Bóc phốt Techzone làm ăn như con vịt

Camry_grand_i10

Junior Member
Update:
Hôm qua có 1 ông bên techzone gọi cho mình và trao đổi về bài đăng này cũng như những việc đã xảy ra nên mình sẽ quote lại nội dung mình đã post xuống bên dưới, còn đoạn này mình tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện sau khi có thêm thông tin từ bên techzone.
Mình đặt mua máy bên techzone ngày 27/09 và yêu cầu xuất hóa đơn cty.
Mình nhận được hóa đơn cá nhân vào ngày 28/09 và yêu cầu techzone đổi lại hóa đơn cty cho mình.
Techzone gửi hóa đơn cty cho mình qua mail nhưng k thông báo vào ngày 30/09.
Từ ngày 30/09 đến ngày 20/10 mình nhiều lần gọi điện và nhắn tin qua page techzone hỏi về hóa đơn, nhân viên đều nói là đang làm, gặp khó khăn nên sẽ hơi lâu hoặc hẹn mình chờ 1-2 ngày. Việc đó lặp đi lặp lại khoảng 5-7 lần gì đó. Mấy lần sau thì có khi mình gọi k nghe máy hoặc nhắn tin chỉ nhận dc seen.
Thậm chí chính kế toán của techzone còn khẳng định đã xuất hóa đơn cá nhân nên k thể đổi sang hóa đơn cty được. Sau đó mình chán nên cũng k liên lạc với techzone nữa. Coi như bỏ.
Hôm qua có ông kia chắc là quản lí gọi cho mình hỏi về bài đăng này và nói đã check thì có hóa đơn ngày 30/09. Lúc đó mình check mail lại thì đúng là có mail gửi hóa đơn cho mình ngày 30/09. Như vậy ok mình xác nhận việc ông quản lí của techzone có hứa với mình là giục kế toán làm hóa đơn cho mình trong ngày 30/09 và đã làm. Vấn đề duy nhất là kế toán làm xong gửi mail mà không thông báo. Sau đó các nhân viên khác của techzone đều không nắm được việc này và mỗi lần mình gọi điện hoặc nhắn tin hỏi đều được trả lời là anh chờ chút để em check lại hoặc chờ lát em gọi lại sau đó mất hút, thậm chí chính bạn kế toán hình như cũng quên mất nên cò quay mình đến tận giữa tháng 10.
Nếu bạn quản lý của techzone có vào đọc lại thì mình là khách hàng xin gửi bạn đôi lời:
1.Nhân viên của bạn chắc đi làm cho đủ giờ rồi về chứ không có tí trách nhiệm nào.
2.Những gì mình viết ở đây 100% k có 1 từ nào mình bốc phét hay nói quá, việc bạn cảm thấy như thế nào về những lời bạn cho là tế nhị thì mình k quan tâm, mình xin nhắc lại 1 lần nữa là thời gian đó mình đã tính book vé bay vào, may cho mình là công việc quá bận nên mình kiềm lại được chứ không bóc lịch cmnr. Để bạn hiểu khách hàng đã có trải nghiệm tệ thế nào.
Xin phép kết thúc câu chuyện ở đây.
 
Last edited:
bảo hành theo seri với các thứ trong máy thôi, máy có tem phân phối chính hãng đem ra hãng là được bác ạ.
Em toàn mua đồ điện tử ở shop điện máy nên có hoá đơn đỏ đầy đủ giờ chuyển sang mua bên tiki thì cũng chưa phải bảo hành gì có gọi thử cả bên tiki thì đều thấy hỗ trợ nhiệt tình còn cũnh chưa phải bảo hành món gì chắc do hên
 
Nhân tiện mới reg được cái nick xin phép lên bóc phốt techzone cái cho các bác có nhu cầu mua đồ chơi điện tử thì né bọn chí phèo này ra.
Chuyện là đợt tháng 9 có con máy legion 5 hót hòn họt nên e máu me quá quyết xúc bằng được mà ngoài Bắc k chỗ nào còn, thấy có bác post link techzone(cửa hàng ở trong nam) nên gọi luôn, hôm đó là 26/09.
8h tối nhân viên nghe máy phát một tư vấn rất nhiệt tình hướng dẫn em vào web đặt hàng.
Ok em vào đặt hàng. Nhân viên bảo là vì hôm đó thứ 7 rồi mà hôm sau chủ nhật bên giao hàng k làm việc nên thứ 2 họ mới giao cho bên giao hàng được và khoảng 2-3 ngày sau em sẽ nhận được hàng. Em muốn lấy hóa đơn VAT về cty em vừa để lấy hóa đơn cho công ty vừa để được hoàn thuế nên e dặn đi dặn lại nhân viên là nhớ xuất hóa đơn cty. E check đơn hàng nhân viên lên cho em thì thấy cũng ghi đầy đủ thông tin cty em để xuất hóa đơn rồi nên e yên tâm.
Đùng phát thứ 2 em nhận dc cái hóa đơn cá nhân (hóa đơn điện tử họ gửi cho e qua mess). Em bảo là lấy cho e hóa đơn khách hàng cty, chắc một đứa nv khác k phải đứa tư vấn cho e hôm trước - bảo là đã xuất cá nhân rồi thì k xuất cty dc và lươn lẹo là vì đang có chương trình tặng tai nghe của hãng và phải hóa đơn cá nhân mới dc nhận quà.
Em bảo đéo, em đòi hóa đơn cty, và tụi nó bảo thế để tụi nó hủy hóa đơn cá nhân đi xuất lại. Hôm đó là thứ 2 ngày 28/09.
Vì cái chương trình tặng quà của hãng chỉ cho phép hóa đơn xuất trong tháng 9 nên hôm sau e lại gọi bọn nó giục luôn. Em muốn lấy cái hóa đơn để gửi cho hãng, nhận dc quà hay k cũng dc, hóa đơn cá nhân tụi nó gửi em để nguyên k động. Có đứa nghe máy bảo nó hủy hđ cá nhân rồi anh chờ chút em gửi lại hóa đơn kia.
Chờ 2 ngày k thấy gì... check link hđ cá nhân nó gửi cho e thì vẫn mở dc bt. Cay quá gọi cho tụi nó, lại 1 thằng củ lìn nào đó nghe máy và xin lỗi bảo cái này khó nên làm hơi lâu, em hỏi thế qua ngày 30 thì hđ làm sao gửi cho hãng dc, nó hứa là sẽ hỗ trợ được chuyện đó, em hỏi hỗ trợ như thế nào? Nó bảo bên nó quen bên hãng và có thể xác nhận cho e việc mua hàng. Em ok tạm bỏ qua, nó hứa sẽ gửi lại hóa đơn sớm nhất. Hôm đó là thứ 4 ngày 30/09 - cái ngày mà bọn nó hứa là em sẽ nhận được máy.
Hôm sau (thứ năm) có 1 thằng gọi cho e, e tưởng nó gửi hđ cho e nhưng đéo. Nó bảo bên vận chuyển gọi cho tụi nó báo là có trục trặc nên sẽ giao hàng chậm 1-2 ngày, tức là thứ 6 hoặc thứ 7 em sẽ nhận dc máy. Em hỏi là sao bên vận chuyển k gọi em, nó đéo nói gì, bảo là bên vc gọi cho tụi nó báo vậy. em Hỏi tiếp cái hóa đơn, nó bảo nó đang dí kế toán làm rồi.
Chủ nhật (04/10) Không thấy máy tính đâu, không một cuộc gọi nhỡ từ hôm đó, em lại phải gọi cho bọn nó. K nghe máy. Em gọi lại lần nữa thì mãi mới có 1 đứa nghe, em hỏi đơn hàng của em sao rồi, vận chuyển như nào, nó bảo chờ nó gọi bên giao hàng để check, em hỏi nó gửi đơn vị vận chuyển nào để em tự gọi hỏi. Nó cò quay nói là để nó check lại đã, xong nó bảo tí nó gọi lại cho e. Em hỏi cái hóa đơn, nó bảo chủ nhật kế toán k đi làm thứ 3 tụi nó trả lời cái đó. MÀ thứ 3 thì 06/10 cmnr. Trong khi cái chương trình km nó chỉ cho phép hóa đơn đến hết ngày 30/09. Nó bảo a cứ gửi cái hd cá nhân tụi nó xuất trước kia cũng đc k sao, sau tụi nó gửi lại hd cty sau. Em có hỏi kĩ lại là có vấn đề gì k, sao tưởng hủy rồi, nó bảo a cứ gửi đi k lỡ, hóa đơn kia thứ 3 tụi nó gửi lại sau. Em ok và lúc này mới lấy cái hd cá nhân gửi cho lenovo.
Thứ 2 thì có 1 bạn bên vận chuyển gọi cho em kêu giao hàng nhưng hôm đó em bận đi công tác k nhận dc nên bảo bạn đó lưu kho em tự qua lấy sau. Thứ 3 em gọi lại cho bên giao hàng và check thời gian thì mới biết bọn Techzone giao hàng cho bên vận chuyển ngày 02/10. Tức là bọn nó nhận tiền của e (cứ cho là 27/10) hứa gửi cho bên giao hàng ngày 28/10. Hứa em sẽ nhận được hàng vào khoảng 30/10. Nhưng 02/10 bọn nó mới đem đi gửi. Trước đó ngày 01/10 nó còn gọi cho em để lừa em là bên giao hàng báo trục trặc với bọn nó. Lừa em xong bọn nó còn đéo thèm đi gửi ngay mà đợi hôm sau mới đi gửi. Lúc đó thật sự em thề em mà ở gần cửa hàng tụi nó chắc em qua em giã cho k sót 1 đứa nào. Em đã tính book vé máy bay bay vào giết chết cm tụi nó rồi nhưng mà công việc bận quá với cả suy đi nghĩ lại thấy chỉ được hả giận chứ đ' đc gì nên lại thôi.
Nhưng chuỗi ngày tụi nó cò quay em vẫn chưa kết thúc.
Em nhận được hàng của tụi nó, đ' có con chuột tặng kèm như tụi nó đăng trên web, ok cái này em bỏ qua, con chuột lởm e cũng chả dùng nhưng cái thói lươn lẹo thì em ghét, hết hay gì thì cũng há mồm ra mà báo 1 câu khách hàng chả ai thèm lăn tăn con chuột hơn trăm đấy làm gì. Em phát hiện ra có mấy bác ở đây cũng bị nó găm hóa đơn từ tận đầu tháng 8, có bác thì tụi nó cũng k gửi chuột và k nói gì sau đó cò quay bác ấy đâu đó chục ngày giờ k biết đã nhận được chuột chưa.

Em chờ mấy ngày cho bớt cáu đã xong mới gọi cho bọn nó. Thấm nhuần tư tưởng của các bậc hiền nhân là lúc nóng giận thì k nên làm gì cả. Lại hỏi cái hóa đơn thôi, tụi nó lại hứa là mai. Em bảo chắc chắn k? nó bảo có. Mất hút...
Nói chung trong suốt gần 2 chục ngày em làm việc với bọn này, trừ lúc bọn nó định lừa em ra còn lại cái gì em cũng phải chủ động gọi để đòi. Gọi nhiều đến mức nó quen cmn số của em nên đôi lúc nó đéo nghe máy hoặc đôi lúc em nhắn mess nó chỉ xem k rep.
Mấy ngày gọi với nhắn tin k dc hồi âm. Em cmt trên page của tụi nó về vấn đề cái hóa đơn. Nhanh như cắt 5p sau có con kế toán gọi cho em. Lần này nó đổ lỗi cho em ban đầu k cung cấp thông tin công ty cho tụi nó, em bảo có cung cấp, hỏi lại nhân viên tư vấn đi. Nó lại tiếp tục đổ lỗi cho em đã đem gửi cái hóa đơn đó cho lenovo nhận quà rồi làm sao nó xuất lại hóa đơn được. Em đáp rất lịch sự là em đã chờ hơn 1 tuần cho việc đổi hóa đơn sau đó nhân viên bên nó tư vấn cứ gửi hd cũ cho hãng đi còn hóa đơn kia nó gửi lại em sau. Hết lí do, nó hẹn em là để nó hỏi lại bên hãng xem hủy được hóa đơn không sau đó sẽ báo lại em.
Và từ hôm đó đến nay là bao nhiêu ngày rồi em cũng k nhớ nữa nhưng k thấy có đứa nào gọi cho em cả. Bài trên page vẫn đăng đều đặn ngày vài bài.
Giờ chắc em k hi vọng gì cái hóa đơn nữa rồi. Gần 5 năm nay em chưa bao giờ ức chế như vậy, bị mấy thằng ranh con cò quay hết ngày này sang ngày khác. Vậy em lập thớt này chia sẻ đến các bác, tránh xa bọn CHÍ PHÈO techzone ra nếu k muốn rước bực vào người. Em đảm bảo với cái kiểu chăm sóc khách hàng này, khi các bác mua hàng mà có vấn đề gì cần bảo hành hoặc sửa chữa gì ở chỗ tụi nó, các bác chỉ có ăn c, ăn đb.
May sao con máy bảo hành ở hãng nên cũng yên tâm. Mất cmn hơn 2 triệu tiền lẽ ra được hoàn thuế.

Mấy thằng # trên thất đức vậy
 
Xưa có build con PC với bọn này, đm build từ 26/4, hẹn 27 lắp và giao mà đm 02/05 nó kêu là do nguồn lỗi nên bên em phải đổi, hẹn thêm 1-2 hôm nữa. Trong mấy ngày đó gọi mà bọn nó nhớ số, đ nghe luôn, lấy số khác thì nghe. Cay cú quá kêu nó huỷ đơn hàng xong nó không chịu huỷ, mình phải nạt nộ, chửi con kế toán không ngóc đầu lên được thì mới được hoàn tiền. Lúc đó nó thuê mặt bằng ở cà phê Tinh Tế, thấy hay lên qc nên yên tâm. Sau này nhận ra là cái gì mà liên quan tới bọn TT đều như cl cả. Ngậm tiền để khen.
 
Xưa có build con PC với bọn này, đm build từ 26/4, hẹn 27 lắp và giao mà đm 02/05 nó kêu là do nguồn lỗi nên bên em phải đổi, hẹn thêm 1-2 hôm nữa. Trong mấy ngày đó gọi mà bọn nó nhớ số, đ nghe luôn, lấy số khác thì nghe. Cay cú quá kêu nó huỷ đơn hàng xong nó không chịu huỷ, mình phải nạt nộ, chửi con kế toán không ngóc đầu lên được thì mới được hoàn tiền. Lúc đó nó thuê mặt bằng ở cà phê Tinh Tế, thấy hay lên qc nên yên tâm. Sau này nhận ra là cái gì mà liên quan tới bọn TT đều như cl cả. Ngậm tiền để khen.
Em không thể hiểu nổi bọn nó làm cái gì. Sao chúng nó cứ phải làm thế nhỉ, kiểu trêu khách hàng cho bằng điên lên thì thôi ấy. Những chuyện rất bình thường đơn giản nhưng chúng nó cứ phải làm sai đi để chọc tức khách hàng.
 
Việt Nam thì shop nào thấy cũng chí phèo hết, từ to đến nhỏ. Đợt mua con mic Rode (bảo hành toàn cầu 10 năm), để 1 thời gian bị bục dây. Viết thư cho bảo hành của Rode, nó cho contact đại diện ở VN là Việt Thương. Đm bọn đấy nó cò quay mấy tháng xong cũng ko giải quyết. Tức quá viết thẳng cho Rode, nó gửi cho con mic mới luôn. Bọn Việt Thương còn ko ship, bắt bay vào sg lấy. May sao đúng lúc có đợt công tác, cầm cái mic cũ vào trả nó lấy cái mic mới.
 
Các bác cho em hỏi luôn là hoá đơn không có số seri có được hãng chấp nhận bảo hành không
nmvIYHe.png
nmvIYHe.png
nmvIYHe.png


Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Techzone hiếp dâm con heo
Techzone đẩy bà già xuống biển
Techzone cấu kết gian dương đại đạo
Techzone buôn lậu vũ khí
Techzone làm ăn mất dạy
Techzone không uy tín
 
Nhân tiện mới reg được cái nick xin phép lên bóc phốt techzone cái cho các bác có nhu cầu mua đồ chơi điện tử thì né bọn chí phèo này ra.
Chuyện là đợt tháng 9 có con máy legion 5 hót hòn họt nên e máu me quá quyết xúc bằng được mà ngoài Bắc k chỗ nào còn, thấy có bác post link techzone(cửa hàng ở trong nam) nên gọi luôn, hôm đó là 26/09.
8h tối nhân viên nghe máy phát một tư vấn rất nhiệt tình hướng dẫn em vào web đặt hàng.
Ok em vào đặt hàng. Nhân viên bảo là vì hôm đó thứ 7 rồi mà hôm sau chủ nhật bên giao hàng k làm việc nên thứ 2 họ mới giao cho bên giao hàng được và khoảng 2-3 ngày sau em sẽ nhận được hàng. Em muốn lấy hóa đơn VAT về cty em vừa để lấy hóa đơn cho công ty vừa để được hoàn thuế nên e dặn đi dặn lại nhân viên là nhớ xuất hóa đơn cty. E check đơn hàng nhân viên lên cho em thì thấy cũng ghi đầy đủ thông tin cty em để xuất hóa đơn rồi nên e yên tâm.
Đùng phát thứ 2 em nhận dc cái hóa đơn cá nhân (hóa đơn điện tử họ gửi cho e qua mess). Em bảo là lấy cho e hóa đơn khách hàng cty, chắc một đứa nv khác k phải đứa tư vấn cho e hôm trước - bảo là đã xuất cá nhân rồi thì k xuất cty dc và lươn lẹo là vì đang có chương trình tặng tai nghe của hãng và phải hóa đơn cá nhân mới dc nhận quà.
Em bảo đéo, em đòi hóa đơn cty, và tụi nó bảo thế để tụi nó hủy hóa đơn cá nhân đi xuất lại. Hôm đó là thứ 2 ngày 28/09.
Vì cái chương trình tặng quà của hãng chỉ cho phép hóa đơn xuất trong tháng 9 nên hôm sau e lại gọi bọn nó giục luôn. Em muốn lấy cái hóa đơn để gửi cho hãng, nhận dc quà hay k cũng dc, hóa đơn cá nhân tụi nó gửi em để nguyên k động. Có đứa nghe máy bảo nó hủy hđ cá nhân rồi anh chờ chút em gửi lại hóa đơn kia.
Chờ 2 ngày k thấy gì... check link hđ cá nhân nó gửi cho e thì vẫn mở dc bt. Cay quá gọi cho tụi nó, lại 1 thằng củ lìn nào đó nghe máy và xin lỗi bảo cái này khó nên làm hơi lâu, em hỏi thế qua ngày 30 thì hđ làm sao gửi cho hãng dc, nó hứa là sẽ hỗ trợ được chuyện đó, em hỏi hỗ trợ như thế nào? Nó bảo bên nó quen bên hãng và có thể xác nhận cho e việc mua hàng. Em ok tạm bỏ qua, nó hứa sẽ gửi lại hóa đơn sớm nhất. Hôm đó là thứ 4 ngày 30/09 - cái ngày mà bọn nó hứa là em sẽ nhận được máy.
Hôm sau (thứ năm) có 1 thằng gọi cho e, e tưởng nó gửi hđ cho e nhưng đéo. Nó bảo bên vận chuyển gọi cho tụi nó báo là có trục trặc nên sẽ giao hàng chậm 1-2 ngày, tức là thứ 6 hoặc thứ 7 em sẽ nhận dc máy. Em hỏi là sao bên vận chuyển k gọi em, nó đéo nói gì, bảo là bên vc gọi cho tụi nó báo vậy. em Hỏi tiếp cái hóa đơn, nó bảo nó đang dí kế toán làm rồi.
Chủ nhật (04/10) Không thấy máy tính đâu, không một cuộc gọi nhỡ từ hôm đó, em lại phải gọi cho bọn nó. K nghe máy. Em gọi lại lần nữa thì mãi mới có 1 đứa nghe, em hỏi đơn hàng của em sao rồi, vận chuyển như nào, nó bảo chờ nó gọi bên giao hàng để check, em hỏi nó gửi đơn vị vận chuyển nào để em tự gọi hỏi. Nó cò quay nói là để nó check lại đã, xong nó bảo tí nó gọi lại cho e. Em hỏi cái hóa đơn, nó bảo chủ nhật kế toán k đi làm thứ 3 tụi nó trả lời cái đó. MÀ thứ 3 thì 06/10 cmnr. Trong khi cái chương trình km nó chỉ cho phép hóa đơn đến hết ngày 30/09. Nó bảo a cứ gửi cái hd cá nhân tụi nó xuất trước kia cũng đc k sao, sau tụi nó gửi lại hd cty sau. Em có hỏi kĩ lại là có vấn đề gì k, sao tưởng hủy rồi, nó bảo a cứ gửi đi k lỡ, hóa đơn kia thứ 3 tụi nó gửi lại sau. Em ok và lúc này mới lấy cái hd cá nhân gửi cho lenovo.
Thứ 2 thì có 1 bạn bên vận chuyển gọi cho em kêu giao hàng nhưng hôm đó em bận đi công tác k nhận dc nên bảo bạn đó lưu kho em tự qua lấy sau. Thứ 3 em gọi lại cho bên giao hàng và check thời gian thì mới biết bọn Techzone giao hàng cho bên vận chuyển ngày 02/10. Tức là bọn nó nhận tiền của e (cứ cho là 27/10) hứa gửi cho bên giao hàng ngày 28/10. Hứa em sẽ nhận được hàng vào khoảng 30/10. Nhưng 02/10 bọn nó mới đem đi gửi. Trước đó ngày 01/10 nó còn gọi cho em để lừa em là bên giao hàng báo trục trặc với bọn nó. Lừa em xong bọn nó còn đéo thèm đi gửi ngay mà đợi hôm sau mới đi gửi. Lúc đó thật sự em thề em mà ở gần cửa hàng tụi nó chắc em qua em giã cho k sót 1 đứa nào. Em đã tính book vé máy bay bay vào giết chết cm tụi nó rồi nhưng mà công việc bận quá với cả suy đi nghĩ lại thấy chỉ được hả giận chứ đ' đc gì nên lại thôi.
Nhưng chuỗi ngày tụi nó cò quay em vẫn chưa kết thúc.
Em nhận được hàng của tụi nó, đ' có con chuột tặng kèm như tụi nó đăng trên web, ok cái này em bỏ qua, con chuột lởm e cũng chả dùng nhưng cái thói lươn lẹo thì em ghét, hết hay gì thì cũng há mồm ra mà báo 1 câu khách hàng chả ai thèm lăn tăn con chuột hơn trăm đấy làm gì. Em phát hiện ra có mấy bác ở đây cũng bị nó găm hóa đơn từ tận đầu tháng 8, có bác thì tụi nó cũng k gửi chuột và k nói gì sau đó cò quay bác ấy đâu đó chục ngày giờ k biết đã nhận được chuột chưa.

Em chờ mấy ngày cho bớt cáu đã xong mới gọi cho bọn nó. Thấm nhuần tư tưởng của các bậc hiền nhân là lúc nóng giận thì k nên làm gì cả. Lại hỏi cái hóa đơn thôi, tụi nó lại hứa là mai. Em bảo chắc chắn k? nó bảo có. Mất hút...
Nói chung trong suốt gần 2 chục ngày em làm việc với bọn này, trừ lúc bọn nó định lừa em ra còn lại cái gì em cũng phải chủ động gọi để đòi. Gọi nhiều đến mức nó quen cmn số của em nên đôi lúc nó đéo nghe máy hoặc đôi lúc em nhắn mess nó chỉ xem k rep.
Mấy ngày gọi với nhắn tin k dc hồi âm. Em cmt trên page của tụi nó về vấn đề cái hóa đơn. Nhanh như cắt 5p sau có con kế toán gọi cho em. Lần này nó đổ lỗi cho em ban đầu k cung cấp thông tin công ty cho tụi nó, em bảo có cung cấp, hỏi lại nhân viên tư vấn đi. Nó lại tiếp tục đổ lỗi cho em đã đem gửi cái hóa đơn đó cho lenovo nhận quà rồi làm sao nó xuất lại hóa đơn được. Em đáp rất lịch sự là em đã chờ hơn 1 tuần cho việc đổi hóa đơn sau đó nhân viên bên nó tư vấn cứ gửi hd cũ cho hãng đi còn hóa đơn kia nó gửi lại em sau. Hết lí do, nó hẹn em là để nó hỏi lại bên hãng xem hủy được hóa đơn không sau đó sẽ báo lại em.
Và từ hôm đó đến nay là bao nhiêu ngày rồi em cũng k nhớ nữa nhưng k thấy có đứa nào gọi cho em cả. Bài trên page vẫn đăng đều đặn ngày vài bài.
Giờ chắc em k hi vọng gì cái hóa đơn nữa rồi. Gần 5 năm nay em chưa bao giờ ức chế như vậy, bị mấy thằng ranh con cò quay hết ngày này sang ngày khác. Vậy em lập thớt này chia sẻ đến các bác, tránh xa bọn CHÍ PHÈO techzone ra nếu k muốn rước bực vào người. Em đảm bảo với cái kiểu chăm sóc khách hàng này, khi các bác mua hàng mà có vấn đề gì cần bảo hành hoặc sửa chữa gì ở chỗ tụi nó, các bác chỉ có ăn c, ăn đb.
May sao con máy bảo hành ở hãng nên cũng yên tâm. Mất cmn hơn 2 triệu tiền lẽ ra được hoàn thuế.
Quote lại.
 
Update:
Hôm qua có 1 ông bên techzone gọi cho mình và trao đổi về bài đăng này cũng như những việc đã xảy ra nên mình sẽ quote lại nội dung mình đã post xuống bên dưới, còn đoạn này mình tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện sau khi có thêm thông tin từ bên techzone.
Mình đặt mua máy bên techzone ngày 27/09 và yêu cầu xuất hóa đơn cty.
Mình nhận được hóa đơn cá nhân vào ngày 28/09 và yêu cầu techzone đổi lại hóa đơn cty cho mình.
Techzone gửi hóa đơn cty cho mình qua mail nhưng k thông báo vào ngày 30/09.
Từ ngày 30/09 đến ngày 20/10 mình nhiều lần gọi điện và nhắn tin qua page techzone hỏi về hóa đơn, nhân viên đều nói là đang làm, gặp khó khăn nên sẽ hơi lâu hoặc hẹn mình chờ 1-2 ngày. Việc đó lặp đi lặp lại khoảng 5-7 lần gì đó. Mấy lần sau thì có khi mình gọi k nghe máy hoặc nhắn tin chỉ nhận dc seen.
Thậm chí chính kế toán của techzone còn khẳng định đã xuất hóa đơn cá nhân nên k thể đổi sang hóa đơn cty được. Sau đó mình chán nên cũng k liên lạc với techzone nữa. Coi như bỏ.
Hôm qua có ông kia chắc là quản lí gọi cho mình hỏi về bài đăng này và nói đã check thì có hóa đơn ngày 30/09. Lúc đó mình check mail lại thì đúng là có mail gửi hóa đơn cho mình ngày 30/09. Như vậy ok mình xác nhận việc ông quản lí của techzone có hứa với mình là giục kế toán làm hóa đơn cho mình trong ngày 30/09 và đã làm. Vấn đề duy nhất là kế toán làm xong gửi mail mà không thông báo. Sau đó các nhân viên khác của techzone đều không nắm được việc này và mỗi lần mình gọi điện hoặc nhắn tin hỏi đều được trả lời là anh chờ chút để em check lại hoặc chờ lát em gọi lại sau đó mất hút, thậm chí chính bạn kế toán hình như cũng quên mất nên cò quay mình đến tận giữa tháng 10.
Nếu bạn quản lý của techzone có vào đọc lại thì mình là khách hàng xin gửi bạn đôi lời:
1.Nhân viên của bạn chắc đi làm cho đủ giờ rồi về chứ không có tí trách nhiệm nào.
2.Những gì mình viết ở đây 100% k có 1 từ nào mình bốc phét hay nói quá, việc bạn cảm thấy như thế nào về những lời bạn cho là tế nhị thì mình k quan tâm, mình xin nhắc lại 1 lần nữa là thời gian đó mình đã tính book vé bay vào, may cho mình là công việc quá bận nên mình kiềm lại được chứ không bóc lịch cmnr. Để bạn hiểu khách hàng đã có trải nghiệm tệ thế nào.
Xin phép kết thúc câu chuyện ở đây.
cạch techzone đi
H4Iv5TU.png
 
Đợt mua cái màn nình cũng vậy. Hàng éo có thì éo update trên site, mình thanh toán xong lại báo hết hàng phải đợi nhập cả tháng sau mới có, hoặc đổi lên model khác bù thêm 8tr. Mình ok đổi luôn. Thanh toán đủ xong tới ngày thì éo giao cũng éo báo gì, nhắn page thì ban đầu "để em kiểm tra" xong hẹn lại ngày khác, xong tới ngày cũng éo giao và cũng im re, nhắn page thì seen éo trả lời. Gửi mail vào mail support thì "This address is not available".

Điên máu gọi lên hotline mấy lần, chửi thẳng mặt, gặp khứa quản lý nhảy vào họng mình tranh nói luôn, với cái giọng điệu kiểu như "giờ một là trả tiền lại, hai là bên tao ráng giao sớm, chọn cái nào tùy mày". Đợt đấy đang cần cái màn để làm việc nên ráng nhịn. May là cũng giao được hàng.
 
Đợt mua cái màn nình cũng vậy. Hàng éo có thì éo update trên site, mình thanh toán xong lại báo hết hàng phải đợi nhập cả tháng sau mới có, hoặc đổi lên model khác bù thêm 8tr. Mình ok đổi luôn. Thanh toán đủ xong tới ngày thì éo giao cũng éo báo gì, nhắn page thì ban đầu "để em kiểm tra" xong hẹn lại ngày khác, xong tới ngày cũng éo giao và cũng im re, nhắn page thì seen éo trả lời. Gửi mail vào mail support thì "This address is not available".

Điên máu gọi lên hotline mấy lần, chửi thẳng mặt, gặp khứa quản lý nhảy vào họng mình tranh nói luôn, với cái giọng điệu kiểu như "giờ một là trả tiền lại, hai là bên tao ráng giao sớm, chọn cái nào tùy mày". Đợt đấy đang cần cái màn để làm việc nên ráng nhịn. May là cũng giao được hàng.
Mấy năm rồi mà tụi nó vẫn vậy nhỉ. Chắc mảng kinh doanh online tụi nó éo care nên cứ kệ vậy. Y cái bài hẹn xong mất hút đến 10 lần.
 
Back
Top