Bóc giá loạt trang phục hàng hiệu của Rosé (BLACKPINK) trong MV "On the ground"

Teemo - The Swift Scout

Đã tốn tiền

Rosé đã diện hơn 10 bộ trang phục từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong MV "On the ground".​

Đúng 12 giờ ngày 12/3, MV "On the ground", sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của Rosé chính thức ra mắt khán giả. Là thành viên thứ 2 của BLACKPINK sau Jennie ra mắt solo, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Áp dụng hình thức công chiếu, MV "On the ground" ngay lập tức thu về khoảng 1,2 triệu lượt xem trực tiếp trên nền tảng YouTube. Với con số này, Rosé lập kỷ lục ca sĩ solo có nhiều người xem MV nhất thế giới trong thời điểm công chiếu. Sau 4 tiếng phát hành, MV sở hữu hơn 11,9 triệu lượt xem, 2 triệu lượt yêu thích và hàng trăm nghìn bình luận.

Không chỉ ghi điểm với giai điệu bắt tai cùng lời ca ý nghĩa: "Tôi luôn làm việc chăm chỉ để hướng tới đỉnh cao, nhưng giá trị quan trọng nhất lại nằm ngay trước mắt", "On the ground" còn mê hoặc khán giả bởi phong cách thời trang ấn tượng và nhan sắc hút hồn của nữ ca sĩ.
Để thực hiện "On the ground", Rosé đã diện hơn 10 bộ trang phục trong 1 MV chỉ kéo dài hơn 3 phút. Mở đầu MV, Rosé xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đen - hồng chủ đạo đặc trưng của BLACKPINK. Chiếc đầm hở vai đến từ thương hiệu Alex Perry có giá 5,215 USD (tương đương hơn 120 triệu đồng) và áo khoác da của Saint Laurent có giá 4,990 USD (khoảng 115 triệu đồng).

Chiếc đầm hở vai đến từ thương hiệu Alex Perry phối cùng áo khoác da của Saint Laurent.

Chiếc đầm hở vai đến từ thương hiệu Alex Perry phối cùng áo khoác da của Saint Laurent.
Trong phân cảnh bước ra từ rạp hát, nữ ca sĩ gây ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ, cá tính với bộ cánh màu đen được biến tấu từ chiếc bodysuit của hãng David Koma có giá 1,742 USD (khoảng 40 triệu đồng). Đây cũng là thiết kế được Rosé diện trong poster tracklist được công bố trước đó.
Bộ cánh màu đen được biến tấu từ chiếc bodysuit của hãng David Koma.

Bộ cánh màu đen được biến tấu từ chiếc bodysuit của hãng David Koma.
Đặc biệt, khán giả còn phát hiện thiết kế số 57 nằm trong BST Xuân - Hè 2020 của NTK Công Trí được mỹ nhân xứ Hàn diện trong những phân cảnh đầy nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ Rosé thể hiện vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong chiếc đầm được biến tấu khéo léo giảm bớt sự gợi cảm từ nguyên bản là chiếc áo tắm với chất liệu lưới.

Rosé gây sốt khi diện thiết kế của Công Trí.

Rosé gây sốt khi diện thiết kế của Công Trí.
Chiếc áo choàng trở thành điểm nhấn đặc sắc với phân đoạn tung bay bồng bềnh, dễ dàng toả sáng nhờ chất liệu tơ nhẹ và mỏng. Rosé đẹp tựa nữ thần trong "On the ground". Được biết, để hoàn thành thiết kế này, ê-kíp của Rosé đã liên hệ với đại diện Công Trí về việc hợp tác cho dự án lần này từ tháng 1/2021.

Bên cạnh thiết kế của Công Trí thì chiếc đầm đính kết lông vũ màu trắng thuần khiết cũng nhận được sự khen ngợi từ phía khán giả. Đây là thiết kế thuộc BST Xuân - Hè 2021 của thương hiệu thời trang Hàn Quốc.

Không chỉ mang đến hình ảnh nữ tính, Rosé còn khoe trọn nét trẻ trung, năng động trong thiết kế áo phông của hãng RE/DONE phối với boots hầm hố của Azalea Wang giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Ở phân cảnh đứng trên bậc thang "Roses are dead, Love is Fake", Rosé diện váy cúp ngực màu trắng với điểm nhấn là bông hoa hồng khổng lồ trước ngực. Được biết đây là thiết kế của hãng Mihano Momosa với giá 1,740 Euro (tương đương 49 triệu đồng)
Rosé diện váy cúp ngực màu trắng của hãng Mihano Momosa.

Rosé diện váy cúp ngực màu trắng của hãng Mihano Momosa.
Phân cảnh cánh đồng hoa cuối MV khiến khán giả trầm trồ vì quá đẹp. Trong đó, Rosé diện chiếc váy bèo nhún xếp tầng hồng pastel của hãng Haleia giá 2486 USD (khoảng 57,3 triệu đồng) phối cùng giày có họa tiết caro giá 355 USD (khoảng 8,1 triệu đồng) và trang sức Tiffany & Co. 3200 USD ( khoảng 73,7 triệu đồng).

Không chỉ đầu tư mạnh tay về trang phục mà bối cảnh, đạo cụ trong MV cũng được YG Entertainment chú trọng. Ngay từ phân cảnh mở đầu, khán giả choáng ngợp với hình ảnh chiếc xe limousine bị đốt cháy. Được biết chiếc xe có giá 31,900 USD. Bên cạnh đó, MV với bối cảnh dàn dựng công phu, nhiều góc máy đẹp như cánh đồng hoa hay bên ngoài rạp chiếu phim,.. chinh phục được khán giả. Hình ảnh và âm nhạc cộng hưởng với nhau, tạo nên không khí như một bộ phim điện ảnh.
"On the ground" và "Gone" là 2 ca khúc nằm trong single album đầu tay mang tên "-R-" của nữ ca sĩ Rosé. Cả hai đều được nữ ca sĩ sáng tác và thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt trong quá trình sáng tác.

Lựa chọn phát hành album đầu tay bằng tiếng Anh, Rosé cho biết: "Tôi nghĩ là mỗi bài hát sẽ phù hợp với một ngôn ngữ nhất định. Từ ca khúc chủ đề, tôi đã cân nhắc rất nhiều và nó thật sự rất ổn khi đi với lời ca Tiếng Anh. Tôi cũng lo rằng người hâm mộ sẽ thất vọng, nhưng tôi cũng nghĩ rằng điều quan trọng là phải đem đến một bài hát với mức độ hoàn thiện cao nhất".
Mong muốn chuyển tải đến khán giả những thông điệp tích cực, Rosé chia sẻ cô muốn đưa con người chân thật nhất của mình vào album. Cô tự nhận mình là người được âm nhạc chữa lành vì thế Rosé hy vọng mọi người sẽ lắng nghe, đồng cảm và được an ủi bởi âm nhạc của cô.
Sau khi phát hành single album vào ngày 12/3, Rosé sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc "On the ground" trên sân khấu chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon./.

https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/...e-blackpink-trong-mv-on-the-ground-842747.vov

 
Top