Bố mình vừa rồi tự đi phượt 1 mình, vozer nào có bố mẹ từng vậy ko

phượt đi có đội nhóm chứ phượt 1 mình thì cũng phải cao thủ võ lâm hoặc đi dạo mấy chỗ trung tâm thôi.
 
Bố mình hay xem tân hoa ban food, hôm rồi ông tự đi phượt 1 mình 1 tuần liền lên tây bắc, hành trang là con future cũng cũ rồi và 1 chiếc balo, người ở nhà lo vl ra mà gàn ko đc, à trước đó cũng có chút biến cố, mẹ mình đi xe của mình tông vô xe ngkhac đền cũng tương đối nên chắc bố mình cũng buồn. nhưng đi kiểu đó mình cũng ước 1 lần trong đời được bỏ nhà đi bụi như vậy 1 lần.
Tôi đến tầm 50-55t mà rảnh rang cũng bốc 1 em sugarbaby lấy xe máy đi phượt 1 vòng tây bắc.
Hồi 2012-2013 đi nhiều nhưng lúc đó ít tiền, ăn tiêu gì cũng tiệm tay, nhưng ko bao giờ quên được cái cảm xúc phê pha lúc đi Hà giang 4 bề là núi đá (với tôi thì ko đâu ở VN này đẹp = hà giang)

Đi phượt = oto ko bao giờ có được cảm xúc ngồi trên xe máy.
Thật luôn
 
Giờ bố tôi mà đòi đi là tôi hoan nghênh thậm chí đi theo ngay. Nghĩ cũng tội hồi còn trẻ của họ thì dính ngay vào thời bao cấp ăn đéo đủ no mặc đéo đủ ấm, chắc ngày ngày chỉ có cắm mặt vào đi làm kiếm cái ăn cho gia đình chứ được ngày nào đi chơi. Giờ già rồi mà vẫn có sức khoẻ, vẫn đi chơi để bù lại được là tốt :D
 
Bố mình hay xem tân hoa ban food, hôm rồi ông tự đi phượt 1 mình 1 tuần liền lên tây bắc, hành trang là con future cũng cũ rồi và 1 chiếc balo, người ở nhà lo vl ra mà gàn ko đc, à trước đó cũng có chút biến cố, mẹ mình đi xe của mình tông vô xe ngkhac đền cũng tương đối nên chắc bố mình cũng buồn. nhưng đi kiểu đó mình cũng ước 1 lần trong đời được bỏ nhà đi bụi như vậy 1 lần.
ngày trước có một ông chú làm cùng thích đi công tác bằng xe máy. Đi từ Hà Nội lên Mù Căng Trải, xuống Quảng Yên, đèo Khau Phạ, hay vào Khe Bố đều đi bằng xe máy. Trước thì đi bằng xe Cup 50, sau đi bằng Wave Anpha. Về hưu được gần chục năm rồi, nghe nói chú vẫn có giữ thói quen đi như vậy.
 
để ổng làm những gì mình thích cho khỏa tuổi giá, sau này k hối tiếc, nếu được tham gia cùng ổng hỗ trợ nhau thì ok hơn, t muốn đi xuyên việt 1 lần đây mà cơm áo gạo tiền k cho phép, nước ta nhiều cảnh rất đẹp :nosebleed: , phượt thôi nhé, còn nếu có bạn phịch đồng hành thì tuyệt hơn nữa :sexy_girl:
 
Vợ thì làm mất tiền, thằng con loser chơi voz, tôi mà là bố ông thì nghĩ ngày xưa bắn vào tường cho nhanh. Thì việc ông bố đi phượt để quên đi hiện tại là đúng
 
Lũ khốn nạn, người ta hỏi tử tế toàn bơm đểu xỏ lá trích lại lời một vozer là "một lũ não ngập úng tinh trùng" nhìn đâu cũng phịch, phọt trai gái.
Ông buồn muốn đi thì tạo điều kiện cho đi, hỏi han xem có cần thêm ngân lượng không có điều kiện bơm cho ông ít và bảo đi đến đâu thì liên lạc với gia đình để ho khỏi lo. Nói chung ông có tuổi rồi chín chắn không quá lo lắng làm gì tạo điều kiện cho ông xả stress bằng du lịch.
 
Mẹ mình là chuyên gia như này luôn. Giờ nghỉ hưu rồi rảnh, có đợt còn phi hẳn sang châu Âu thăm mình rồi tranh thủ đi thăm bạn bè mấy nước xung quanh. Vì mẹ cũng từng là du học sinh như mình nên đi đâu tự tin vãi chưởng.
 
Mình nghĩ nên ủng hộ bố thím, vì đàn ông sống cả đời vì gia đình rồi giờ cho ông xã stress, bố mình mà có sức khoẻ và muốn đi mình cũng sẳn sàng ủng hộ, thậm chí có thể di cùng ông.
Mình có 2 thằng bạn thân lâu lâu 3 thằng cũng rủ nhau đi phượt cắm trại rừng núi. khá là vui và thoải mái.
 
Đừng bao h mang chuyện gia đình lên đây, ko lại bị cái lũ vàng vẩu nó bêu rếu đọc vào lại tức người.
Ps: ah mà có chắc là ỗng đi phượt ko ???
 
Như này ko đi thì phí quá bác ey :v mà bác nên đi cùng, phượt 1 mình nguy hiểm.
IMG_20180905_173409.jpg
 
Trong chuyến đi phượt, bố thấy có đứa bé bị người ta bỏ ven đường thật tội nghiệp. Trùng hợp là tờ giấy bố mẹ đứa bé bỏ lại ghi tên họ nó lại giống với jpj bố.
Thôi thì ta nhận đứa nhỏ này làm con nuôi, con hãy xem nó như em ruột của mình để sau này nó khỏi tủi thân. :confident::confident:

Gửi từ Samsung SM-G955U bằng vozFApp
 
Back
Top