Camry_grand_i10
Junior Member
Update:
Hôm qua có 1 ông bên techzone gọi cho mình và trao đổi về bài đăng này cũng như những việc đã xảy ra nên mình sẽ quote lại nội dung mình đã post xuống bên dưới, còn đoạn này mình tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện sau khi có thêm thông tin từ bên techzone.
Mình đặt mua máy bên techzone ngày 27/09 và yêu cầu xuất hóa đơn cty.
Mình nhận được hóa đơn cá nhân vào ngày 28/09 và yêu cầu techzone đổi lại hóa đơn cty cho mình.
Techzone gửi hóa đơn cty cho mình qua mail nhưng k thông báo vào ngày 30/09.
Từ ngày 30/09 đến ngày 20/10 mình nhiều lần gọi điện và nhắn tin qua page techzone hỏi về hóa đơn, nhân viên đều nói là đang làm, gặp khó khăn nên sẽ hơi lâu hoặc hẹn mình chờ 1-2 ngày. Việc đó lặp đi lặp lại khoảng 5-7 lần gì đó. Mấy lần sau thì có khi mình gọi k nghe máy hoặc nhắn tin chỉ nhận dc seen.
Thậm chí chính kế toán của techzone còn khẳng định đã xuất hóa đơn cá nhân nên k thể đổi sang hóa đơn cty được. Sau đó mình chán nên cũng k liên lạc với techzone nữa. Coi như bỏ.
Hôm qua có ông kia chắc là quản lí gọi cho mình hỏi về bài đăng này và nói đã check thì có hóa đơn ngày 30/09. Lúc đó mình check mail lại thì đúng là có mail gửi hóa đơn cho mình ngày 30/09. Như vậy ok mình xác nhận việc ông quản lí của techzone có hứa với mình là giục kế toán làm hóa đơn cho mình trong ngày 30/09 và đã làm. Vấn đề duy nhất là kế toán làm xong gửi mail mà không thông báo. Sau đó các nhân viên khác của techzone đều không nắm được việc này và mỗi lần mình gọi điện hoặc nhắn tin hỏi đều được trả lời là anh chờ chút để em check lại hoặc chờ lát em gọi lại sau đó mất hút, thậm chí chính bạn kế toán hình như cũng quên mất nên cò quay mình đến tận giữa tháng 10.
Nếu bạn quản lý của techzone có vào đọc lại thì mình là khách hàng xin gửi bạn đôi lời:
1.Nhân viên của bạn chắc đi làm cho đủ giờ rồi về chứ không có tí trách nhiệm nào.
2.Những gì mình viết ở đây 100% k có 1 từ nào mình bốc phét hay nói quá, việc bạn cảm thấy như thế nào về những lời bạn cho là tế nhị thì mình k quan tâm, mình xin nhắc lại 1 lần nữa là thời gian đó mình đã tính book vé bay vào, may cho mình là công việc quá bận nên mình kiềm lại được chứ không bóc lịch cmnr. Để bạn hiểu khách hàng đã có trải nghiệm tệ thế nào.
Xin phép kết thúc câu chuyện ở đây.
Hôm qua có 1 ông bên techzone gọi cho mình và trao đổi về bài đăng này cũng như những việc đã xảy ra nên mình sẽ quote lại nội dung mình đã post xuống bên dưới, còn đoạn này mình tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện sau khi có thêm thông tin từ bên techzone.
Mình đặt mua máy bên techzone ngày 27/09 và yêu cầu xuất hóa đơn cty.
Mình nhận được hóa đơn cá nhân vào ngày 28/09 và yêu cầu techzone đổi lại hóa đơn cty cho mình.
Techzone gửi hóa đơn cty cho mình qua mail nhưng k thông báo vào ngày 30/09.
Từ ngày 30/09 đến ngày 20/10 mình nhiều lần gọi điện và nhắn tin qua page techzone hỏi về hóa đơn, nhân viên đều nói là đang làm, gặp khó khăn nên sẽ hơi lâu hoặc hẹn mình chờ 1-2 ngày. Việc đó lặp đi lặp lại khoảng 5-7 lần gì đó. Mấy lần sau thì có khi mình gọi k nghe máy hoặc nhắn tin chỉ nhận dc seen.
Thậm chí chính kế toán của techzone còn khẳng định đã xuất hóa đơn cá nhân nên k thể đổi sang hóa đơn cty được. Sau đó mình chán nên cũng k liên lạc với techzone nữa. Coi như bỏ.
Hôm qua có ông kia chắc là quản lí gọi cho mình hỏi về bài đăng này và nói đã check thì có hóa đơn ngày 30/09. Lúc đó mình check mail lại thì đúng là có mail gửi hóa đơn cho mình ngày 30/09. Như vậy ok mình xác nhận việc ông quản lí của techzone có hứa với mình là giục kế toán làm hóa đơn cho mình trong ngày 30/09 và đã làm. Vấn đề duy nhất là kế toán làm xong gửi mail mà không thông báo. Sau đó các nhân viên khác của techzone đều không nắm được việc này và mỗi lần mình gọi điện hoặc nhắn tin hỏi đều được trả lời là anh chờ chút để em check lại hoặc chờ lát em gọi lại sau đó mất hút, thậm chí chính bạn kế toán hình như cũng quên mất nên cò quay mình đến tận giữa tháng 10.
Nếu bạn quản lý của techzone có vào đọc lại thì mình là khách hàng xin gửi bạn đôi lời:
1.Nhân viên của bạn chắc đi làm cho đủ giờ rồi về chứ không có tí trách nhiệm nào.
2.Những gì mình viết ở đây 100% k có 1 từ nào mình bốc phét hay nói quá, việc bạn cảm thấy như thế nào về những lời bạn cho là tế nhị thì mình k quan tâm, mình xin nhắc lại 1 lần nữa là thời gian đó mình đã tính book vé bay vào, may cho mình là công việc quá bận nên mình kiềm lại được chứ không bóc lịch cmnr. Để bạn hiểu khách hàng đã có trải nghiệm tệ thế nào.
Xin phép kết thúc câu chuyện ở đây.
Last edited: