gbpham
Senior Member
Hôm nọ thấy có thớt nào tư vấn về thẻ tín dụng, khen thằng Standard charted ưu đãi này nọ, dịch vụ tốt. Xin lỗi chứ tới lúc đụng chuyện thì NH này xử lý tình huống như kẹc, quy trình lằng nhằng làm khó cho khách hàng.
Chuyện là cách đây 1 tháng, trên điện thoại mình có báo về tin nhắn: Charge số tiền hơn x củ, lúc đó mình có gọi báo lên hotline tổng đài yêu cầu nó tra soát giao dịch, bởi vì thẻ mình vẫn còn trong ví mình đây. Nó báo lại là sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày làm việc, nay đến gần thời hạn thanh toán gửi sao kê về mình thấy nó vẫn chưa trừ cái giao dịch ấy, gọi lên hỏi thì:
Bác nào từng xài thẻ tín dụng cũng biết thường có 2 cách dùng: Cà trực tiếp bằng thẻ, còn thanh toán trên website thì sau khi nhập 3 số CVV thường nó sẽ có 1 tin nhắn gửi về điện thoại để xác nhận, thẻ khách hàng còn đây thì tất nhiên đứa nào muốn thanh toán chỉ có nước thanh toán online theo cách 2. Hôm đầu tiên mình gọi lên tổng đài cũng đã trách nó bảo mật kém, nó còn nhùng nhằng chối, đẩy trách nhiệm cho khách hàng. Bảo mật giao dịch kém, trong khi cái app thanh toán mobile với website mỗi lần muốn đăng nhập đều trầy trật chết mẹ ra
Túm lại bọn SC này mang tiếng là NH nước ngoài, mà bảo mật lỏng lẻo, quy trình xử lý rườm rà, bp CSKH tư vấn như kẹc. Nên anh em nào đang có ý định làm thẻ ở đây thì tránh ra nhé.
Chuyện là cách đây 1 tháng, trên điện thoại mình có báo về tin nhắn: Charge số tiền hơn x củ, lúc đó mình có gọi báo lên hotline tổng đài yêu cầu nó tra soát giao dịch, bởi vì thẻ mình vẫn còn trong ví mình đây. Nó báo lại là sẽ làm việc trong thời gian 30 ngày làm việc, nay đến gần thời hạn thanh toán gửi sao kê về mình thấy nó vẫn chưa trừ cái giao dịch ấy, gọi lên hỏi thì:
- Vẫn chưa hết thời gian 30 ngày làm việc nên không phản hồi
- Bảo bên em BP nào xử lý khiếu nại khách hàng, nối máy anh nói chuyện cũng ko hỗ trợ. Trong khi đéo biết 30 ngày trôi qua bên em đã xử lý cái mẹ gì, thẻ được cà ở đâu thì đến trung tâm xử lý thẻ yêu cầu nó xuất cái hóa đơn là biết ngay?
Bác nào từng xài thẻ tín dụng cũng biết thường có 2 cách dùng: Cà trực tiếp bằng thẻ, còn thanh toán trên website thì sau khi nhập 3 số CVV thường nó sẽ có 1 tin nhắn gửi về điện thoại để xác nhận, thẻ khách hàng còn đây thì tất nhiên đứa nào muốn thanh toán chỉ có nước thanh toán online theo cách 2. Hôm đầu tiên mình gọi lên tổng đài cũng đã trách nó bảo mật kém, nó còn nhùng nhằng chối, đẩy trách nhiệm cho khách hàng. Bảo mật giao dịch kém, trong khi cái app thanh toán mobile với website mỗi lần muốn đăng nhập đều trầy trật chết mẹ ra
Túm lại bọn SC này mang tiếng là NH nước ngoài, mà bảo mật lỏng lẻo, quy trình xử lý rườm rà, bp CSKH tư vấn như kẹc. Nên anh em nào đang có ý định làm thẻ ở đây thì tránh ra nhé.