[BÓC PHỐT] Shop trên Shopee bán hàng chây ì không chịu trả bảo hành (đã hơn 1 tháng), có ý lừa dối và đổ lỗi cho khách hàng.

Shop sai thì mình ko nói nhưng giờ còn đi ôm mấy con main hàng thải này về thì đúng là cũng trách bản thân mình nữa.
 
report với shopee luôn thử được không bạn? Giờ ko cần main mới luôn, lấy lại tiền luôn. Cho chết tụi gian thương đi.
Mail lên report, đưa ra các bằng chứng như ở thread này xem sao.
Shopee nó không điên gì dính vào vụ này đâu thím. Nó quy định rõ ràng rồi, sau giao dịch 3 ngày thì 2 bên tự giải quyết. Nó không liên quan. Xen vào thì lắm chuyện phát sinh. Nó chỉ là chủ cái chợ thôi.
 
Lươn lẹo vãi thật, hỏng thì BH cho người ta đi. Vãi chưởng thèn shop
nmvIYHe.png
 
Con P8Z77 này hay lỗi 2 khe ram nhỉ. Ở nhà có 1 con cũng bị lỗi kiểu này. Lúc nhận lúc không. GIờ thì chỉ cắm 2 cây để chạy thôi thì ổn. À lâu lâu nó lỗi luôn khe PCI-e luôn mới vãi.
 
Kèo này thì Shopee không liên can rồi, khi nhận hàng nhấn thanh toán hoặc sau 3 ngày không có khiếu nại thì tiền tự về shop. Từ sau thời điểm đó là việc của Shop với người mua, case này chỉ có up để mọi người biết cách né với gây áp lực bên shop thôi.
 
Ông này dại thế, shopee nó cho mình 3 ngày để check hàng thì lại lười, chả có ai bận 3 ngày liên tiếp không có nổi 30p để check hàng cả.
Giờ quá hạn rồi thì shopee nó phải trả tiền cho shop.
Shop cầm tiền rồi thì sẽ khó mà bạc hồi cho khách nếu shop thuộc diện lom dom.
Tôi rất hay mua hàng trên shopee, cứ nhận hàng xong là check luôn, cùng lắm thì tối hoặc đêm hôm nhận được hàng là check.
Shopee nó cho mình 3 ngày thì tội gì mình không tận dụng quyền lợi đó.
 
Chả hiểu các bác nghĩ sao mua hàng điện tử mà mua Shopee, mua trục tiếp bảo hành còn mệt mỏi nữa là...
 
Kiện shopee cũng đc nếu có chứng từ gửi bảo hành và ko trả hàng, shopee nó sẽ khoá shop, còn đòi hàng thì shopee nó ko giải quyết đâu,
 
Back
Top