fA_l0v3_96
Senior Member
Chào các thím. Quên kiểm tra, nhắn nhầm cái tiêu đề.
Ngày 3/10 mình có đơn hàng mua trả góp trên Tik bằng thẻ tín dụng VIB.
13h 08/10 Tiki hủy đơn hàng. Báo sẽ hoàn tiền vào tài khoản đã thanh toán.
Ngày 8/10 ngân hàng báo đã chuyển đổi thành công sang trả góp.
Hôm nay mình liên hệ với ngân hàng thì họ báo cần liên hệ Tiki về vấn đề hoàn tiền vì mình có thể bị phạt do lỗi thanh toán trước.
Mình liên hệ với Tiki về vấn đề trên thì nhân viên của Tiki trả lời mình như sau:
Các bác cho mình hỏi khi Tiki hoàn tiền thì đúng với số tiền đã thanh toán hay chỉ hoàn số tiền góp hàng tháng? Mình có phải mất thêm tiền gì cho đơn hàng này không ? Lần đầu trả góp qua thẻ mà bị tình trạng này.
Gửi từ bằng vozFApp
Ngày 3/10 mình có đơn hàng mua trả góp trên Tik bằng thẻ tín dụng VIB.
13h 08/10 Tiki hủy đơn hàng. Báo sẽ hoàn tiền vào tài khoản đã thanh toán.
Ngày 8/10 ngân hàng báo đã chuyển đổi thành công sang trả góp.
Hôm nay mình liên hệ với ngân hàng thì họ báo cần liên hệ Tiki về vấn đề hoàn tiền vì mình có thể bị phạt do lỗi thanh toán trước.
Mình liên hệ với Tiki về vấn đề trên thì nhân viên của Tiki trả lời mình như sau:
Các bác cho mình hỏi khi Tiki hoàn tiền thì đúng với số tiền đã thanh toán hay chỉ hoàn số tiền góp hàng tháng? Mình có phải mất thêm tiền gì cho đơn hàng này không ? Lần đầu trả góp qua thẻ mà bị tình trạng này.
Gửi từ bằng vozFApp