Bình Phước: Đang nằm võng, một người đàn ông bất ngờ bị đâm chết

Ngáo Đá

Member

Bình Phước: Đang nằm võng, một người đàn ông bất ngờ bị đâm chết​

20:16 - 02/01/2023 THANH NIÊN ONLINE

Hoàng Giáp​

Người đàn ông đang nằm võng bên hông một tiệm tạp hóa tại TP.Đồng Xoài (Bình Phước) thì bất ngờ bị 1 người đàn ông có biểu hiện không bình thường, nghi ngáo đá dùng 2 con dao đâm liên tiếp dẫn đến tử vong tại chỗ.
Tối 2.1, Công an TP.Đồng Xoài đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến người đàn ông đang nằm võng bị đâm tử vong vào chiều tối cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 2.1, anh Lê Tuấn Anh đang nằm trên võng cạnh một tiệm tạp hóa thuộc KP.Làng 3, P.Tiến Thành, TP.Đồng Xoài thì bất ngờ bị Nguyễn Hữu Toàn (40 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) từ ngoài chạy vào dùng 2 con dao đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Bình Phước: Đang nằm võng, một người đàn ông bất ngờ bị đâm chết - ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
HOÀNG GIÁP

Theo một số nhân chứng, khi gây án Toàn có biểu hiện không bình thường, nghi bị ngáo đá. Được biết nghi phạm này có sử dụng ma túy. Gây án xong, Toàn cầm theo hung khí rời khỏi hiện trường.
Bình Phước: Đang nằm võng, một người đàn ông bất ngờ bị đâm chết - ảnh 2
Nghi phạm Nguyễn Hữu Toàn khi bị bắt
HG
https://m.thanhnien.vn/binh-phuoc-d...-dan-ong-bat-ngo-bi-dam-chet-post1538258.html
 
:oh: Móa sợ thiệt. Chết éo pik tại sao. Nếu giết người trong lúc trạng thái ko minh mẫn vậy thì có chung thân ko các fen
Theo đó, tại điều 13 Bộ luật hình sự 2015; quy định về hành vi sử dụng rượu bia chất kích thích như sau;

2316356508525845

Người phạm tội trong tình trạng mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển; hành vi của mình do dùng rượu, bia hoặc chất kích thích mạnh khác, thì vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự.

Pháp luật hình sự cũng không coi việc “say rượu, bia hoặc say do dùng các chất kích thích mạnh khác” là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. Trái lại, hành vi này còn được quy định là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự trong một số tội phạm. Bởi trong trường hợp sử dụng chất kích thích, thì trước đó họ là người có năng lực trách nhiệm hình sự và khi họ uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích là tự họ đặt mình vào tình trạng “say” nên họ có lỗi. Họ đã tự tước bỏ năng lực nhận thức và điều khiển hành vi của mình.
 
Back
Top