iUvNCt.gif
Mì quảng phải ăn lề đường, mà phải kiếm mấy tiệm mì Quảng Phú Chiêm ý. Đó mới đúng vị mì quảng Đà Nẵng
vz3E3Zb.gif


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Đơn giản là phen ăn mì quảng ở chỗ giành cho khách du lịch đấy
6iUvNCt.gif
Mì quảng phải ăn lề đường, mà phải kiếm mấy tiệm mì Quảng Phú Chiêm ý. Đó mới đúng vị mì quảng Đà Nẵng
vz3E3Zb.gif


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
Tôi chả bao giờ vào mấy cái quán xanh xanh đỏ đỏ dành cho khách du lịch cả. Đi Đà Nẵng - Hội An 4-5 lần rồi, cũng tìm tòi, sục sạo mấy quán được dân sành ăn, dân bản địa recommend. Ăn nhiều quán nhưng tựu chung là không thấy đặc sắc :embarrassed:
 
Back
Top