Biden sử ký toàn thư.

namkhang

Member
Biden năm thứ nhất.
Thiên hạ sống trong cảnh thái bình ấm no,cộng đồng người da đen và LGBT sống 1 cuộc sống đầy đủ khi mà họ không cần đi làm vẫn được hưởng thụ theo nhu cầu
VvdFMUC.gif
,suốt ngày chỉ việc bú cần
NuqE03l.png
và chịch nhau
okgiSQc.png
.Trong khi đó người da trắng và da màu phải làm việc hơn 200h 1 tuần để đáp ứng đủ nhu cầu về vật chất cho người da đen và LGBT.
Về lĩnh vực giải trí,Disney sắp tung ra bộ phim hoạt hình Nàng Hắc tuyết và 7 chàng gay,bộ phim hứa hẹn sẽ đem về doanh thu 3 tỷ đô cho hãng vượt qua cả endgame
UQkXn2A.png

Về giáo dục,tiếng trung quốc được đưa vào giảng dạy ở tất cả các trường ở mỹ như là ngôn ngữ thứ 2 sau tiếng anh
ngR7CE6.jpg

Về kinh tế,apple vừa bán luôn số cổ phần còn lại cho tập đoàn heo quay của trụg quốc,alibaba cũng đã mua lại amazon và đổi tên thành alimazon
 
Thật chưa có tổng thống nào trước khi nhậm chức lại dính phốt ăn hối lộ của Tàu khựa như này
 
Trump hay Biden mà lên thì cũng chưa biết tình hình thế nào đâu, chứ Trump hay Biden thì nó cũng lo cho lợi ích của nó, cho lợi ích của nước Mỹ, không có đồng minh vĩnh viễn không có kẻ thù vĩnh viễn chỉ có lợi ích quốc gia là vĩnh cửu, chứ nó không coi Việt Nam ra gì đâu, bên ngoài Trump nó hành động thì thấy như nó vả vào mặt Tàu, nhưng thực tế có những cái lại là bất lợi, giúp thằng Tàu vươn mình chiếm lĩnh ngôi vị, tính của Trump thì nó kiểu hung hăng nên quyết định có những cái tưởng là đá thằng Tàu nhưng lại có lợi, thằng Tàu mừng thầm trong bụng, chứ các thím đừng nghĩ là Trump lên là Việt Nam có lợi vì nó vả thằng Tàu, mà Trump hay Biden thì cũng đều có công ty đằng sau làm ăn kinh tế với thằng Tàu :nosebleed:
 
Trump hay Biden mà lên thì cũng chưa biết tình hình thế nào đâu, chứ Trump hay Biden thì nó cũng lo cho lợi ích của nó, cho lợi ích của nước Mỹ, chứ nó không coi Việt Nam ra gì đâu, bên ngoài Trump nó hành động thì thấy như nó vả vào mặt Tàu, nhưng thực tế có những cái lại là bất lợi, giúp thằng Tàu vươn mình chiếm lĩnh ngôi vị, tính của Trump thì nó kiểu hung hăng nên quyết định có những cái tưởng là đá thằng Tàu nhưng lại có lợi, thằng Tàu mừng thầm trong bụng, chứ các thím đừng nghĩ là Trump lên là Việt Nam có lợi vì nó vả thằng Tàu :nosebleed:

Tui tin đám cánh tả vì lợi ích nước Mĩ
Nhưng Bai Đần thì không

Gửi từ Phone Table bằng vozFApp
 
Vozer quay sang bợ Dân Chủ luôn rầu
osCpCsi.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Anh yên tâm, trước 2016 ko hề có obama nô hay pet gì hết. Do phần lớn vozer ko hề bị phấn khích, hào hứng trước chính sách tệ hại của lão ô. Thì giờ Biden lên thì cũng vậy thôi. Tuổi gì mà làm người ta mê lão già ấm dâu đó được
 
Cũng trong năm BIden thứ nhất, cựu hoàng Xì Trum trở về với vương quốc Xì Trum của mình để tiếp tục công cuộc làm giàu và chuyển giao quyền lực lại cho các F1. Nhìn qua tưởng chừng như thất thế nhưng các vương thất của vương quốc Xì Trum được lợi rất nhiều sau 4 năm vào Nhà Trắng. :embarrassed:

Trưởng công chúa Ivanka luôn đồng hành cùng cha trong các cuộc gặp mặt lãnh đạo thế giới. 4 năm qua, nàng cũng đã hi sinh rất lớn khi chính thức tham gia Nhà Trắng trên cương vị cố vấn cấp cao không ăn lương từ tháng đầu nhiệm kì của cha. Tuy ko được nhận lương nhưng ở vị trí này, cô được gặp và có những buổi tiệc thân mật với thành phần elite của thế giới như Thái tử Arab Saudi Mohammed bin Salman và nhiều thành viên của Hoàng gia Anh. :sexy_girl:

Đại hoàng tử Donald Trump Jr đã trở thành đại sứ của thương hiệu MAGA (Make American Great Again) trên toàn cầu. Có lẽ trong triều đại Biden, đại hoàng tử sẽ mở shop nón và phủ sóng khắp nước Mỹ như nón Sơn ở xứ Đông Lào bên kia đại dương vậy ... :beauty:

Nhị hoàng tử Eric Trump không tham gia nhà trắng nhưng giữ chắc tay lái tập đoàn Trump Organization giúp cho cả gia tộc đủ tiền sinh tồn trong các thế hệ kế tiếp. Nói đến Nhị hoàng tử, người đời đều thốt lên "anh ta có thể thiếu bất cứ cái gì nhưng ko hề thiếu tiền" :confident:
 
Back
Top