Bị mobifone làm khó không cho chuyển mạng giữ số, anh em ai có kinh nghiệm chỉ giúp

giaman

Senior Member
Tình hình là mình ở SG, xài con sim mobi này cũng 10 năm nay rồi, sim đăng ký chính chủ ngay từ đầu. 10 năm rồi mà thằng mobi cũng như hạch, mình hay đi chơi mà cứ tới vùng nào hơi nông thôn xíu là nó mất sóng. Đỉnh điểm là vừa rồi mình đi xuống Bình Phước, khu này là khu rừng cao su bình thường thôi, vẫn có cư dân sinh sống mà nó cũng mất sóng, nên quyết định chuyển sang viettel, giữ số. Sau khi đăng ký với viettel xong xuôi, gởi yêu cầu cho mobi, thì hôm nay bị mobi từ chối vì " chưa đáp ứng 1 yêu cầu", mình gọi lên mobi hỏi thì nó quoanh co, lúc đầu nói mình còn gói data gì đó, mình bảo sim này anh chủ yếu nghe, ít gọi và chắc chắn không data gì, thì nó chuyển qua là dính cam kết gì đó. Mình cũng phang luôn sim 10 năm rồi, chắc chắn không dính cam kết gì vì kể cả ngày xưa có cam kết gì đi nữa thì 10 năm cũng hết hạn, chưa kể ngày đó làm gì có vụ chuyển mạng giữ số mà cam kết không chuyển mạng giữ số. Mình nói thẳng là biết thừa cái trò làm khó này, nên đừng có chơi chiêu, nó ậm ờ rồi xin lỗi, hẹn 48 tiếng giải quyết, ức chế vãi. Có fen nào đã bị như vầy và giải quyết thành công chưa, hướng giải quyết ra sao, xin tí kinh nghiệm, thank các fen
 

uyvienbotrai1

Senior Member
Mình cách đây 3 tháng cũng chuyển 1 con sim dùng 15 năm sang VT. Lên Mobi chửi lộn quay clip lại 6 lần. Up lên YouTube, gọi điện báo trung tâm chuyển mạng quốc gia mà éo ăn thua. Lần cuối mình ra cửa hàng Mobifone mình khóc tại đó luôn.
Cuối cùng nhờ ông anh có quen ông làm Thanh tra sở Thông tin truyền thông can thiệp. 15p nó nhắn đồng ý.
Để về mình up hình cho bạn coi hành trình chuyển số mất 4 tháng
Gọi tổng đài nó nói mình ra cửa hàng. Ra cửa hàng ngoài giờ hành chính thì nó nói phải trong giờ HC. Trong giờ HC thì đi làm. Nghỉ làm hết phép năm nay luôn cũng éo giải quyết cho

Các bạn xem hình chú ý các mốc thời gian mình nhắn tin Yêu cầu chuyển mạng. Mỗi lần nhắn tin là Tổng đài Mobifone hoặc cửa hàng nó nói chấp nhận rồi đó. Nhưng về nhắn xong là nó từ chối

Bạn nào biết kiện nó ra sao mình theo kiện tới cùng. Moá nó giờ mình vẫn tức

EF3F1322-71B9-4619-803A-BAAFD7D81F2B.jpeg
D55028E2-0AAD-4D95-AF36-2639BC8016B4.jpeg
5BE34360-78C8-41C3-8417-B879FB7FA541.jpeg
949C98E5-3C47-4329-B5A8-6D68026D9A68.jpeg
 

Little chicken 2

Senior Member
Mình cách đây 3 tháng cũng chuyển 1 con sim dùng 15 năm sang VT. Lên Mobi chửi lộn quay clip lại 6 lần. Up lên YouTube, gọi điện báo trung tâm chuyển mạng quốc gia mà éo ăn thua. Lần cuối mình ra cửa hàng Mobifone mình khóc tại đó luôn.
Cuối cùng nhờ ông anh có quen ông làm Thanh tra sở Thông tin truyền thông can thiệp. 15p nó nhắn đồng ý.
Để về mình up hình cho bạn coi hành trình chuyển số mất 4 tháng
Gọi tổng đài nó nói mình ra cửa hàng. Ra cửa hàng ngoài giờ hành chính thì nó nói phải trong giờ HC. Trong giờ HC thì đi làm. Nghỉ làm hết phép năm nay luôn cũng éo giải quyết cho

Các bạn xem hình chú ý các mốc thời gian mình nhắn tin Yêu cầu chuyển mạng. Mỗi lần nhắn tin là Tổng đài Mobifone hoặc cửa hàng nó nói chấp nhận rồi đó. Nhưng về nhắn xong là nó từ chối

Bạn nào biết kiện nó ra sao mình theo kiện tới cùng. Moá nó giờ mình vẫn tức

View attachment 1490229 View attachment 1490230 View attachment 1490231 View attachment 1490233
khiếp, 300k là đi, gì mà phải khóc v fen
 

giaman

Senior Member
Mình cách đây 3 tháng cũng chuyển 1 con sim dùng 15 năm sang VT. Lên Mobi chửi lộn quay clip lại 6 lần. Up lên YouTube, gọi điện báo trung tâm chuyển mạng quốc gia mà éo ăn thua. Lần cuối mình ra cửa hàng Mobifone mình khóc tại đó luôn.
Cuối cùng nhờ ông anh có quen ông làm Thanh tra sở Thông tin truyền thông can thiệp. 15p nó nhắn đồng ý.
Để về mình up hình cho bạn coi hành trình chuyển số mất 4 tháng
Gọi tổng đài nó nói mình ra cửa hàng. Ra cửa hàng ngoài giờ hành chính thì nó nói phải trong giờ HC. Trong giờ HC thì đi làm. Nghỉ làm hết phép năm nay luôn cũng éo giải quyết cho

Các bạn xem hình chú ý các mốc thời gian mình nhắn tin Yêu cầu chuyển mạng. Mỗi lần nhắn tin là Tổng đài Mobifone hoặc cửa hàng nó nói chấp nhận rồi đó. Nhưng về nhắn xong là nó từ chối

Bạn nào biết kiện nó ra sao mình theo kiện tới cùng. Moá nó giờ mình vẫn tức

View attachment 1490229 View attachment 1490230 View attachment 1490231 View attachment 1490233
á đù, nó lầy vậy đó hả, vậy là phải chuẩn bị tinh thần bem nhau dài hơi với nó rồi, mình mới đăng tin phản ảnh lên cổng thông tin điện tử, bộ thông tin và truyền thông. Đăng phản ánh xong thì mới đây thằng mobifone nó gởi tin nhắn cho mình kêu đã ghi nhận và sẽ xử lý. Nhưng trong mục phản ánh là hoàn toàn ghi tay chứ không có những mục như phản ánh về nhà mạng nào ( khung options ) nên không biết là bên cổng nó đọc rồi nó chuyển cho bên mobi hay đây là tin nhắn từ mobi gởi về ghi nhận do nãy mình gọi lên tổng đài bem nhau với nó nữa.
 

giaman

Senior Member
ah, mình đã quay clip màn hình lại về thông tin thuê bao của mình hiện đang không có nợ cước và cũng không tham gia bất kỳ chương trình gì, để có gì còn có cái lấy ra bem với tụi nó, lên google đọc thấy nó mất dạy, chơi chiêu bằng cách tự gắn các gói cước vào thuê bao
 

XH-CT

Senior Member
anh thử bật 4g lên truy cập mạng xem có được ko, nếu được thì vẫn còn dính gói data cơ bản của nó đấy, gói này tự mình check ko ra đâu, ra cửa hàng bắt nv nó kiểm tra rồi hủy hết đi là được
 

Blessa

Senior Member
Vụ này t cũng dính rồi, cũng mất công chạy lên chạy xuống mấy bận. Kinh nghiệm là thím phải nói với nó là "Yêu cầu công việc", "Đi làm ở vùng cao không có sóng Mobifone", "Sếp sử dụng mạng Vịt Teo nên bắt buộc cả nhóm phải chuyển sang Vịt teo để liên hệ"......
Chuyển sang Vịt teo thì sóng khỏe hơn, nhưng trong thành phố thì 4G của nó khá cùi, cùi hơn Mobi nhiều :doubt:
Mobi của tôi hồi trước 1 vạch 4G vẫn vào mạng phe phé, còn ô Vịt teo này sóng 4G kém tí là internet cùi chuối ngay, vào cái j cũng chậm :doubt:
 

dungmax_ver2.0

Senior Member
lại bài chửi và làm căng thôi, yêu cầu trả lời đúng và đủ, ra đến cửa hàng thì yêu vầu gặp người có thẩm quyền phải ra ngô ra khoai mới về. Chúng nó đang mất khách nhiều nên lầy lắm, mình không lầy lại thì không ăn thua ddaua.
 

dangtungduy

Senior Member
Tình hình là mình ở SG, xài con sim mobi này cũng 10 năm nay rồi, sim đăng ký chính chủ ngay từ đầu. 10 năm rồi mà thằng mobi cũng như hạch, mình hay đi chơi mà cứ tới vùng nào hơi nông thôn xíu là nó mất sóng. Đỉnh điểm là vừa rồi mình đi xuống Bình Phước, khu này là khu rừng cao su bình thường thôi, vẫn có cư dân sinh sống mà nó cũng mất sóng, nên quyết định chuyển sang viettel, giữ số. Sau khi đăng ký với viettel xong xuôi, gởi yêu cầu cho mobi, thì hôm nay bị mobi từ chối vì " chưa đáp ứng 1 yêu cầu", mình gọi lên mobi hỏi thì nó quoanh co, lúc đầu nói mình còn gói data gì đó, mình bảo sim này anh chủ yếu nghe, ít gọi và chắc chắn không data gì, thì nó chuyển qua là dính cam kết gì đó. Mình cũng phang luôn sim 10 năm rồi, chắc chắn không dính cam kết gì vì kể cả ngày xưa có cam kết gì đi nữa thì 10 năm cũng hết hạn, chưa kể ngày đó làm gì có vụ chuyển mạng giữ số mà cam kết không chuyển mạng giữ số. Mình nói thẳng là biết thừa cái trò làm khó này, nên đừng có chơi chiêu, nó ậm ờ rồi xin lỗi, hẹn 48 tiếng giải quyết, ức chế vãi. Có fen nào đã bị như vầy và giải quyết thành công chưa, hướng giải quyết ra sao, xin tí kinh nghiệm, thank các fen
Tôi cũng mới bị vina khóa sim, kinh nghiệm là yêu cầu xử lý, gọi hối liên tục, bần cùng đến mức mình không cung cấp thêm số lh nào khác nên khi bị khóa sim gọi bằng số khác lên (số công ty) thì bắt gửi công văn bằng giấy về địa chỉ mình. mất 1 tháng giải quyết xong, ổn thỏa ngon lành
 

giaman

Senior Member
anh thử bật 4g lên truy cập mạng xem có được ko, nếu được thì vẫn còn dính gói data cơ bản của nó đấy, gói này tự mình check ko ra đâu, ra cửa hàng bắt nv nó kiểm tra rồi hủy hết đi là được
nó khẳng định lại là không dính date rồi fen, giờ nó kêu dính cam kết gì đó, đang đợi 2 bữa nữa không được mình lên pgd nó quậy luôn
 

dangtungduy

Senior Member
á đù, nó lầy vậy đó hả, vậy là phải chuẩn bị tinh thần bem nhau dài hơi với nó rồi, mình mới đăng tin phản ảnh lên cổng thông tin điện tử, bộ thông tin và truyền thông. Đăng phản ánh xong thì mới đây thằng mobifone nó gởi tin nhắn cho mình kêu đã ghi nhận và sẽ xử lý. Nhưng trong mục phản ánh là hoàn toàn ghi tay chứ không có những mục như phản ánh về nhà mạng nào ( khung options ) nên không biết là bên cổng nó đọc rồi nó chuyển cho bên mobi hay đây là tin nhắn từ mobi gởi về ghi nhận do nãy mình gọi lên tổng đài bem nhau với nó nữa.
gửi tiếp lên hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng đi bác.
 

giaman

Senior Member
Vụ này t cũng dính rồi, cũng mất công chạy lên chạy xuống mấy bận. Kinh nghiệm là thím phải nói với nó là "Yêu cầu công việc", "Đi làm ở vùng cao không có sóng Mobifone", "Sếp sử dụng mạng Vịt Teo nên bắt buộc cả nhóm phải chuyển sang Vịt teo để liên hệ"......
Chuyển sang Vịt teo thì sóng khỏe hơn, nhưng trong thành phố thì 4G của nó khá cùi, cùi hơn Mobi nhiều :doubt:
Mobi của tôi hồi trước 1 vạch 4G vẫn vào mạng phe phé, còn ô Vịt teo này sóng 4G kém tí là internet cùi chuối ngay, vào cái j cũng chậm :doubt:
thật ra mình vẫn dùng 1 sim rác của nó để vào 4g, gói 16 tháng, dùng loanh quoanh ở các tp lớn thôi, ra tỉnh tịt ngòi, nên mới phải chuyển cái sim chính qua viettel đó fen, tp mình không biết thế nào, chứ ra tỉnh, vùng sâu vùng xa thì viettel đá vỡ mồm mobi, bữa mình có lên coi bản đồ phủ sóng thì vt nó phủ ngập cả nước, còn mobi thì chỉ dày ở vài tp lớn, còn lại hẻo lắm, nên hay rớt mạng là vậy
 

XH-CT

Senior Member
nó khẳng định lại là không dính date rồi fen, giờ nó kêu dính cam kết gì đó, đang đợi 2 bữa nữa không được mình lên pgd nó quậy luôn
thế tóm lại anh đã ra pgd của nó làm việc chưa hay chỉ gọi tổng đài ?
tôi chỉ chia sẻ vậy thôi vì case của tôi cũng y chang vậy, bạn nv ở cửa hàng loay hoay 15ph kiểm tra tới lui rồi hướng dẫn tôi hủy luôn cái gói củ l đấy, vì lâu rồi tôi ko nhớ cú pháp, chỉ biết là hủy xong là cái sim ko thể truy cập data 3g/4g được nữa, sau đấy thì chuyển đi được luôn
 

giaman

Senior Member
lại bài chửi và làm căng thôi, yêu cầu trả lời đúng và đủ, ra đến cửa hàng thì yêu vầu gặp người có thẩm quyền phải ra ngô ra khoai mới về. Chúng nó đang mất khách nhiều nên lầy lắm, mình không lầy lại thì không ăn thua ddaua.
để ra ngô ra khoai thì chắc chỉ còn nước lên phòng giao dịch thôi, chứ gọi lên con nhân viên nó loanh quoanh mải mà chỉ có 2 mạng với nhau, mình có làm căng nó cũng ậm ờ bằng thừa ah
 

giaman

Senior Member
thế tóm lại anh đã ra pgd của nó làm việc chưa hay chỉ gọi tổng đài ?
tôi chỉ chia sẻ vậy thôi vì case của tôi cũng y chang vậy, bạn nv ở cửa hàng loay hoay 15ph kiểm tra tới lui rồi hướng dẫn tôi hủy luôn cái gói củ l đấy, vì lâu rồi tôi ko nhớ cú pháp, chỉ biết là hủy xong là cái sim ko thể truy cập data 3g/4g được nữa, sau đấy thì chuyển đi được luôn
chưa fen, nó mới từ chối nãy mà, cho nó thêm cơ hội 48 tiếng nữa, không được thì lên pgd bem luôn
 

dungmax_ver2.0

Senior Member
để ra ngô ra khoai thì chắc chỉ còn nước lên phòng giao dịch thôi, chứ gọi lên con nhân viên nó loanh quoanh mải mà chỉ có 2 mạng với nhau, mình có làm căng nó cũng ậm ờ bằng thừa ah
Vấn đề làm căng với tổng đài để nó ghi nhận số lần mình gọi lên yêu cầu đổi mạng. Bắt nó phải hẹn ngày trả lời lý do không cho chuyển và ngày giải quyết dứt điểm. Sau đấy nếu không được thì ra cửa hàng làm um lên. Bọn nó hay có trò đẩy qua đẩy lại cẩn thận không là dính nhé.
 

htv1

Senior Member
sim làm ăn, seo lên google rồi anh, đâu phải sim rác đâu mà bỏ fen
vậy thì chửi mạnh vào,
gọi thẳng cho mòbi-phò khu vực ko cần tổng đài gì hết.
mỗi lần gọi tổng đài lại gặp 1tên khác nhau trình bày mệt mỏi, gọi cửa hàng luôn
 
Top