thảo luận Blue Core - thành quả 5 năm bền bỉ của Yamaha Việt Nam

kojin

Member
Ba vị trí dẫn đầu của dòng xe ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu nhất, hai mẫu xe số Jupiter Fi và Sirius Fi cũng có vị trí cao nhất… đây là thành quả của 5 năm không ngừng nỗ lực của Yamaha tại Việt Nam.
Blue Core - thành quả 5 năm bền bỉ của Yamaha Việt Nam - 1

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua, Yamaha tại Việt Nam đã đạt được những thành quả vô cùng tự hào khi danh sách các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam được cục Đăng kiểm Việt Nam công bố. Theo đó ba mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất nêu tên ba mẫu xe của Yamaha Việt Nam, trong khi hai mẫu xe số Jupiter Fi và Sirius Fi cũng giành được những vị trí cao nhất.

Đây là thành quả của một quá trình kéo dài từ năm 2014 khi Yamaha có sự thay đổi về chất mang tính bước ngoặt; từ việc đại diện cho hình ảnh những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung, dần chuyển mình theo xu hướng chung của nền công nghiệp xe hai bánh thế giới; giữ nguyên những ưu thế làm nên thương hiệu Yamaha, kết hợp với những công nghệ hàn toàn mới, giúp chiếc xe vận hành mạnh mẽ nhưng đạt được hiệu suất nhiên liệu cao, ít phát thải và bảo vệ môi trường
Giá trị cốt lõi của công nghệ Blue Core, Yamaha Việt Nam cho biết, bao gồm hàng loạt công nghệ cao cấp vốn chỉ dành cho công nghiệp ôtô: hệ thống điều khiển van biến thiên - VVA, hệ thống trợ lực điện - hybrid, công nghệ xy-lanh nhôm đúc giúp tản nhiệt nhanh DiASil - Die-casting Aluminum-Silicon… bên cạnh những tính năng không thể thiếu như hệ thống phun nhiên liệu điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời…
blue-core-thanh-qua-5-nam-ben-bi-cua-yamaha-viet-namdocx-1589794508779.jpeg

 
Đánh tráo khái niệm, lừa gà thì muôn đời ăn cứt bọn Honda.

Cùng là 125 nhưng dm a đi giảm mã lực cục máy xuống thì nó ko êm mới là chuyện lạ. Đơn cử như con Grand, chạy thời gian máy lì, ga kéo ko cảm giác chả khác gì một con xe điện rẻ tiền. Còn hao xăng, nhìn tỷ lệ xem, tiết kiệm chưa được 200đ/l xăng, hài hước vkl.

Ya mà hay thì nó giết thằng Hd lâu rồi, khỏi định hướng.
 
Đánh tráo khái niệm, lừa gà thì muôn đời ăn cứt bọn Honda.

Cùng là 125 nhưng dm a đi giảm mã lực cục máy xuống thì nó ko êm mới là chuyện lạ. Đơn cử như con Grand, chạy thời gian máy lì, ga kéo ko cảm giác chả khác gì một con xe điện rẻ tiền. Còn hao xăng, nhìn tỷ lệ xem, tiết kiệm chưa được 200đ/l xăng, hài hước vkl.

Ya mà hay thì nó giết thằng Hd lâu rồi, khỏi định hướng.
mã lực thì tôi chưa nghiên cứu
chứ 125 của yamaha nó phải 127 ấy
còn 110 của honda nó có 107 thôi

chỉ có thằng suzuki là đúng dung tích thôi
 
thằng yamaha bỏ cái trò thiết kế 1 xe cho cả khối đông nam á thì may ra ăn được honda
 
grande kéo lên > 100km/h được hông, mình từng vít con lead 125 fi vượt qua mốc 100 1 tí ti, chắc tầm 102-103 :after_boom:
 
Đánh tráo khái niệm, lừa gà thì muôn đời ăn cứt bọn Honda.

Cùng là 125 nhưng dm a đi giảm mã lực cục máy xuống thì nó ko êm mới là chuyện lạ. Đơn cử như con Grand, chạy thời gian máy lì, ga kéo ko cảm giác chả khác gì một con xe điện rẻ tiền. Còn hao xăng, nhìn tỷ lệ xem, tiết kiệm chưa được 200đ/l xăng, hài hước vkl.

Ya mà hay thì nó giết thằng Hd lâu rồi, khỏi định hướng.
mã lực thì tôi chưa nghiên cứu
chứ 125 của yamaha nó phải 127 ấy
còn 110 của honda nó có 107 thôi

chỉ có thằng suzuki là đúng dung tích thôi
 
thề chứ éo phải con freego xấu 1 cách dã man kiểu thiết kế như 20 chục năm trước tôi đã mua 1 con. Ghét bọn Honda làm gia vcl nhưng chiếc AB model mới nhin hay quá
ghXpJrI.png
Y luôn. T cũng định mua mà nó xấu quá
Phait chi đc như mấy con nouvo lx thì ngon
 
Back
Top