Namek cưỡi Exciter
Senior Member
Tớ đi xe 0 bao giờ nẹt pô cả, mũ thì đội full face nhưng có sao đội vậy, 0 sơn vẽ gì thêm, bạn trừ mình ra hộ nhé.Không thì nẹt pô, độ pô, đầu mũ full face kèm 2 sừng pikachu
Tớ đi xe 0 bao giờ nẹt pô cả, mũ thì đội full face nhưng có sao đội vậy, 0 sơn vẽ gì thêm, bạn trừ mình ra hộ nhé.Không thì nẹt pô, độ pô, đầu mũ full face kèm 2 sừng pikachu
Vậy xe thím bô có kêu bạch bạch, ồn ào gấp mấy lần bô zin, bị người trưởng thành xung quanh nhìn xong nghĩ là cặn bã, còn bọn trẻ trâu thì hâm mộ ao ước không?Tớ đi xe 0 bao giờ nẹt pô cả, mũ thì đội full face nhưng có sao đội vậy, 0 sơn vẽ gì thêm, bạn trừ mình ra hộ nhé.![]()
Cố gắng phát huy. Đừng để ae thất vọngEm đi exciter 2012nhưng được vozer đào tạo nên em là thằng còn lại,trong 10 thằng kia
Gửi từ Vsmart Aris bằng vozFApp
0 hề nhé, tớ 0 có độ pô, có sao đi vậy thôi.Vậy xe thím bô có kêu bạch bạch, ồn ào gấp mấy lần bô zin, bị người trưởng thành xung quanh nhìn xong nghĩ là cặn bã, còn bọn trẻ trâu thì hâm mộ ao ước không?
Respect thím.0 hề nhé, tớ 0 có độ pô, có sao đi vậy thôi.
Tôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôiNếu đúng như thím 1802 nói thì xe thím ấy chắc thuộc dạng gì rồi, cả triệu chiếc mới có 1 chiếc quá
Xe mình (AB VN 2007), hồi đợt quên thay nhớt tầm 6 tháng, đến lúc thay thì xả ra chưa đầy được lon sữa bò và tốn mất cmn 3tr hơn cho làm lại cục máy. Ra nhận xe, ông sửa đưa lại mớ piston, dên cũ lại, nhìn mà nó đen xì, đóng cặn thấy hoảng hồn.
Một ngày mình đi không dưới 40km, giờ tởn rồi. Cứ đúng định kỳ 1500-2000km là phi ra thay liền. Giờ thì xe chạy êm ru, ngọt mặc dù ngoại hình hơi tã theo năm tháng thôi![]()
Trừ khi xài nhớt hãng cùi bắp quá, chứ nhớt bt các a xài hơn 100k/bình thì ko nhất thiết phải 1000 đâu. Tôi lúc đầu cũng thay đều lắm, 1000 hơn tí là thay, sau này quên với lại lúc thay ra nhớt còn khá trong nên toàn 2000 thay.Tôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôi![]()
mịa nó cây pô nhìn ứa gan rồi, chạy kịp giờ đầu thai đây mà
1000 THÌ SANG QUÁ, 2000KM RỒI HẴNG THAYTôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôi![]()
Trừ khi xài nhớt hãng cùi bắp quá, chứ nhớt bt các a xài hơn 100k/bình thì ko nhất thiết phải 1000 đâu. Tôi lúc đầu cũng thay đều lắm, 1000 hơn tí là thay, sau này quên với lại lúc thay ra nhớt còn khá trong nên toàn 2000 thay.
5 vạn rồi nhưng máy móc vẫn ok lắm.
Vì tôi đi tầm 1000km thì thấy xe đi ko êm lắm, kêu vcl, nên thôi thay mịa cho rồi, thay xong xe đi êm hẳn, 2 bình nhớt máy + nhớt số gần 200k cũng ko nhiều1000 THÌ SANG QUÁ, 2000KM RỒI HẴNG THAY
t dùng nhớt full tổng hợp nên 4000 mới thay
oto còn hơn thế nữa, chưa thấy oto đi còn mất dạy hơn xe máy ah.Thế mà chúng nó ko chịu giảm thuế oto![]()
Em ex 2016 150CC nhưng em thề với anh là em nằm 1 trong 10 thằng anh nóiMấy thằng đi Exiter thì hết 9/10 là loại phóng nhanh vượt ẩu![]()
Cứ thay nhớt hãng 100k/bình 1000 km thay lần cho an toàn,mấy nhớt này nọ nó mắc thì số km tăng hơn chút cũng vậy,ở VN mình nhớt giả tràn lan,thấy mấy chỗ thay nhớt lâu lâu có ngừoi đi mua cái bình nhớt cũ lại.nhớt hãng vô hãng mua nên đỡ giả hơn chút.Vì tôi đi tầm 1000km thì thấy xe đi ko êm lắm, kêu vcl, nên thôi thay mịa cho rồi, thay xong xe đi êm hẳn, 2 bình nhớt máy + nhớt số gần 200k cũng ko nhiều![]()