thảo luận BN 302 vs Hornet 250.

Con hornet nghe đồn uống xăng như nước mà cũng cũ mèm rồi, BN 302 hơi nặng xác nhưng nhiều đứa chạy có review khá tích cực.
 
Con hornet nghe đồn uống xăng như nước mà cũng cũ mèm rồi, BN 302 hơi nặng xác nhưng nhiều đứa chạy có review khá tích cực.
Chủ yếu thích tiếng pô ấy bác. 302 nghe bảo cũng nhiều lỗi vặt. Nhưng tiếng thì hay hơn hẳn các dòng 2 máy khác. Tiếng hornet thì khỏi bàn rồi. 4 máy 😍
 
Theo em bác lấy BN 320 cho dễ sửa chữa. Đồ đạc đặt hàng dễ hơn chứ Hỏnet lâu rồi tìm phụ tùng khan hàng lắm
 
Mua 302 date 2016 2017 đổ lên tầm 6x tiểu học là ít lỗi so với đời 2014 2015 hơn mike fen
Còn trong tay có hơn 90tr thì mua được z300 cũ kèm cả đống đồ chơi đi cho lành nếu sợ hỏng vặt, hao xăng, thay nhớt ít nhất đám 300cc
 
Bn302 5x 6x tuy rẻ nhưng kiểu sống chung với lũ, nhiều lỗi vặt,
giờ làm con z300 tầm giờ 8x 9x đầy
 
650cc mà 2 máy i, phuộc ống lồng.
250cc 4 máy, phuộc Usd. Con này sẽ ra âm thanh và vận hành ok hơn
nếu là e thì sẽ chọn n650 nếu thích dáng Sport, 4 máy thì z8 cũ date cao :D thấy con n250 cứ lỡ cỡ sao ấy, đợi xem giá ntn :beat_brick:
 
nếu là e thì sẽ chọn n650 nếu thích dáng Sport, 4 máy thì z8 cũ date cao :D thấy con n250 cứ lỡ cỡ sao ấy, đợi xem giá ntn :beat_brick:
Nếu phen to cao thì ko nói chứ người m68 đổ lại thì con zx25r là đẹp. Tất nhiên xe nhỏ hơn thì khoản tiết kiệm nhiên liệu vẫn hơn, xe nhẹ hơn, vận hành đỡ gắt hơn; chưa kể z800 giờ hết sản xuất rồi, phụ tùng sẽ càng ngày càng hiếm.
Mình chỉ tư vấn theo suy nghĩ mình để phen có thêm lựa chọn thôi chứ người quyết định vẫn là phen. Thích con nào múc con nấy quả thực là 1 cảm giác sung sướng.
 
Back
Top