Bị mê làm ở những toà nhà đẹp cao cấp hạng A

Giá cả đắt đỏ lắm bác. Được cái tòa nhà sang chảnh nên các em gái cũng ăn mặc trang điểm lồng lộn lắm. Bác lên tiktok search lifeatshopee ra 1 rổ video :shame:
:LOL: :LOL: :LOL: :LOL: công nhận sướng thật, sao nhìn lại mình thấy cực như con cờ hó vậy ta
 
Trước làm ở Bitexco Q1 đây.

Ưu:
  • View siêu đẹp, thoáng đãng. Xả stress tốt.
  • Chụp sống ảo ngon. Sang chảnh vl.
  • Toàn người có tiền, có học nên sạch sẽ, lịch sự. Gái xinh trai đẹp nhiều như lợn con.
  • Ông nào dân sale, vô chỗ này thì sướng thôi rồi. Tha hồ mà tạo quan hệ.

Khuyết
  • Mắc. Cái đếch gì cũng mắc.
  • Di chuyển lên xuống bất tiện. Tại cao, nhiều tầng quá, rồi 2 lớp quẹt thẻ. Từ chỗ gửi xe mò lên dc văn phòng cũng hết moẹ 15 phút.
  • Chỗ sang chảnh nên mình cũng phải ăn mặc cho phù hợp. 1-2 lần còn được chứ ngày nào cũng vậy thì oải lắm. Tất nhiên ông nào ko ngại thì vô tư.
 
Last edited:
tòa nhà xây hơn 20 năm nên cũ là bình thường mà phen, chủ sở hữu là Hongkong nên style thiết kế kiểu châu Á, không long lanh như tụi Âu Mỹ (vd Deutsche Haus). Còn văn phòng đẹp xấu thì do cty thuê rồi tự decor thôi.
Tòa đó ngày xưa nhớ đâu lúc mới xây là cao nhất SG, mỗi lần đi ngang nhìn lên mỏi cả cổ.
 
Giá cả đắt đỏ lắm bác. Được cái tòa nhà sang chảnh nên các em gái cũng ăn mặc trang điểm lồng lộn lắm. Bác lên tiktok search lifeatshopee ra 1 rổ video :shame:
Kế bên SaigonSquare - FPT có cái hẻm, đi sâu chút có quán cơm ăn cũng Ok. Năm 2016 làm Takashimaya ăn là 30k/shot thấy cũng ổn.
Xưa làm từ lúc Taka chưa mở thì ngồi vp bên Saigon Center, đi ăn vòng vòng cơm bụi lề đường toàn 40-50k/shot xót vl.
 
nói chung mấy cty thuê office hạng A thì là thuộc dạng có xiền, nên lương đãi ngộ cũng ok.
đó giờ đi nhiều toà nhà rồi, ko thằng nào bằng Times Square Nguyễn Huệ của đám Vạn Thịnh Phát
 
đang làm ở keangnam HN đây, văn phòng được cái rộng rãi, view đẹp chứ dịch vụ chả có mẹ gì, buổi trưa đội nắng đi ra ăn vỉa hè mà dịch này cũng cấm vỉa hè nốt nên ít chỗ ăn vl :whistle: :whistle: :whistle:
 
Trong suốt thời gian làm culi (giờ vẫn đang làm), thì mình thích nhất 3 văn phòng ở HN: Keangnam, Lotte, Viettel HO (Tôn Thất Thuyết).

Muốn biết vp xịn hay ko, theo mình, nhìn vào nhà vệ sinh và thang máy. Hai cái đầu tiên thì có hệ thống điều chỉnh thang máy tốt, số lượng thang đáp ứng được nhu cầu, vệ sinh và bảo trì thường xuyên. Ví dụ như cái Lotte, liên tục liên tục bảo dưỡng thang, đi cực êm.

Viettel HO thì khỏi nói, quá đẳng cấp, theo mình thì cũng tầm cỡ khu vực. Thiết kế đẹp, không gian mở, nhiều cây xanh, chỉ thiếu mỗi cái sắp xếp bàn ghế làm việc theo hình sao là đúng chuẩn open office. Ở các vp khác thì tận dụng không gian, chen chúc làm việc, ở đây thì khas rộng rãi.

Nói thêm thì làm ở mấy vp xịn, tinh thần cũng vui, nhưng chi phí overhead cao, tính hết vào nhân viên đấy. Thà làm 1 chỗ vừa vừa mà cuối năm nhận 1 cục thưởng to, phúc lợi tốt, thì mừng hơn :D
 
thôi tôi làm mấy chỗ nhỏ nhỏ thôi, đc cái công ty cung cấp máy tính dụng cụ xịn xò
1 công ty thuê hết 1 tầng đc rồi
còn lại phải tính đến tiện ích xung quanh: ăn uống, cà phê
 
Keangnam Hà Nội buổi sáng đi làm còn đỡ. Buổi chiều có việc cần về đúng giờ lúc 5h 5 rưỡi lúc dân tình tan ca thì cứ xác định mất mẹ 15 20ph chưa chắc chờ được thang :amazed: .
 
Mình giờ chỉ mơ ước dc làm ở quanh thủ đức thôi mà tìm mỏi mắt ko ra ngân hàng, cty nào ở đây tuyển
 
centec quận 3 đây , làm xong cũng chả muốn đổi cty mà Văn phòng nhỏ nhỏ là chán rồi
Văn phòng Hạng A nó khác biệt lắm .làm rồi thì qua mấy chỗ khác chỉ muốn chửi thề
 
centec quận 3 đây , làm xong cũng chả muốn đổi cty mà Văn phòng nhỏ nhỏ là chán rồi
Văn phòng Hạng A nó khác biệt lắm .làm rồi thì qua mấy chỗ khác chỉ muốn chửi thề
Em cũng mê bên Centec lắm mà chưa có dịp vào. Trước giờ em cũng làm công ty Global thuê văn phòng hạng A, giờ qua chỗ khác ngộp chịu không nổi, out từ lúc vào pv.
 
Back
Top