Bình Tân: Xe Exciter tông SH, người đàn ông chết tại chỗ

Namek cưỡi Exciter

Senior Member
Không thì nẹt pô, độ pô, đầu mũ full face kèm 2 sừng pikachu
Tớ đi xe 0 bao giờ nẹt pô cả, mũ thì đội full face nhưng có sao đội vậy, 0 sơn vẽ gì thêm, bạn trừ mình ra hộ nhé.
 

hunger@gmail.com

Senior Member
Tớ đi xe 0 bao giờ nẹt pô cả, mũ thì đội full face nhưng có sao đội vậy, 0 sơn vẽ gì thêm, bạn trừ mình ra hộ nhé.
Vậy xe thím bô có kêu bạch bạch, ồn ào gấp mấy lần bô zin, bị người trưởng thành xung quanh nhìn xong nghĩ là cặn bã, còn bọn trẻ trâu thì hâm mộ ao ước không?
 

BYN

Senior Member
Bữa ở bình dương gần kho lạnh có thằng chạy ex bật chế độ tự hủy.Nó chạy cố xác rồi dính gờ giảm tốc ngay ngã tư,bay lên đụng cái trụ cổng bằng bê tông sắt sơn đỏ trắng rồi cả người và xe bay thêm 30 mét nữa mới thôi.Tưởng đắp chiếu rồi mà nó tự ngồi dậy liền luôn.Trong cơn hoang mang nó nói có chở thằng em nữa.Làm dân chúng đi tìm sml.
Cuối cùng là nó xỉn đi mình ên.Dân gọi sos đưa nó đi viện.Ex 2019 thành ve chai luôn.
 

stonecold166.02

Senior Member
Nếu đúng như thím 1802 nói thì xe thím ấy chắc thuộc dạng gì rồi, cả triệu chiếc mới có 1 chiếc quá :rolleyes:

Xe mình (AB VN 2007), hồi đợt quên thay nhớt tầm 6 tháng, đến lúc thay thì xả ra chưa đầy được lon sữa bò và tốn mất cmn 3tr hơn cho làm lại cục máy. Ra nhận xe, ông sửa đưa lại mớ piston, dên cũ lại, nhìn mà nó đen xì, đóng cặn thấy hoảng hồn. =((

Một ngày mình đi không dưới 40km, giờ tởn rồi. Cứ đúng định kỳ 1500-2000km là phi ra thay liền. Giờ thì xe chạy êm ru, ngọt mặc dù ngoại hình hơi tã theo năm tháng thôi :p
Tôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôi :doubt:
 

imlangxinlink

Senior Member
Tôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôi :doubt:
Trừ khi xài nhớt hãng cùi bắp quá, chứ nhớt bt các a xài hơn 100k/bình thì ko nhất thiết phải 1000 đâu. Tôi lúc đầu cũng thay đều lắm, 1000 hơn tí là thay, sau này quên với lại lúc thay ra nhớt còn khá trong nên toàn 2000 thay.
5 vạn rồi nhưng máy móc vẫn ok lắm.
 

sieuquay20

Senior Member
Tôi chơi sang nên cứ 1000km tôi lại thay nhớt máy và nhớt hộp số cho con nozza ghẻ của vợ, đi được tầm 50k km rồi chưa thấy máy kêu la gì, à có mỗi lớp keo dán tróc lởm chởm chưa đi dán lại thôi :doubt:
1000 THÌ SANG QUÁ, 2000KM RỒI HẴNG THAY
t dùng nhớt full tổng hợp nên 4000 mới thay
 

stonecold166.02

Senior Member
Trừ khi xài nhớt hãng cùi bắp quá, chứ nhớt bt các a xài hơn 100k/bình thì ko nhất thiết phải 1000 đâu. Tôi lúc đầu cũng thay đều lắm, 1000 hơn tí là thay, sau này quên với lại lúc thay ra nhớt còn khá trong nên toàn 2000 thay.
5 vạn rồi nhưng máy móc vẫn ok lắm.

1000 THÌ SANG QUÁ, 2000KM RỒI HẴNG THAY
t dùng nhớt full tổng hợp nên 4000 mới thay
Vì tôi đi tầm 1000km thì thấy xe đi ko êm lắm, kêu vcl, nên thôi thay mịa cho rồi, thay xong xe đi êm hẳn, 2 bình nhớt máy + nhớt số gần 200k cũng ko nhiều :D
 

QuiHoang

Senior Member
Vì tôi đi tầm 1000km thì thấy xe đi ko êm lắm, kêu vcl, nên thôi thay mịa cho rồi, thay xong xe đi êm hẳn, 2 bình nhớt máy + nhớt số gần 200k cũng ko nhiều :D
Cứ thay nhớt hãng 100k/bình 1000 km thay lần cho an toàn,mấy nhớt này nọ nó mắc thì số km tăng hơn chút cũng vậy,ở VN mình nhớt giả tràn lan,thấy mấy chỗ thay nhớt lâu lâu có ngừoi đi mua cái bình nhớt cũ lại.nhớt hãng vô hãng mua nên đỡ giả hơn chút.
 

nguyennhatbao

Đã tốn tiền
Xe chạy khấu hao ít nhất thì chắc chỉ có Future Neo FI đười 2008-2009, mua đi chán chê bán lại nhiều khi còn lời.
 

sativa121

Senior Member
nói gì thì nói chứ phải công nhận cái dòng ex 135 nó bền kinh khủng, nhà em có con 2011 mua hồi 2012 chạy tới giờ vẫn khoẻ re :D
 
Top