BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam

westlife1002

Đã tốn tiền
THACO giới thiệu phiên bản cải tiến của BMW X5 2020 với 2 biến thể X5 xDrive40i xLine và X5 xDrive40i xLine Plus đi kèm giá bán lần lượt 4,099 tỉ đồng và 4,699 tỉ đồng.
BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam

BMW X5 2020 phiên bản nâng cấp được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu từ BMW AG Đức, cạnh tranh mạnh mẽ với Lexus RX 350 L, Mercedes-Benz GLE, Audi Q7 và Volvo XC90 tại thị trường Việt Nam. X5 xDrive40i xLine và xLine Plus sử dụng động cơ B58 danh tiếng được tinh chỉnh sức mạnh cũng như bổ sung thêm nhiều trang bị thiết thực hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước.
Vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam - ảnh 1
Cả 2 phiên bản BMW X5 2020 tại Việt Nam đều sử dụng động cơ B58 TwinPower Turbo 3.0 lít I6 cho công suất cực đại 340 mã lực tại vòng tua 5.500 - 6.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 450Nm tại 1.500 - 5.200 vòng/ phút. Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport và hệ dẫn động 4 bánh xDrive, xe tăng tốc từ 0 - 100km/ giờ trong 5,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 243km/ giờ.
Không chỉ mạnh mẽ, đây còn là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc với khả năng tiêu thụ trung bình 8,5 - 8,9 lít/100km đường hỗn hợp. B58 là một trong những động cơ danh tiếng và tốt nhất mọi thời đại của BMW. Động cơ này tích hợp các công nghệ tăng áp cuộn kép, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, Double-VANOS, ValveTronic hàng đầu của BMW, tạo ra khả năng vận hành tối ưu và hiệu quả nhất cho chiếc SAV hạng sang.
BMW X5 2020 được trang bị hệ thống treo khí nén có thể giúp người lái điều chỉnh được nhiều chế độ vận hành, đáp ứng mọi nhu cầu từ êm ái cho đến thể thao nhờ khả năng thay đổi độ cứng/ mềm theo chế độ lái và phong cách của chủ xe tùy từng thời điểm. Hệ thống treo còn hoạt động thông minh khi tự động hạ xuống 10mm khi xe ở tốc độ 120km/ giờ, tạo ra độ đầm chắc, cứng vững và an toàn hơn.
Với hệ thống treo khí nén, người lái còn có thể tự mình điều chỉnh nâng cao gầm để phục vụ cho nhu cầu di chuyển ở các địa hình phức tạp, hoặc tự hạ gầm xe để giúp BMW X5 trông thể thao và thẩm mỹ hơn trong đô thị.
Thiết kế và trang bị hợp lý
BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam - ảnh 2
Ở phiên bản nâng cấp mới, BMW X5 2020 thuộc thế hệ G05, kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.922 x 2.004 x 1.745 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.975 mm, thuộc hàng lớn nhất phân khúc, giúp mang lại không gian nội thất rộng rãi cùng khoang hành lý lên tới 1.870 lít.
Bản tiêu chuẩn xLine trang bị mâm đúc 19 inch, trong khi phiên bản xLine Plus có kích thước 20 inch. Ngoài ra, xe còn trang bị kính cách âm tối màu, đèn chào mừng hiệu ứng trải thảm 2 bên hông.
BMW X5 2020 bổ sung nhiều tiện ích thiết thực hơn cho khách Việt. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm nội thất bọc da cao cấp Vernasca với tùy chọn 3 màu sắc, nội thất ốp nhôm Mesheffect, hệ thống đèn trang trí viền nội thất Ambient Light. Hàng ghế trước trang bị tiêu chuẩn chỉnh điện đa hướng có bộ nhớ vị trí, điều hòa tự động 4 vùng, rèm che nắng cho hàng ghế sau.
Là mẫu xe 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh trượt điện để ra vào hàng thứ 3 dễ dàng bằng nút bấm.
BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam - ảnh 3
BMW X5 2020 thêm nhiều tiện nghi hợp lý tại Việt Nam - ảnh 4
Hệ thống chiếu sáng nổi bật với trang bị đèn pha LED thích ứng cho bản xLine, tích hợp chức năng chống chói mắt cho phương tiện ngược chiều kể cả khi bật chế độ chiếu xa. Bản xLine Plus sẽ sử dụng bộ đèn Laser cao cấp nhất với cường độ sáng cao hơn, an toàn hơn khi lái xe ban đêm.
Hệ thống giải trí trên xe nổi bật với màn hình cảm ứng 12,3 inch dùng hệ điều hành BMW 7.0, tích hợp kết nối Apple Car Play và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống này kết hợp cùng hệ thống 10 loa Hifi trên bản xLine hoặc 16 loa Harman Karrdon âm thanh vòm trên bản xLine Plus. Cụm màn hình này còn có khả năng hiển thị camera 360 độ rõ nét, hiển thị 3D môi trường xung quanh xe, tính năng cao cấp hàng đầu phân khúc.
Cũng giống phiên bản trước, phiên bản này vẫn có hệ thống hỗ trợ lùi xe khi tự động ghi nhớ 50m di chuyển cuối cùng của xe ở tốc độ 35km/ giờ, giúp người lái giảm áp lực căng thẳng khi lùi xe ở các con đường chật hẹp. Cảm biến áp suất lốp cũng là một tiện ích tiêu chuẩn được trang bị cho xe.
Phiên bản xLine Plus có thêm nhiều tính năng cao cấp như ghế trước đệm nhưng có thêm đệm đỡ đùi, chỉnh độ ôm lưng ghế, vai ghế và chiều cao tựa đầu, hệ thống sưởi và thông gió ghế trước, cần số và núm xoay dạng pha lê cao cấp, hệ thống tạo ion và mùi hương trong nội thất. Đặc biệt, phiên bản này cũng có tích hợp cửa hít tự động, và cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hệ thống cửa sổ trời Panorama.
Với mức giá 4,099 tỉ đồng cho bản xLine và 4,699 tỉ đồng cho xLine Plus, BMW X5 2020 trở thành lựa chọn hàng đầu phân khúc với các tính năng tiện nghi phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách Việt.

https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...hieu-tien-nghi-hop-ly-tai-viet-nam-24894.html
 

ProUsa@Usa

Member
rẻ hơn nhưng mất giá hơn, nên 350 vẫn chạy đầy đường, còn x5 đời mới mờ mắt mới thấy 1 con
Cảm giác lái thì BMW vẫn tốt hơn có điều chi phi bảo trì sữa chữa thì xe Đức nói chung đắt lòi ke,Đi X5 ở Mỹ thi nên thuê 3 năm/36k cho nó nhẹ đầu chuyên bảo trì sữa chữa .Còn mua thì Lexus lành dễ nuôi hợp lý hơn
 

ProUsa@Usa

Member
Nhìn con X3 X5 mà mê mẩn:p

Sent from samsung SM-A505F via nextVOZ
SUV thì form con X5 quá chuẩn như Lý Công Uẩn.X5 M series còn ngầu ác nữa
Con X7 7 chỗ thiết kế cũng dữa trên X5 cũng đẹp mê ly.Công nhận form thì BMW ngầu, trẻ trung hơn Mer
 

uNsIs

Đã tốn tiền
Cảm giác lái thì BMW vẫn tốt hơn có điều chi phi bảo trì sữa chữa thì xe Đức nói chung đắt lòi ke,Đi X5 ở Mỹ thi nên thuê 3 năm/36k cho nó nhẹ đầu chuyên bảo trì sữa chữa .Còn mua thì Lexus lành dễ nuôi hợp lý hơn
Mua mới cộng cả tiền gia hạn bảo hành, bảo dưỡng 2 lần, sau 3 năm bán mất giá thì có lỗ đến 36k ko fence?
 

ProUsa@Usa

Member
Mua mới cộng cả tiền gia hạn bảo hành, bảo dưỡng 2 lần, sau 3 năm bán mất giá thì có lỗ đến 36k ko fence?
Xe Đức ơ Mỹ sau 3 năm thì còn 2/3 gia tri luc ban đầu, sau 8 năm thì chỉ còn 1/3 giá tri lúc ban đầu.Rớt kinh lắm.Nên tính ra ham hố mấy con xe Đức này thì ở Mỹ thuê tính ra lai kinh tế hơn nhiều
 

uNsIs

Đã tốn tiền
Xe Đức ơ Mỹ sau 3 năm thì còn 2/3 gia tri luc ban đầu, sau 8 năm thì chỉ còn 1/3 giá tri lúc ban đầu.Rớt kinh lắm.Nên tính ra ham hố mấy con xe Đức này thì ở Mỹ thuê tính ra lai kinh tế hơn nhiều
3 năm mới mất có 1/3 giá thì làm sao mà lỗ đến 36k được, mua mới rồi 3 năm sau bán đỡ tốn hơn thuê chứ nhỉ, xe 3 năm đầu thì chỉ bảo dưỡng thôi chứ hỏng hóc gì có bh rồi thì tốn gì đâu :surrender:
 

ProUsa@Usa

Member
3 năm mới mất có 1/3 giá thì làm sao mà lỗ đến 36k được, mua mới rồi 3 năm sau bán đỡ tốn hơn thuê chứ nhỉ, xe 3 năm đầu thì chỉ bảo dưỡng thôi chứ hỏng hóc gì có bh rồi thì tốn gì đâu :surrender:
Bạn nhầm.Khi thue xe Đưc thì ban phải trả trước mấy ngàn, ngoài ra tiền thuê xe hàng thang mấy trăm. Trả truoc mấy ngàn thì cũng như bạn trả trươc mấy ngàn để trả $ mua xe, rồi hàng tháng củng phải trả mây trăm tiền mua xe cho tơi vài năm. Nhưng khi hết hợp đồng thì đem trả xe lai cho dealership, nó sẽ căn cứ theo số dặm đã chạy mà nó tính thêm $ nếu mình chạy lố.Còn mua xe sau 3 năm đem ra bán lại thì lỗ 1/3 giá so với ban đầu rồi cho dù xe chưa hề hư hỏng gì
 
Top