[Bóc phốt] Bube Store trên lazada và shopee

leonkennedy7

Senior Member
Mình xin phép review nhân tiện bóc phốt bube store trên lazada và shopee nhé :big_smile:
Mình đảm bảo sẽ không xoá topic này, có mấy tr thôi nên cũng ko quan trọng, chủ yếu là để cho các vozer không bị gạt. Có khá khá vozer đã từng đăng bài hỏi về shop này (shop này đang được lazada cho lên top) và không có câu trả lời, nên mình viết bài chứ không cần back tiền, mình order trên lazada (mà có khiếu nại thì lazada cũng chả giải quyết, khiếu nại chi cho mệt, xem như mất tiền ngu) :sweet_kiss:
Thật ra trước khi mua, mình cũng đã google cũng như tìm kiếm khắp các trang tkg… nhưng không tìm thấy bất kì thông tin nào. Giá giày của shop rẻ hơn bình thường khá khá, mình tò mò nên đặt thử, biết đâu đồ sale tết thật, còn không thì có bài cho các vozer đọc :dribble:
Sau khi cầm trên tay thì khẳng định là fake, từ cách in của tem, độ tinh xảo cũng như gia công. Mình quay lại trang lazada và lục các đánh giá thì tìm thấy nhiều đánh giá khá chìm phía dưới, đều xác nhận là fake. Các đánh giá khen hầu hết là clone, dù rất nhiều bình luận cảnh báo nhưng có lẽ nhiều người không đọc (trong đó có mình) nên dính :beat_brick:
Có vozer nào đang tìm hiểu thì đây là câu trả lời nhé. Yêu thương :ah:
PS: vozer nào cần bằng chứng thì comment, mai mình đăng sau nhé, dễ nhất là lướt xuống bình luận trên lazada, có comment phốt giày fake trên đó :byebye:
 
Cái gì rẻ mà chả fake. Shop mall thì còn tin tưởng đc 1 tí, nhưng hên xui cũng bị lừa
 
100% fake. Trước có mua đôi AF1 React giá 1 củ khoai vì căn bản đôi này nhìn lạ với cả lòng vòng trên Shopee không thấy chỗ nào bán đôi này, cũng xác định luôn là Fake từ lúc mua rồi.
 
Back
Top