[bóc phốt] chán với cách làm ăn của tiki

Thôi thôi, não anh cứ sồn sồn lên thế nói cũng đéo hiểu. Nói chung tôi hiểu tranh luận với đàn bà thì chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả. Dùng một lần thì gọi là test chứ k gọi là dùng kaka, giờ lại có kiểu khách hàng đi test sản phẩm thay cho QC trong cty sản xuất :rolleyes: Giờ chị gọi 1 cuộc lên hotline ariston xem nó nói gì đã thì mất gì nhỉ? sao cứ phải sồn sồn ăn vạ thế ? :rolleyes:
Tóm lại tiki trading bán đồ điện tử online ngon nhất trước giờ. Ít bữa nữa anh muốn mua cái gì vào dienmayxanh xem thấy giá chính hãng cao hơn tiki 30% lúc đó lại cun cút chạy sang tiki trading đòi gặm xương thôi, tôi lạ gì :sneaky:
OK. dùng đi. trong vòng 48h lỗi thu hồi. rule tiki đấy. còn gì cãi nữa ko. ko im mẹ mồm đi anh mặc váy :)))

tôi nói thẳng tôi mua hàng chứ ko phải xin gì, lỗi tôi report, thái độ thì tôi cũng chẳng cần bảo hành. 2tr5 chả là cái đinh gì. report là thái độ làm ăn vớ vẩn của tiki. còn a đàn bà đàn ông con mẹ gì mà đã méo biết gì còn lải nhải lắm thế :) rule thì tự nghĩ lại như đúng rồi.
 
Seller mà sao biết nhân viên có KPI này nọ hả anh bần nông? Tôi nói rồi, anh bần nông lươn lẹo suy từ cá nhân anh ra nghĩ ai cũng bần nông như anh.
CHỗ này
haha, vậy là anh thừa nhận là tôi nói đúng nhé. Anh làm vị trí gì trong tiki thế, team lead cskh hay là gì? ;)
Mọe, làm seller đa sàn 4-5 năm mà chả lẽ không biết cái bộ phận cskh với hỗ trợ người bán làm những cv gì, khả năng tới đâu thì tôi dẹp shop lâu rồi anh ạ, hỡi anh tiki seeding :rolleyes:
 
Tầm này fen cứ mua Điện máy xanh, hậu mãi tốt, mình xài năm bữa nửa tháng nó còn gọi điện hỏi thăm xem xài có ổn không, có phàn nàn gì không, nhân viên giao hàng thế nào
 
OK. dùng đi. trong vòng 48h lỗi thu hồi. rule tiki đấy. còn gì cãi nữa ko. ko im mẹ mồm đi anh mặc váy :)))

tôi nói thẳng tôi mua hàng chứ ko phải xin gì, lỗi tôi report, thái độ thì tôi cũng chẳng cần bảo hành. 2tr5 chả là cái đinh gì. report là thái độ làm ăn vớ vẩn của tiki. còn a đàn bà đàn ông con mẹ gì mà đã méo biết gì còn lải nhải lắm thế :) rule thì tự nghĩ lại như đúng rồi.
mceclip0.png

Tôi vừa vào xem thì nó cho anh 7 ngày đổi trả luôn chứ k phải 48 tiếng nhé, nhưng phải là lỗi từ nhà cung cấp, chứ case anh là lỗi từ nhà sản xuất.
https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/205303400-Chính-sách-đổi-trả-sản-phẩm-tại-Tiki-như-thế-nào-
 
haha, vậy là anh thừa nhận là tôi nói đúng nhé. Anh làm vị trí gì trong tiki thế, team lead cskh hay là gì? ;)
Mọe, làm seller đa sàn 4-5 năm mà chả lẽ không biết cái bộ phận cskh với hỗ trợ người bán làm những cv gì, khả năng tới đâu thì tôi dẹp shop lâu rồi anh ạ, hỡi anh tiki seeding :rolleyes:
Tôi đúng ở chỗ là anh nghĩ ai cũng lươn lẹo như anh
 
Thôi thôi, não anh cứ sồn sồn lên thế nói cũng đéo hiểu. Nói chung tôi hiểu tranh luận với đàn bà thì chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả. Dùng một lần thì gọi là test chứ k gọi là dùng kaka, giờ lại có kiểu khách hàng đi test sản phẩm thay cho QC trong cty sản xuất :rolleyes: Giờ chị gọi 1 cuộc lên hotline ariston xem nó nói gì đã thì mất gì nhỉ? sao cứ phải sồn sồn ăn vạ thế ? :rolleyes:
Tóm lại tiki trading bán đồ điện tử online ngon nhất trước giờ. Ít bữa nữa anh muốn mua cái gì vào dienmayxanh xem thấy giá chính hãng cao hơn tiki 30% lúc đó lại cun cút chạy sang tiki trading đòi gặm xương thôi, tôi lạ gì :sneaky:
chị bị não úng à. hay là di truyền nhà chị như thế rồi. tôi mua hàng tiki trading. trong vòng 48 tiếng tôi gọi hành tiki đấy dc ko :) tôi trả tiền hay chị trả tiền mà chị lắm mồm ở đây :) nói đã ngu ko có bằng chứng, đưa cái rule tự bịa ra, hỏi thì im như cún, cứ thích cãi :)) giờ đá sang chuyện điện máy xanh :LOL:
 
mceclip0.png

Tôi vừa vào xem thì nó cho anh 7 ngày đổi trả luôn chứ k phải 48 tiếng nhé, nhưng phải là lỗi từ nhà cung cấp, chứ case anh là lỗi từ nhà sản xuất.
https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/205303400-Chính-sách-đổi-trả-sản-phẩm-tại-Tiki-như-thế-nào-
:LOL: có cái đơn đấy. thích biết chi tiết call lên hỏi cskh xin ghi âm coi bọn nhân viên tiki đã nói gì. lằng nhằng vcl. nói vậy rồi còn thích thể hiện.
 
Tôi đúng ở chỗ là anh nghĩ ai cũng lươn lẹo như anh
haha vâng, cskh Tiki các anh là best có tâm, khách hàng khiếu nại thì éo giải quyết thỏa đáng xong lại lên đây cãi nhau với khách. Tôi sắp dẹp cmn shop trên tiki của anh rồi đấy. Làm ăn lởm khởm xong góp ý thì éo ghi nhận. Để coi kì này sếp Sơn của các a có gọi được vốn nữa không, nếu không thì anh chuẩn bị cầm cv mà qua mấy sàn khác xin việc nhé ;)
 
Thím dùng dòng ariton nào vậy, mình cũng có 1 cái :D Bơm thì hơi kêu tí thôi, chứ nước vẫn mạnh mà :D Vặn nút qua medium 1 tí thôi là thấy nóng vl rồi :D

Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Thôi đi giặt váy đi chị
t nghĩ mày im mẹ mồm và biến đi, nói cm cuối mà còn dài dòng vãi loz, có biết cm cuối là thế nào ko. Dm khổ dâm mua hàng mà đéo chịu trách nhiệm đẩy qua nhà sản xuất thế thằng éo nào bán chẳng dc
 
Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.
 
Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.
Chính xác, cái nhà bán hàng cần là những thằng khách hàng dễ tính, hư lỗi gì cũng phải tự sửa. Chứ gọi bảo hành là nhà bàn hàng éo thích rồi, éo cần những khách hàng như vậy
 
Thím dùng dòng ariton nào vậy, mình cũng có 1 cái :D Bơm thì hơi kêu tí thôi, chứ nước vẫn mạnh mà :D Vặn nút qua medium 1 tí thôi là thấy nóng vl rồi :D

Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
Ariston SMC45PE-VN-LE (4500W) đây fen. bản limit kỉ niệm 30 năm. nhìn ngoài thì đẹp thiệt.

cơ mà nước bơm ko mạnh, chỉ cỡ khi lắp trực tiếp ko qua máy. ồn. ồn phải ngang cái máy bơm chính của nhà mình. về bơm thì mình thấy con Panasonic DH-4RP1VW mạnh hơn, chán mấy con pana là ko điều chỉnh được nhiệt độ kiểu này, nó chỉ có 3 thang nhiệt.
 
Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.
văn vở quá fen. tôi mua hàng, hàng méo dùng được thì lại ko gọi tiki gọi ai. tiki trading là thằng bán (seller chứ ko phải trung gian nữa) đã bán thì có trách nhiệm vs hàng của mình. như ra thế giới di động mua điện thoại được đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất, dù nhà sản xuất như apple nó có cho đổi mới trong time bảo hành đấy. đó là trách nhiệm của thằng bán.

tôi méo việc gì phải gánh thay trách nhiệm cho thằng tiki cả. tôi đưa tiền thằng nào thì thằng đó giải quyết nếu hàng lỗi. méo giải quyết thì OK tôi nghỉ chơi thôi :)

phốt tôi bốc là cho ae thấy cách giải quyết của TIKI, đúng sai ae tự suy nghĩ. tôi méo ép ai nói TIKI sai cả. vs tôi thì TIKI méo đền tôi cũng OK, dm tôi thấy tôi dễ chịu vcl vậy còn nói tôi khó tính :censored:
 
haha :feel_good:
Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.

Chính xác, cái nhà bán hàng cần là những thằng khách hàng dễ tính, hư lỗi gì cũng phải tự sửa. Chứ gọi bảo hành là nhà bàn hàng éo thích rồi, éo cần những khách hàng như vậy
 
văn vở quá fen. tôi mua hàng, hàng méo dùng được thì lại ko gọi tiki gọi ai. tiki trading là thằng bán (seller chứ ko phải trung gian nữa) đã bán thì có trách nhiệm vs hàng của mình. như ra thế giới di động mua điện thoại được đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất, dù nhà sản xuất như apple nó có cho đổi mới trong time bảo hành đấy. đó là trách nhiệm của thằng bán.

tôi méo việc gì phải gánh thay trách nhiệm cho thằng tiki cả. tôi đưa tiền thằng nào thì thằng đó giải quyết nếu hàng lỗi. méo giải quyết thì OK tôi nghỉ chơi thôi :)

phốt tôi bốc là cho ae thấy cách giải quyết của TIKI, đúng sai ae tự suy nghĩ. tôi méo ép ai nói TIKI sai cả. vs tôi thì TIKI méo đền tôi cũng OK, dm tôi thấy tôi dễ chịu vcl vậy còn nói tôi khó tính :censored:
OK lúc nãy tại đọc thấy chữ bốc phốt tiki nên hơi căng tôi viết có phần hơi quá tôi xin lỗi. Nhưng sản phẩm lỗi ông nên liên hệ với shop bán chứ shop nào cũng liên hệ tiki nó giải quyết sao đc.
 
Thôi thôi, não anh cứ sồn sồn lên thế nói cũng đéo hiểu. Nói chung tôi hiểu tranh luận với đàn bà thì chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả. Dùng một lần thì gọi là test chứ k gọi là dùng kaka, giờ lại có kiểu khách hàng đi test sản phẩm thay cho QC trong cty sản xuất :rolleyes: Giờ chị gọi 1 cuộc lên hotline ariston xem nó nói gì đã thì mất gì nhỉ? sao cứ phải sồn sồn ăn vạ thế ? :rolleyes:
Tóm lại tiki trading bán đồ điện tử online ngon nhất trước giờ. Ít bữa nữa anh muốn mua cái gì vào dienmayxanh xem thấy giá chính hãng cao hơn tiki 30% lúc đó lại cun cút chạy sang tiki trading đòi gặm xương thôi, tôi lạ gì :sneaky:
Vcl, giảm 30% mà gọi tới đá trách nhiệm cho khách hàng thì tôi cũng xin kiếu. Mà giá tiki còn thua xa lắc giá shopee, gặp shopee chắc giảm 50% luôn.

Tôi xài cái Ariston, lúc bị hư sáng gọi 1 phát chiều thằng Nguyễn Kim ghé xuống sửa cho rồi. Có điều hàng Ariston lởm quá, phải bảo hành tận 3 lần vì lỗi bo.

mceclip0.png

Tôi vừa vào xem thì nó cho anh 7 ngày đổi trả luôn chứ k phải 48 tiếng nhé, nhưng phải là lỗi từ nhà cung cấp, chứ case anh là lỗi từ nhà sản xuất.
https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/205303400-Chính-sách-đổi-trả-sản-phẩm-tại-Tiki-như-thế-nào-
Ủa, là sao? Nhà cung cấp lấy hàng từ nsx, giờ nsx lỗi thì nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm thu hồi chứ? Chứ tự dưng đổ lỗi cho khách hàng số xui vớ phải hàng lỗi à?

Anh nói cứ như bị ngáo đá vậy?
 
Back
Top