Bộ KH-ĐT chọn đường sắt cao tốc Bắc - Nam tốc độ 180 - 225 km/giờ

Chọn loại này tui mưng hết hồn, chở được hàng hóa thì đường bộ bớt bọn xe tải xe container! rồi tránh được bọn Nhật chuyên làm màu, hút máu!
Đúng ùi. Mà cái khó doanh nghiệp mình nó đơn hàng lẻ. Gom đủ công rồi vận chuyển về ga để chuyển tới nơi thì cũng vòng vòng lắm. Oto nó phát 1 tới kho hàng lun. Chứ năng lực thông qua vẫn đủ mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
À, có khi nào miễn nhiệm ông Thể là để thông qua phương án này không? Cả dự án cảng biển nước sâu Trần Đề ở Sóc Trăng nữa, có khi nào là bánh vẽ luôn không vậy các thím?
 
chuẩn đó, nếu đường sắt đi được tầm 200km/h, thì ae miền Trung chọn hết tàu rồi.
tầm 1.000km ~ 6-8h.
1 phát lên ga Hòa Hưng, ko cần chờ nhiều (tầm 15ph), đánh 1 giấc, đến nhà...
Khỏe hơn đi máy bay: đến sớm 2h, làm đủ thứ hầm bà lằng, mất dạy thì VJ lại delay 2h-6h, xong rồi đủ thứ khác... tính ra 1 chuyến bay cũng mất 4h.

p/s: vấn đề là khi nào làm xong ... 30 năm mới xong thì...

chưa kể là mang đc xe máy theo nếu đi chơi chặng ngắn xe tính 1 vé rưỡi 2016 thời gian tàu chạy toàn tg chết dùng để ngủ k lo mất việc
 
tôi nghĩ k nên làm tàu chở khách, vận chuyển người thì nới rộng TSN hoặc làm thêm sân bay,
hi vong IQ cao làm tuyến này chỉ chở chủ yếu hàng hóa thôi. :sad:
 
Vé tàu cao tốc đ rẻ đâu phen nên đi tàu chỉ nên đi chặng ngắn thôi. Nếu vé mb vào ĐN bây giờ tầm VNA khứ hồi tầm 3 củ thì tàu cao tốc rẻ hơn một chút nhưng đắt hơn Vietjet. Vào SG bằng tàu có khi đắt hơn cả MB. Ở mấy nước t đi thì giá vé bus<máy bay<tàu cao tốc.

View attachment 1484617
vãi thật, hơn cả gấp đôi
 
Đừng chọn thằng thầu Nhật nữa nhá, nhìn cái BT-ST éo buồn nói luôn
đọc mấy bác chia sẻ nội cũng đoán đoán được, mấy thằng nhật nó cũng kiểu thầu việt nam, đầu tư ODA ra nước ngoài kiếm dự án về nhật, mấy thằng cty nhật ngon ngon thì chả bu vào thầu cùi bắp như này, mấy thằng cùi bắp ôm yếu thì làm như hầy..
 
Vé tàu cao tốc đ rẻ đâu phen nên đi tàu chỉ nên đi chặng ngắn thôi. Nếu vé mb vào ĐN bây giờ tầm VNA khứ hồi tầm 3 củ thì tàu cao tốc rẻ hơn một chút nhưng đắt hơn Vietjet. Vào SG bằng tàu có khi đắt hơn cả MB. Ở mấy nước t đi thì giá vé bus<máy bay<tàu cao tốc.

View attachment 1484617
Vé Ouigo từ Paris đi Bordeaux cách 600km có 10euro, hồi 2018
 
Ko lẽ méo nghỉ ga nào???

Sài gòn hà nội bèo cũng 15 cái ga. Mỗi ga nghỉ chỉ 15 phút thì tổng đã cộng thêm gần 4 tiếng nữa

Còn chạy suốt ko nghỉ thì lỗ sml vì nhu cầu tàu hoả hiện nay phần nhiều là chặng ngắn. Đi sài gòn hà nội t lên bay vèo cái 2 tiếng tới, cộng thêm thủ tục này kia thì cứ cho là 5 tiếng. Vẫn tiết kiệm gấp 2 lần tàu hoả
Nghỉ 15 phút để tổ lái ngủ trưa à ? nhiều nhất là 3 phút, đủ thời gian để khách lên xuống - Đấy mới là tiêu chuẩn chứ định quay lại tầu thời hơi nước à !
 
cái này đi chuyến ngắn thôi chứ chả thằng nào điên chạy hà nội sài gòn bằng tàu vận tốc thấp như này, như hành xác
Góc nhìn của bạn nhầm và sai to lớn. Hiện dsvn bắc nam hơn 30 tiếng chậm như rùa và đắt điên ra vậy mà vẫn đông đúc đấy bạn biết ko ? Chắc chắn là ko rồi. Có nhiều người họ ko thể đi máy bay dc.
 
Ko lẽ méo nghỉ ga nào???

Sài gòn hà nội bèo cũng 15 cái ga. Mỗi ga nghỉ chỉ 15 phút thì tổng đã cộng thêm gần 4 tiếng nữa

Còn chạy suốt ko nghỉ thì lỗ sml vì nhu cầu tàu hoả hiện nay phần nhiều là chặng ngắn. Đi sài gòn hà nội t lên bay vèo cái 2 tiếng tới, cộng thêm thủ tục này kia thì cứ cho là 5 tiếng. Vẫn tiết kiệm gấp 2 lần tàu hoả
Thím nhầm. Ko phải đoàn tàu nào ga nào cũng nghỉ đâu. Ví dụ 15 ga đi. Thì sẽ có 2 3 chuyến tàu nhanh chỉ nghỉ ở 5 ga chính thôi. Còn 1 2 tàu chung bình sẽ nghỉ ở 7 8 ga. Và 1 2 tàu chậm nhất mới nghỉ đủ 15 ga.
 
Back
Top