Quantum#1
Senior Member
Khách đặt phòng khách sạn qua Booking.com, Agoda hay qua các app… được gửi mã xác nhận sau khi hoàn tất thanh toán. Đến nơi, đưa mã nhận phòng mới ngỡ ngàng.
![]()
Đặt phòng khách sạn qua Booking.com, Agoda hay qua các app dịp Tết, không ít khách hàng nhận "quả đắng" - Ảnh: THẢO THƯƠNG
Hiện nay khách hàng làm việc với Booking.com, Agoda hay qua các app đều thực hiện bằng email nên việc phản ánh tiếp nhận liên quan đến dịch vụ hoàn toàn thụ động. Giải pháp nào để "né" những "quả đắng" này?
Tiền đã trừ, mã xác nhận đã có, phòng… không có
Mới đây, chị P.T.T.D. (Hà Nội) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân "trải nghiệm" về đặt phòng khách sạn ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2025, nhưng đến nơi chị cùng hai đứa trẻ lại xách vali lang thang Vũng Tàu.
Chị kể đặt phòng và trả tiền thẻ tín dụng qua app Booking.com cho ngày 31-1. Nhưng khi tới một villa ở TP Vũng Tàu, nơi đây trả lời không nhận khách của Booking.com.
"Villa không nhận thẻ tín dụng và đến nơi mới thu tiền, trong khi mô tả trên Booking.com là có. Tiền là một chuyện nhưng bực vì chuyến du lịch đầu năm vất vả mệt mỏi" - chị P.T.T.D. chia sẻ trên mạng xã hội và rút ra bài học về việc đặt phòng qua ứng dụng.

'Bơ vơ' khi đặt phòng khách sạn trên các app dịp Tết
Khách đặt phòng khách sạn qua Booking.com, Agoda hay qua các app… được gửi mã xác nhận sau khi hoàn tất thanh toán. Đến nơi, đưa mã nhận phòng mới ngỡ ngàng.