thảo luận Bloodborne ‘Hunter’s Edition’ sắp có mặt trên PS5 và PC

Subscribe.

Junior Member
Một thông tin rò rỉ cho thấy rằng một phiên bản của Bloodborne có tên là Hunter’s Edition sẽ đến với PS5 và PC, đi kèm một số nội dung mới.


Game thủ yêu thích và có hứng thú với Bloodborne nhưng không có PS console vẫn luôn hy vọng về một phiên bản PC của tựa game, trong khi game thủ sở hữu PS4 đã được chơi tựa game thì muốn có một bản nâng cấp mới.
Game thủ yêu thích và có hứng thú với Bloodborne nhưng không có PS console vẫn luôn hy vọng về một phiên bản PC của tựa game, trong khi game thủ sở hữu PS4 đã được chơi tựa game thì muốn có một bản nâng cấp mới. Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất, cả hai mong ước này đều có thể trở thành hiện thực, vì Bloodborne sẽ ra mắt phiên bản “Hunter’s Edition” trong tương lai gần.

Đây không phải là tin đồn đầu tiên về phiên bản PS5 và PC của Bloodborne, vì một rò rỉ gần đây từ SoulsHunt cũng đã cho biết điều tương tự. Với tin rò rỉ trước đây của SoulsHunt về Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin đã được chứng minh là chính xác, có thể cho rằng độ tin cậy về các rò rỉ đến từ SoulsHunt là rất cao. Tin đồn mới nhất đến từ diễn đàn 4chan đã thêm vào sự chắc chắn cho các tin rò rỉ ấy.

Rò rỉ mới nhất đến từ một thành viên 4chan có tên Demonite, một cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ Bloodborne. Đây là tên của leaker đã tiết lộ chính xác các thông tin về Bloodborne trên PS4 trước đây, khiến các thông tin của anh về Bloodborne PC và PS5 trở nên đáng tin cậy hơn. Nhưng cũng có thể đây là một tài khoản giả mạo, do đó, game thủ chưa nên quá tin tưởng tin rò rỉ này vội. Song, nếu các thông tin mới được chứng minh là đúng, cộng đồng Bloodborne chắc chắn sẽ rất vui mừng trước những gì mà phiên bản mới này mang lại.


Bloodborne: Hunter’s Edition được cho là sẽ khắc phục vấn đề lớn nhất của tựa game, chính là vấn đề tốc độ khung hình không ổn định.
Bloodborne: Hunter’s Edition được cho là sẽ khắc phục vấn đề lớn nhất của tựa game, chính là vấn đề tốc độ khung hình không ổn định. Bloodborne sẽ bị giảm xuống còn 30 fps ở một số khu vực nhất định, vì vậy phiên bản tiếp theo sẽ triển khai một vài nâng cấp về hiệu suất đầy hứa hẹn. Chế độ hiệu suất của tựa game sẽ có tốc độ 60 fps ở độ phân giải 1440p, và nó cũng sẽ có thể upscaled lên độ phân giải 4K. Nhưng chế độ này sẽ có tính năng ray-tracing chất lượng thấp hơn so với chế độ Chất lượng, chế độ Chất lượng thì sẽ duy trì tốc độ 30 FPS của phiên bản gốc. Phiên bản PC thì sẽ giới hạn ở tốc độ 60 fps.

Mặc dù không có khu vực mới nào sẽ được thêm vào, nhưng 2 địa điểm Cainhurst Castle và Cathedral Ward sẽ được mở rộng. Với việc trước đây 2 địa điểm này là một trong những địa điểm Bloodborne có hình ảnh ấn tượng nhất, nhà phát triển đã nâng cấp chúng để người chơi có thể thỏa sức khám phá nhiều hơn. Có vẻ như sáu vũ khí mới cũng sẽ được bổ sung vào Bloodborne: Hunter’s Edition, với ba vũ khí tay trái và ba vũ khí tay phải. Cosmic Revolver, Impact Rifle và The Great One’s Touch sẽ là vũ khí tay trái, trong khi Cainhurst Flail, Coldblood Coil và Kos Placenta sẽ có thể trang bị cho bên tay phải.

Leaker cũng gợi ý rằng tựa game sẽ có một lộ trình nâng cấp giống như với các bản PS5 Director’s Cuts của các tựa game khác, người chơi sẽ mất 20 USD để nâng cấp cho bản game cơ bản, mất 10 USD để nâng cấp nếu game thủ đã sở hữu DLC The Old Hunters, và nâng cấp miễn phí cho những người có phiên bản Game of the Year edition. Thêm vào đó, ngày ra mắt của Bloodborne: Hunter’s Edition sẽ là từ tháng 1 đến tháng 2 năm sau.
http://game4v.com/bloodborne-hunters-edition-sap-co-mat-tren-ps5-va-pc-780447.g4v




 
Đến hẹn lại lên ...
h1kRuMc.jpg
 
Vậy là rõ chiến thuật Sony rồi nhé , game độc quyền giờ chỉ độc quyền theo thời gian thôi , rồi trước sau cũng lên PC . Mấy anh PC gamer sướng trợn mắt , chơi hết mấy game độc quyền của Xbox , PC là hết dăm 3 năm lại chiến tiếp game Sony bày ra cho sơi .
 
Vậy là rõ chiến thuật Sony rồi nhé , game độc quyền giờ chỉ độc quyền theo thời gian thôi , rồi trước sau cũng lên PC . Mấy anh PC gamer sướng trợn mắt , chơi hết mấy game độc quyền của Xbox , PC là hết dăm 3 năm lại chiến tiếp game Sony bày ra cho sơi .
cũng ko sướng mấy. ra cùng lúc thì còn sướng dc chứ game người ta chơi chán chê rồi mình mới dc chơi 162578752_3014490485450775_6414657077628819746_n.png
 
cũng ko sướng mấy. ra cùng lúc thì còn sướng dc chứ game người ta chơi chán chê rồi mình mới dc chơi View attachment 649568
hehe củ người mới ta . Với mình chơi sau cũng ko thành vấn đề nếu nó được đem lên PC vì trong vài năm chờ đợi ấy cũng ra 1 đống game AAA cho PC không biết có sơi hết ko nữa.
 
Leak hoài lại như con hàng Persona 5, báo ra bản PC cuối năm ngoái mà cuối cùng xịt. Mà cũng chả hiểu SEGA với Atlus tính toán gì. Như Persona 4 Golden bán được hơn triệu bản trên Steam thì biết nhu cầu fan thế nào rồi.
 
PS5 thì có nhé nhưng PC thì never hoặc chẳng bao h nếu có lên thì đời ps4 lụi tàn rồi 10 năm sau sẽ lên PC
 
PS5 thì có nhé nhưng PC thì never hoặc chẳng bao h nếu có lên thì đời ps4 lụi tàn rồi 10 năm sau sẽ lên PC
nhìn Horizon là có thể thấy xu hướng hiện tại rồi, ra bản 1 trên PS xong, ra bản 2 tiếp thì port bản 1 lên PC để tăng doanh thu + tạo sức hấp dẫn ng ta mua PS5 + bản 2.
Thời gian ko tới 10 năm đâu.
 
Back
Top