[Bóc phốt] Ai làm thẻ tín dụng Standard chartered thì cẩn thận

gbpham

Senior Member
Hôm nọ thấy có thớt nào tư vấn về thẻ tín dụng, khen thằng Standard charted ưu đãi này nọ, dịch vụ tốt. Xin lỗi chứ tới lúc đụng chuyện thì NH này xử lý tình huống như kẹc, quy trình lằng nhằng làm khó cho khách hàng. :LOL:

Chuyện là cách đây 1 tháng, trên điện thoại mình có báo về tin nhắn: Charge số tiền hơn x củ, lúc đó mình có gọi báo lên hotline tổng đài yêu cầu nó tra soát giao dịch, bởi vì thẻ mình vẫn còn trong ví mình đây. Nó báo lại là sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày làm việc, nay đến gần thời hạn thanh toán gửi sao kê về mình thấy nó vẫn chưa trừ cái giao dịch ấy, gọi lên hỏi thì:

  • Vẫn chưa hết thời gian 30 ngày làm việc nên không phản hồi
  • Bảo bên em BP nào xử lý khiếu nại khách hàng, nối máy anh nói chuyện cũng ko hỗ trợ. Trong khi đéo biết 30 ngày trôi qua bên em đã xử lý cái mẹ gì, thẻ được cà ở đâu thì đến trung tâm xử lý thẻ yêu cầu nó xuất cái hóa đơn là biết ngay?

Bác nào từng xài thẻ tín dụng cũng biết thường có 2 cách dùng: Cà trực tiếp bằng thẻ, còn thanh toán trên website thì sau khi nhập 3 số CVV thường nó sẽ có 1 tin nhắn gửi về điện thoại để xác nhận, thẻ khách hàng còn đây thì tất nhiên đứa nào muốn thanh toán chỉ có nước thanh toán online theo cách 2. Hôm đầu tiên mình gọi lên tổng đài cũng đã trách nó bảo mật kém, nó còn nhùng nhằng chối, đẩy trách nhiệm cho khách hàng. Bảo mật giao dịch kém, trong khi cái app thanh toán mobile với website mỗi lần muốn đăng nhập đều trầy trật chết mẹ ra :LOL:

Túm lại bọn SC này mang tiếng là NH nước ngoài, mà bảo mật lỏng lẻo, quy trình xử lý rườm rà, bp CSKH tư vấn như kẹc. Nên anh em nào đang có ý định làm thẻ ở đây thì tránh ra nhé. :whistle:
 
bác nhớ lại xem có đừng đăng nhập thẻ vào web lạ nào ko

Trong thời gian gần đó thì ko; chỉ đăng nhập vào để thanh toán cái tiền lệ phí trả cho ACCA.

Cái điều đáng nói là bảo mật nó kém, trong khi cái app + online banking mỗi lần login vào phải thao tác cả phút, thì cái giao dịch của nó đéo gửi nổi cho mình 1 cái tin nhắn vào điện thoại :LOL: Gọi lên complain thì lúc nào cũng là do khách hàng, bên e méo có lỗi gì sất :whistle:
 
Trong thời gian gần đó thì ko; chỉ đăng nhập vào để thanh toán cái tiền lệ phí trả cho ACCA.

Cái điều đáng nói là bảo mật nó kém, trong khi cái app + online banking mỗi lần login vào phải thao tác cả phút, thì cái giao dịch của nó đéo gửi nổi cho mình 1 cái tin nhắn vào điện thoại :LOL: Gọi lên complain thì lúc nào cũng là do khách hàng, bên e méo có lỗi gì sất :whistle:
App của thằng này tệ nhất tôi từng dùng :big_smile:
 
App của thằng này tệ nhất tôi từng dùng :big_smile:

Chuẩn bác ạ, thiết kế thì màu mè hoa lá, khó thao tác vãi chưởng, lần đầu mình còn phải gọi lên NH hỏi cách sử dụng, thêm cái khoản load lâu vô đối nữa :mad:
 
App của thằng này tệ nhất tôi từng dùng :big_smile:
App thằng shinhan mới củ chuối nhất, thằng này số 2 thôi :censored:


Tôi dùng cả mấy năm mà có vấn đề gì đâu
 

Attachments

  • AEDB6024-CA68-46F7-B597-EDFE7CB420CA.jpeg
    AEDB6024-CA68-46F7-B597-EDFE7CB420CA.jpeg
    113.9 KB · Views: 512
Tôi xài nửa năm thẻ này chả sao cả, cơ mà giờ đóng rồi :big_smile:
Tôi xài 10 tháng rồi vẫn chưa thấy gì, chắc cũng chuẩn bị đóng
hB8nmx5.png

Trong thời gian gần đó thì ko; chỉ đăng nhập vào để thanh toán cái tiền lệ phí trả cho ACCA.

Cái điều đáng nói là bảo mật nó kém, trong khi cái app + online banking mỗi lần login vào phải thao tác cả phút, thì cái giao dịch của nó đéo gửi nổi cho mình 1 cái tin nhắn vào điện thoại :LOL: Gọi lên complain thì lúc nào cũng là do khách hàng, bên e méo có lỗi gì sất :whistle:
Em đăng nhập bình thường có sao đâu, giao dịch cà thẻ quốc tế thì ko có tin nhắn báo, bác cẩn thận khi đưa thẻ cho ai đó cà
kI4a9lH.jpg


Thẻ SC ko hỗ trợ cà thẻ ko tiếp xúc trong khi Citi chơi tuốt
WawmAwM.png
 
Mấy năm trước tôi mở thẻ bank của bọn này để nhận tiền từ nc ngoài, nhưng nv chảnh chọe coi thường nên tôi chuyển sang hsbc :D
 
Tôi xài 10 tháng rồi vẫn chưa thấy gì, chắc cũng chuẩn bị đóng
hB8nmx5.png


Em đăng nhập bình thường có sao đâu, giao dịch cà thẻ quốc tế thì ko có tin nhắn báo, bác cẩn thận khi đưa thẻ cho ai đó cà
kI4a9lH.jpg


Thẻ SC ko hỗ trợ cà thẻ ko tiếp xúc trong khi Citi chơi tuốt
WawmAwM.png

Cái đang bực ở đây là nhiều điểm gộp lại bác ạ. Và giao dịch của em thì đơn vị cà thẻ là trong nước chứ k phải nước ngoài nữa, nên thời gian truy xuất tra soát lại càng dễ hơn.

Đáng lẽ ngân hàng khác khi đã nhận yêu cầu từ khách thì đã lo đi check và phản hồi sớm, đằng này gọi lên lại hẹn hò kiểu: "Chưa đến hạn 30 ngày làm việc", tiền nợ thẻ thì nó vẫn bắt đóng đầy đủ. DN tư nhân mà cách hành xử như đơn vị hành chính bố ai mà làm việc với nó nữa :whistle:

Em cố trả cho xong đợt này cắt mie thẻ bọn SC này luôn. :mad:
 
Thằng nào giải thích hộ tao là tao thử mấy thẻ tín dụng đi mua app hoặc tt mấy cái hoa đơn của vn thì bắt xác nhận otp còn tt tiền chạy qc cho google với fb thì trừ tiền luôn ko thấy gửi otp
 
Hôm nọ thấy có thớt nào tư vấn về thẻ tín dụng, khen thằng Standard charted ưu đãi này nọ, dịch vụ tốt. Xin lỗi chứ tới lúc đụng chuyện thì NH này xử lý tình huống như kẹc, quy trình lằng nhằng làm khó cho khách hàng. :LOL:

Chuyện là cách đây 1 tháng, trên điện thoại mình có báo về tin nhắn: Charge số tiền hơn x củ, lúc đó mình có gọi báo lên hotline tổng đài yêu cầu nó tra soát giao dịch, bởi vì thẻ mình vẫn còn trong ví mình đây. Nó báo lại là sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày làm việc, nay đến gần thời hạn thanh toán gửi sao kê về mình thấy nó vẫn chưa trừ cái giao dịch ấy, gọi lên hỏi thì:

  • Vẫn chưa hết thời gian 30 ngày làm việc nên không phản hồi
  • Bảo bên em BP nào xử lý khiếu nại khách hàng, nối máy anh nói chuyện cũng ko hỗ trợ. Trong khi đéo biết 30 ngày trôi qua bên em đã xử lý cái mẹ gì, thẻ được cà ở đâu thì đến trung tâm xử lý thẻ yêu cầu nó xuất cái hóa đơn là biết ngay?

Bác nào từng xài thẻ tín dụng cũng biết thường có 2 cách dùng: Cà trực tiếp bằng thẻ, còn thanh toán trên website thì sau khi nhập 3 số CVV thường nó sẽ có 1 tin nhắn gửi về điện thoại để xác nhận, thẻ khách hàng còn đây thì tất nhiên đứa nào muốn thanh toán chỉ có nước thanh toán online theo cách 2. Hôm đầu tiên mình gọi lên tổng đài cũng đã trách nó bảo mật kém, nó còn nhùng nhằng chối, đẩy trách nhiệm cho khách hàng. Bảo mật giao dịch kém, trong khi cái app thanh toán mobile với website mỗi lần muốn đăng nhập đều trầy trật chết mẹ ra :LOL:

Túm lại bọn SC này mang tiếng là NH nước ngoài, mà bảo mật lỏng lẻo, quy trình xử lý rườm rà, bp CSKH tư vấn như kẹc. Nên anh em nào đang có ý định làm thẻ ở đây thì tránh ra nhé. :whistle:
chấp nhận thôi thím ơi, chờ hết 30 ngày là nó hoàn lại tiền cho mình. Giờ thím lên làm việc với nó, cùng lắm là đóng phí 5% ko lại dính trả chậm trên cic, thiệt mình đầu tiên
 
Thằng nào giải thích hộ tao là tao thử mấy thẻ tín dụng đi mua app hoặc tt mấy cái hoa đơn của vn thì bắt xác nhận otp còn tt tiền chạy qc cho google với fb thì trừ tiền luôn ko thấy gửi otp
Xác nhận otp là tùy bên bán có yêu cầu hay không chứ ko liên quan ngân hàng/tổ thức tín dụng.
 
trường hợp này fence nên gọi cho ai trực tiếp làm việc với fence khi ký form mở thẻ thì sẽ có trách nhiệm phản hồi nhanh hơn, SC Hà Nội hay HCM fence nhỉ
 
Cái đang bực ở đây là nhiều điểm gộp lại bác ạ. Và giao dịch của em thì đơn vị cà thẻ là trong nước chứ k phải nước ngoài nữa, nên thời gian truy xuất tra soát lại càng dễ hơn.

Đáng lẽ ngân hàng khác khi đã nhận yêu cầu từ khách thì đã lo đi check và phản hồi sớm, đằng này gọi lên lại hẹn hò kiểu: "Chưa đến hạn 30 ngày làm việc", tiền nợ thẻ thì nó vẫn bắt đóng đầy đủ. DN tư nhân mà cách hành xử như đơn vị hành chính bố ai mà làm việc với nó nữa :whistle:

Em cố trả cho xong đợt này cắt mie thẻ bọn SC này luôn. :mad:
Cái này thì nhầm, nó là thẻ master/visa thì cái tra soát nó qua tổ chức thẻ này chứ không phải là bank với đối tác mà bảo dễ hơn hay không nhé. Nó trả lời máy móc thôi chứ còn bt bank khác nó vẫn khuyên là nên tự đóng tiền đó, tránh việc nếu khiếu nại không thành công thì vừa bị mất tiền vừa bị phạt trả chậm sao kê.
Còn viêc dùng thẻ thì chấp nhận rủi ro thôi chứ không tránh được, cái vụ bên thanh toán lưu thông tin thẻ rồi bị lộ cũng có khách và bên thanh toán chứ liên quan gì bank đâu. Do cái lý do này tôi đánh giá cao loại thẻ nào có chức năng khóa thanh toán online, khi cần thì mở ra, thanh toán xong lại đóng vào, đỡ rủi ro hẳn.
 
Hôm nọ thấy có thớt nào tư vấn về thẻ tín dụng, khen thằng Standard charted ưu đãi này nọ, dịch vụ tốt. Xin lỗi chứ tới lúc đụng chuyện thì NH này xử lý tình huống như kẹc, quy trình lằng nhằng làm khó cho khách hàng. :LOL:

Chuyện là cách đây 1 tháng, trên điện thoại mình có báo về tin nhắn: Charge số tiền hơn x củ, lúc đó mình có gọi báo lên hotline tổng đài yêu cầu nó tra soát giao dịch, bởi vì thẻ mình vẫn còn trong ví mình đây. Nó báo lại là sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày làm việc, nay đến gần thời hạn thanh toán gửi sao kê về mình thấy nó vẫn chưa trừ cái giao dịch ấy, gọi lên hỏi thì:

  • Vẫn chưa hết thời gian 30 ngày làm việc nên không phản hồi
  • Bảo bên em BP nào xử lý khiếu nại khách hàng, nối máy anh nói chuyện cũng ko hỗ trợ. Trong khi đéo biết 30 ngày trôi qua bên em đã xử lý cái mẹ gì, thẻ được cà ở đâu thì đến trung tâm xử lý thẻ yêu cầu nó xuất cái hóa đơn là biết ngay?

Bác nào từng xài thẻ tín dụng cũng biết thường có 2 cách dùng: Cà trực tiếp bằng thẻ, còn thanh toán trên website thì sau khi nhập 3 số CVV thường nó sẽ có 1 tin nhắn gửi về điện thoại để xác nhận, thẻ khách hàng còn đây thì tất nhiên đứa nào muốn thanh toán chỉ có nước thanh toán online theo cách 2. Hôm đầu tiên mình gọi lên tổng đài cũng đã trách nó bảo mật kém, nó còn nhùng nhằng chối, đẩy trách nhiệm cho khách hàng. Bảo mật giao dịch kém, trong khi cái app thanh toán mobile với website mỗi lần muốn đăng nhập đều trầy trật chết mẹ ra :LOL:

Túm lại bọn SC này mang tiếng là NH nước ngoài, mà bảo mật lỏng lẻo, quy trình xử lý rườm rà, bp CSKH tư vấn như kẹc. Nên anh em nào đang có ý định làm thẻ ở đây thì tránh ra nhé. :whistle:
trước tiên chia buồn cùng bác. Tôi dùng thẻ hơn 4 năm rồi, add lung tung cả lên may ko bị sao.
 
Back
Top