[bóc phốt] chán với cách làm ăn của tiki

Thôi thôi phốt phiếc đéo gì, mấy thằng khách hãm loz này thì ai bán hàng chả gặp ít nhất vài lần. Ít bữa nữa muốn mua đồ điện tử chính hãng giá ngon thì lại mò vào tiki trading vẫy đuôi xin mua hàng ngay thôi. Best ăn cháo đá bát :sneaky:
 
Công nhận dạo này tiki lôm côm thật ấy. Bữa còn bị vụ không ship xe nhưng vẫn thu phí ship của mình mới hài...
 
thì ktv của Tiki bảo đợi lh với ktv khác, có thể là ktv của Ariston mới đủ thẩm quyền quyết định đổi trả hay không, anh vội cúp máy rồi lên đây bóc phốt, sao ko đợi tiếp? mua ở đâu với những vấn đề phức tạp không trong quy trình thì shop họ cũng phải lh đợi ý kiến chính hãng thôi.
28NOo1g.gif
Với những tư tưởng như anh thì vĩnh viễn VN ko bao giờ có một thằng phục vụ khách hàng như amazon.com.
Sự tiến bộ nó đến từ nhiều phía , ngay bản thân khách hàng đã muốn an phận. Thì hãng hay seller chẳng cần gì phải tiến bộ.
 
Tôi trước cũng mua hàng của tiki nhiều tổng cộng chắc cũng phải hơn 250 củ, nhưng từ khi đổi chính sách giao hàng là tôi bỏ luôn chuyển qua Shopee đặt cho khoẻ vì nó rẻ hơn
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f634669324470542e706e67
 
Thôi thôi phốt phiếc đéo gì, mấy thằng khách hãm loz này thì ai bán hàng chả gặp ít nhất vài lần. Ít bữa nữa muốn mua đồ điện tử chính hãng giá ngon thì lại mò vào tiki trading vẫy đuôi xin mua hàng ngay thôi. Best ăn cháo đá bát :sneaky:
anh có dám đưa mã số nhân viên của anh lên đây ko, tôi chụp hình comment phát + mã số gửi cho sếp các anh xem coi dạy dỗ lại nhân viên chứ để nhân viên láo lếu thế này thì sớm muộn gì Tiki cũng hẹo thôi
 
Với những tư tưởng như anh thì vĩnh viễn VN ko bao giờ có một thằng phục vụ khách hàng như amazon.com.
Sự tiến bộ nó đến từ nhiều phía , ngay bản thân khách hàng đã muốn an phận. Thì hãng hay seller chẳng cần gì phải tiến bộ.
đúng sự tiến bộ nó đến từ nhiều phía! nó cần cân bằng nhiều con số. dịch vụ tốt nó cũng phải từ đi lên cùng văn hoá mua hàng và dân trí (tôi ko nói anh thớt), ai bán hàng online rồi sẽ hiểu không thiếu khách dẩm dở phá hoại. tiki nó cũng phải đặt ra các định mức giới hạn cho bảo hành chăm sóc vì nhân lực có thế thôi, nó cần tồn tại dài hơi, cạnh tranh với thằng shopee của SIng, cần duy trì mức tăng trưởng thì mới tính đến chuyện đạt đến đẳng cấp này kia của thế giới. nhà đầu tư họ nhìn vào các con số nó chững lại, negative nhiều mãi thì họ thoái vốn, đến lúc đó thì đóng cửa chứ đừng mơ cao xa khác.
 
anh có dám đưa mã số nhân viên của anh lên đây ko, tôi chụp hình comment phát + mã số gửi cho sếp các anh xem coi dạy dỗ lại nhân viên chứ để nhân viên láo lếu thế này thì sớm muộn gì Tiki cũng hẹo thôi
Haha, nhờ mấy nv kiểu đó nên mới sinh ra cái bài phốt như topic này đó bác :v
 
Thôi thôi phốt phiếc đéo gì, mấy thằng khách hãm loz này thì ai bán hàng chả gặp ít nhất vài lần. Ít bữa nữa muốn mua đồ điện tử chính hãng giá ngon thì lại mò vào tiki trading vẫy đuôi xin mua hàng ngay thôi. Best ăn cháo đá bát :sneaky:
Chuẩn rồi. Bán hàng sợ nhất mấy ông khách kiểu này.
 
Cho nước vào thì là dùng rồi bạn. Cho vào 1 lần cũng là dùng. Bên bán tiki nó chỉ có lỗi khi giao hàng bị móp méo,vỡ, k đúng chủng loại... Còn khi bạn đã lắp và chạy thử thì là vấn đề lỗi KĨ THUẬT, do đó bạn phải liên hệ bên sản xuất.
Tôi thấy bạn có vẻ vội vàng quá
Ông mua đt iphone của TGDĐ mà iphone lỗi thì ông liên hệ cửa hàng TGDĐ hay liên hệ Apple
 
mỗi cái vòi rớt ra thì tự lắp lại hoặc vote 3* 4* vì không được ktv quay lại đổi thôi chứ cớ gì vote nó 1*? mà chất lượng sp là của ariston chứ có phải tiki làm ra đâu.

Cái rate này là rate về cái sản phẩm trên tiki chứ liên quan gì nhà sản xuất ?
 
Anh em nào làm seller mới thấy được độ mất dạy của tiki, tôi hủy tiki lâu rồi.
sơ sơ thì có mấy phốt sau:
  • đăng sp cực kì khó khăn và rối rắm
  • nhập kho Tiki xong báo mất hàng, đi claim thì dăm bữa nửa tháng mới kiếm ra, mà mất 10 cái thì kiếm dc 1-2 cái, và phải lên tận kho nó để lấy chứ éo ship về shop
  • , phí bán hàng và phí phạt cao vl, cùng lỗi như vậy thì bên shoppee chỉ bị trừ điểm hoạt động, còn Tiki thì 200k tính tới.
  • file kế toán thì rối rắm vc. Lâu lâu lòi ra vài đơn đòi bồi thường 100% giá trị đơn do khách khiếu nại
  • có lần tôi đối soát lại thì lòi ra 1 đống đơn giao hàng thành công nhưng tiền ko về, phải email đòi mới dc
=> Tôi cũng sắp dẹp rồi, càng bán Tiki càng thấy lỗ
 
Thôi thôi phốt phiếc đéo gì, mấy thằng khách hãm loz này thì ai bán hàng chả gặp ít nhất vài lần. Ít bữa nữa muốn mua đồ điện tử chính hãng giá ngon thì lại mò vào tiki trading vẫy đuôi xin mua hàng ngay thôi. Best ăn cháo đá bát :sneaky:
mua hàng tin tưởng mới mua. lôm côm thì mày giảm 90% bố còn méo thèm ngó :) năm nay mua tiki vớ vẩn cũng 30 củ đổ lên. giá thì hàng méo phải rẻ như shopee. tôi mua là do tin tưởng vào tiki, chứ ko như kiểu như a thì ai quăng cục xương a chạy lại liếm chân thì vô sỉ lắm. còn bảo tôi liên hệ ariston thì anh bị ngu à, việc của bên bán ôm vào làm con mẹ gì. đã ngu thì nên im luôn đi. phản biện méo dc cái lý lẽ bằng chứng nào ra hồn mà cứ thích lắm lông.

chưa kể nếu a là nhân viên tiki thì hóa ra tiki coi khách như thằng ăn xin à :LOL: làm dịch như như shit rồi còn ăn nói mất dạy :)
 
Ngay từ đầu thằng thớt đã có ý không muốn đổi trả mà muốn trả hàng hoàn tiền vì nó dùng xong thấy ariston k ngon như cái máy panasonic. Chứ nhà nó đang dư 2 cái vòi còn xịn hơn cái vòi hàng thửa đi kèm với máy ariston thì nó đem ra vặn vào là xong chứ cần gì. Nó muốn trả hàng ariston để tiki hoàn tiền mua cái pana nên mới vẽ chuyện lên ăn vạ như thế, nhưng mà sau 1 cuộc gọi thấy có mùi không được nên nó mới lên đây "bốc phốt" cho đỡ tức. Khôn như thớt thì ở quê tôi bị team exciter thả bả câu đi hết rồi. Thớt sống bẩn quá, để đức cho con cháu với.
 
Ngay từ đầu thằng thớt đã có ý không muốn đổi trả mà muốn trả hàng hoàn tiền vì nó dùng xong thấy ariston k ngon như cái máy panasonic. Chứ nhà nó đang dư 2 cái vòi còn xịn hơn cái vòi hàng thửa đi kèm với máy ariston thì nó đem ra vặn vào là xong chứ cần gì. Nó muốn trả hàng ariston để tiki hoàn tiền mua cái pana nên mới vẽ chuyện lên ăn vạ như thế, nhưng mà sau 1 cuộc gọi thấy có mùi không được nên nó mới lên đây "bốc phốt" cho đỡ tức. Khôn như thớt thì ở quê tôi bị team exciter thả bả câu đi hết rồi. Thớt sống bẩn quá, để đức cho con cháu với.
bị ngáo à :) tôi nói đoạn đổi trả máy lúc nào. thậm chí vs cskh còn nói đổi cái vòi thôi giữ lại máy :) máy méo ngon nhưng cũng ko đến mức suy nghĩ bần dc như bạn :) nhà tôi có hệ thống nước nóng mặt trời rồi, cái này dùng tạm mấy ngày mưa thôi :) nếu muốn đổi trả cả máy thì tôi đã làm tới vs tiki rồi.

cần chứng minh thì có thể liên hệ vs tiki cho log cuộc trò chuyện vs cskh coi tôi nói sai chữ nào ko. có mã kèm theo đó :) bớt như thánh hãm trên kia đi :) chắc vì thấy méo làm gắt nên bọn nó mới nói lỗi phụ kiện méo có trách nhiệm :LOL:

hàng mới nhận. lỗi. văn vẻ cái gì.
 
lol tiki đợt mua cái máy karcher k5 nó giao tới 20 ngày là mình xoá app rồi.
ở đây có mấy thăngc ko biết là anti hay seeder mà bán hàng làm như ban ơn :haha:
 
Back
Top