tin tức BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng

Lukass2402

Senior Member
BMW X5 là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến phân khúc xe SUV hạng sang tại Việt Nam. Bước sang phiên bản mới 2020, BMW X5 toàn diện hơn và là chiếc xe đáng mơ ước với tín đồ yêu xe.


BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 1
Trải qua 4 thế hệ từ năm 1999, BMW X5 là mẫu xe khai sinh ra dòng Sports Activity Vehicle (SAV) trong X Series với cảm giác lái đặc trưng của BMW để cạnh tranh với các mẫu SUV khác. Sau 19 năm có mặt trên thị trường, đã có 2,2 triệu chiếc X5 đến với khách hàng trên toàn cầu, trở thành một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Đức.
Thiết kế chuẩn mực
BMW X5 - dòng xe SAV được nhiều khách hàng hâm mộ không phải chỉ vì sở hữu khả năng vận hành hoàn hảo đặc trưng mà còn ở kiểu dáng hấp dẫn dù là ở thế hệ xe nào. Với thế hệ BMW X5 thứ 4 mới nhất, dòng xe này phát huy mạnh mẽ những điểm mạnh trước đó và kết hợp với các đường nét theo xu hướng hiện đại, tạo nên một chiếc SAV hạng sang chuẩn mực cực kỳ bền dáng.
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 2
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 3
Tại Việt Nam, BMW X5 2020 bản tiêu chuẩn xLine trang bị mâm đúc 19 inch, trong khi phiên bản xLine Plus sử dụng kích thước 20 inch. Ngoài ra xe còn trang bị kính cách âm tối màu, đèn chào mừng hiệu ứng trải thảm 2 bên hông tiêu chuẩn. Phiên bản xLine Plus được trang bị đèn laser nổi bật bởi các chi tiết màu xanh, còn trên phiên bản xLine sở hữu đèn LED thích ứng.
Ở phiên bản nâng cấp mới, BMW X5 2020 thuộc thế hệ G05 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.922 x 2.004 x 1.745 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.975 mm, thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc, giúp mang lại không gian nội thất rộng rãi cùng khoang hành lý lên tới 1.870 lít.
Thế hệ thứ 4 của BMW X5 2020 cũng vẫn với 7 ghế ngồi làm hài lòng cho tất cả thành viên trong gia đình. Hàng ghế thứ 2 của BMW X5 2020 có thể điều chỉnh trượt điện để ra vào hàng thứ 3 dễ dàng thông qua nút bấm.
Tiện nghi vượt trội
Ở lô xe mới nhất được THACO đưa về nước, các trang bị trên dòng BMW X5 2020 được tối ưu theo nhu cầu của người Việt Nam, đáp ứng nguyện vọng phù hợp với điều kiện sử dụng của số đông khách hàng bằng những trang bị tiện nghi cực kỳ hợp lý.
Thiết kế nội thất cao cấp, sang trọng hơn với bộ ghế bọc da Vernasca, kết hợp với các chi tiết ốp nhôm Mesheffect và hệ thống đèn viền nội thất tinh tế tạo ra một không gian ấm cúng quý phái, giúp hành khách luôn có một trạng thái dễ chịu và thư thái. Đặc biệt toàn bộ các cửa sổ của xe đều được trang bị kính cách âm, mang lại không gian nội thất yên tĩnh tuyệt đối.
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 4
Hệ thống giải trí trên BMW X5 2020 nổi bật với màn hình cảm ứng 12,3 inch dùng hệ điều hành BMW 7.0, tích hợp kết nối Apple Car Play và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống này kết hợp cùng hệ thống 10 loa Hifi trên bản xLine hoặc 16 loa Harman Kardon trên bản xLine Plus. Cụm màn hình này còn có khả năng hiển thị camera 360 độ rõ nét, hiển thị 3D môi trường xung quanh xe, tính năng cao cấp hàng đầu phân khúc. Cảm biến áp suất lốp cũng là một tiện ích tiêu chuẩn được trang bị trên BMW X5 2020 mới.
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 5
Với khách hàng mua phiên bản xLine Plus sẽ có thêm nhiều tính năng cao cấp như ghế trước điện nhưng có thêm đệm đỡ đùi, chỉnh độ ôm lưng ghế, vai ghế và đỡ đầu, hệ thống sưởi và thông gió ghế trước, cần số và núm xoay dạng pha lê cao cấp, hệ thống tạo ion và mùi hương trong nội thất. Đặc biệt phiên bản này cũng có tích hợp cửa hít tự động, BMW X5 2020 xDrive40i xLine Plus cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hệ thống cửa sổ trời Panorama.
Vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu
Cả 2 phiên bản BMW X5 2020 tại Việt Nam đều sử dụng động cơ B58 TwinPower Turbo 3.0L V6 cho công suất cực đại 340 mã lực tại vòng tua 5.500 - 6.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 450 Nm tại 1.500 - 5.200 vòng/ phút. Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport và hệ dẫn động 4 bánh xDrive, xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 5,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 243 km/giờ.
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 6
Không chỉ mạnh mẽ, BMW X5 2020 còn là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình 8,5 - 8,9 lít/100 km đường hỗn hợp, thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc này. Động cơ B58 danh tiếng là một trong những động cơ tốt nhất mọi thời đại của BMW, sau 80 năm kinh nghiệm chế tạo động cơ I6.
BMW X5 - Lựa chọn hoàn hảo
BMW X5 - Biểu tượng của sự sang trọng - ảnh 7
Điểm nổi bật của BMW X5 là có thể dung hòa được mọi yêu tốt từ thiết kế, phong cách, trang bị, vận hành, an toàn để làm hài lòng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng đối với một chiếc SUV hạng sang. Không phải ngẫu nhiên BMW X5 trở thành chuẩn mực trong phân khúc này không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.


https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/bmw-x5-bieu-tuong-cua-su-sang-trong-25330.html
 
Tự mình lấy con SUV ra rồi tự đặt riêng dòng xe mới tên là dòng SAV, và nói "trên thế giới này là hãng có xe SAV tốt nhất thế giới". Thật là vãi đạn.
Mấy thằng khác nó cười vào mặt. CUV, SUV thì gọi bà là CUV, SUV.... cứ lãi nhãi SAV, SAV
 
Để ý càng ngày nhìn mấy con X5 X6 nó càng nhỏ đi nhỉ?
Hồi đó nhìn mấy con X5 X6 choáng cmn ngợp, giờ nhìn chả còn cảm giác đó nữa.
Giờ xe nào cũng to. Thím cũng to con hơn thì thấy xe nó nhỏ hơn là phải :))). Chứ cái xe suv gần 5m thì nó thu hút mọi ánh nhìn khi đi ra đường rồi. Land cruiser cũng chỉ tầm này chứ mấy.
 
Tự mình lấy con SUV ra rồi tự đặt riêng dòng xe mới tên là dòng SAV, và nói "trên thế giới này là hãng có xe SAV tốt nhất thế giới". Thật là vãi đạn.
Mấy thằng khác nó cười vào mặt. CUV, SUV thì gọi bà là CUV, SUV.... cứ lãi nhãi SAV, SAV
Marketing term thôi fren. SAV là con X6
 
Tự mình lấy con SUV ra rồi tự đặt riêng dòng xe mới tên là dòng SAV, và nói "trên thế giới này là hãng có xe SAV tốt nhất thế giới". Thật là vãi đạn.
Mấy thằng khác nó cười vào mặt. CUV, SUV thì gọi bà là CUV, SUV.... cứ lãi nhãi SAV, SAV
Đợt nhỏ bạn mình làm Marketing cho tụi BMW, nó cứ lải nhải SAV , nghe bực vkl
 
vào hóng các a đi so với Vin Pres..

con này đủ tuổi so với Lust SA thôi, mà thua Lust SA đứt đuôi khoản p/p rồi, cảm giác lái thì cùng là cảm giác lái xe Đức thôi, muốn so với Pờ rét sờ đần thì phải là X7 🤥
 
Back
Top