Bốc phét trong CV xin việc có sao ko các fence?

Được chú bốc phét thế nào tùy chú, lúc anh nhận chú vào làm là lòi ra hết thôi, và ko làm đc thì tự chú rõ kết quả nhỉ
 
Phét cũng được những phải hiểu được bản chất
Mình interview chém gió suốt
Nhân viên đang làm tại một công ty đa quốc gia, được đi đây đi đó cho biết
 
Kể cả trc đây fen đóng bh thì bốc phét cũng k sợ. Sau khi nhận vào làm, fen ra chỗ bhxh làm cái đơn đề nghị hủy sổ ( ko nhận đóng bhxh trc đây ) là nó sẽ hủy hết lịch sử đóng bhxh cũng như các nơi làm việc của fen. Sang bên cty mới khi hr hỏi thì bảo em hủy lâu r làm lại sổ bhxh mới giúp em là nó làm cho. Nó cũng chẳng cách nào biết fen từng làm ở đâu đâu.
thế lý do hủy sổ là gì à bác, đang dưng đang lành tự nhiên hủy sổ nó lại nghi
 
Tra số sổ bh xem đóng bao năm là biết kinh nghiệm ntn thôi, lừa đc ai đâu fen. Thật thà còn chẳng ăn ai huống chi dối trá :))
 
Mình tuyển dụng suốt nè, mà không thèm quan tâm reference ứng viên luôn, làm đâu trên trời dưới bể gì ko quan trọng, ngồi phỏng vấn trả lời được đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng ok là được. Vào làm chuyên môn kỹ năng thái độ tốt là ok hết, còn ko thì cũng out thôi.

Nhưng mình khuyến khích là KO NÊN NÓI DỐI nhé, nó có thể ko ảnh hưởng đến công việc, nhưng nó ảnh hưởng tới cách sống của mình, nghĩ là nói dối 1 2 câu trong CV là chuyện nhỏ ko sao, rồi sau này quen lại lẫn sang cách sống của mình, dối những thứ to hơn rồi thành người thiếu thật thà, như vậy rất nguy hiểm. Nên có gì nói nấy, hoặc có chém gió thì cũng hạn chế thôi, kiểu như nhân viên => chuyên viên, chuyên viên => trưởng nhóm, trưởng nhóm => trưởng phòng... kiểu vậy...

Còn các vị trí cao hơn thì hoàn toàn k nên, những vị trí cao người ta thường check kỹ reference đó. Túm lại là, thật thà tin cậy là số 1.
 
Tôi làm vậy suốt, chả ảnh hưởng gì, vẫn làm được việc là được à. Tôi toàn tự nâng 1 năm kinh nghiệm lên: 6 tháng thành 1 năm, 3 năm thành 4 năm.
 
Back
Top