Bóc phốt VietJet Air

damtac84

Junior Member
Chào các bác, tình hình là e có đặt vé máy bay cho cả nhà vào Nam chúc tết. Sẽ ko có gì đáng nói nếu ko vướng phải dịch. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây.
before.png

before 1.PNG


Như các bác cũng thấy, vé được đặt hôm 21/01, bay vào SG mùng 2 tết, về mùng 3. Giá vé là 2tr2. Ok, ko vấn đề j vì tết mà.
Đến hôm nay thì nhà quyết định ko vào nữa vì lo ngại dịch bệnh. Khi gọi điện lên tổng đài VietJet thì gặp 1 em nào đó tư vấn muốn huỷ vé thì cung cấp địa chỉ ng thân + hộ khẩu, nếu nằm trong vùng bị cách ly thì sẽ huỷ vé cũng như hoàn lại tiền. Okay, cái này hơi bất tiện nhưng cũng đc đi. 1 lúc sau thì em ấy nói lại là chỉ được huỷ với trường hợp "tứ thân phụ mẫu", còn ng thân thì ko được. Đến đây cáu tập 1.
Em nó gợi ý đổi ngày bay. Okay. Mình chuyển sang cuối tháng 3. Giá vé lúc đó khá rẻ, cỡ 1tr2 1tr3 tất cả nên mình nghĩ mình sẽ hoàn lại phần tiền chênh lệch, ít nhất dưới dạng voucher hay j đó. Nhưng ko, em nó nói vé sẽ được đổi sang hạng vé tương đương. Đồng ý là đổi sang hạng tương đương, ở đây là ECO, nhưng khi hỏi giá vé trên hệ thống của VietJet hôm 20/03 thông báo cùng ngày giờ bay thấp hơn vé gốc đáng kể như vậy thì bắt đầu có chuyện.
booking.PNG

Đến đây thì em nó bắt đầu lươn. Em nó nói là ECO bọn nó có dăm bảy loại ECO, vé ECO của mình khác với vé ECO mà mình check. Vì thế đổi sang thì đổi ngang được thôi chứ ko xuống đc. Mình nói luôn nếu có nhiều loại ECO thì tại sao ko ghi rõ trên website cũng như trong flight ticket, chẳng hạn như bên Vietnam Airlines. Dân thường chỉ biết chọn ngày giờ bay, sau đó chọn ECO hay DELUXE chứ đâu có làm cho bọn VietJet mà biết ECO có vài loại. Lúc đổi vé nói nếu có chênh lệch thì mình phải bỏ thêm, nhưng ở đây chênh xuống thì lại ko cho refund. Xong em nó lại lươn tiếp, kêu là cái giá kia là đã có sale rồi nhất quyết ko refund phần chênh lệch hay ít nhất cho 1 cái voucher tương ứng với phần chênh lệch. Lúc này thật sự cáu rồi.
Em nó cũng nói nếu như đổi vé thì mất thêm 700k cho phí chuyển đổi. Đến lúc này thì éo còn j để nói. Đổi sang 1 vé khác rẻ hơn cả triệu bạc, xong lại phải trả thêm 700k phí đổi (trong trường hợp khách hàng tự nguyện đổi thì thu phí cũng đc, nhưng đây là bất khả kháng, cái này nên hỗ trợ free). Cục tức lên đến tận cổ.
Cuối cùng, em nó nói nếu như mình ko chấp nhận với cách giải thích và giải quyết theo hướng của em nó thì em nó xin phép ngắt máy để phục vụ những người khác. Thôi thì cút mẹ em luôn.
Thật sự khá thất vọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VietJet. Bạn mình cũng vướng dịch mà phải huỷ chuyến hôm bữa, nhưng nó bay của VietnamAirlines. Bên đó cũng không bắt nhiêu khê như VietJet mà refund luôn, tuy ko đc 100% nhưng cũng đc cỡ 60% j đó.

P/S: Do cv nên mình đã đổi vé, vẫn phải trả thêm 700k/ng và vẫn có 1 cục tức trên cổ.
after.png
 
Chào các bác, tình hình là e có đặt vé máy bay cho cả nhà vào Nam chúc tết. Sẽ ko có gì đáng nói nếu ko vướng phải dịch. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây.
before.png

before 1.PNG


Như các bác cũng thấy, vé được đặt hôm 21/01, bay vào SG mùng 2 tết, về mùng 3. Giá vé là 2tr2. Ok, ko vấn đề j vì tết mà.
Đến hôm nay thì nhà quyết định ko vào nữa vì lo ngại dịch bệnh. Khi gọi điện lên tổng đài VietJet thì gặp 1 em nào đó tư vấn muốn huỷ vé thì cung cấp địa chỉ ng thân + hộ khẩu, nếu nằm trong vùng bị cách ly thì sẽ huỷ vé cũng như hoàn lại tiền. Okay, cái này hơi bất tiện nhưng cũng đc đi. 1 lúc sau thì em ấy nói lại là chỉ được huỷ với trường hợp "tứ thân phụ mẫu", còn ng thân thì ko được. Đến đây cáu tập 1.
Em nó gợi ý đổi ngày bay. Okay. Mình chuyển sang cuối tháng 3. Giá vé lúc đó khá rẻ, cỡ 1tr2 1tr3 tất cả nên mình nghĩ mình sẽ hoàn lại phần tiền chênh lệch, ít nhất dưới dạng voucher hay j đó. Nhưng ko, em nó nói vé sẽ được đổi sang hạng vé tương đương. Đồng ý là đổi sang hạng tương đương, ở đây là ECO, nhưng tại sao giá vé trên hệ thống của VietJet hôm 20/03 thông báo cùng ngày giờ bay là như vậy lại thấp hơn đáng kể.
booking.PNG

Đến đây thì em nó bắt đầu lươn. Em nó nói là ECO bọn nó có dăm bảy loại ECO, vé ECO của mình khác với vé ECO mà mình check. Vì thế đổi sang thì đổi ngang được thôi chứ ko xuống đc. Mình nói luôn nếu có nhiều loại ECO thì tại sao ko ghi rõ trên website cũng như trong flight ticket, chẳng hạn như bên Vietnam Airlines. Dân thường chỉ biết chọn ngày giờ bay, sau đó chọn ECO hay DELUXE chứ đâu có làm cho bọn VietJet mà biết ECO có vài loại. Lúc đổi vé nói nếu có chênh lệch thì mình phải bỏ thêm, nhưng ở đây chênh xuống thì lại ko cho refund. Xong em nó lại lươn tiếp, kêu là cái giá kia là đã có sale rồi nhất quyết ko refund phần chênh lệch hay ít nhất cho 1 cái voucher tương ứng với phần chênh lệch. Lúc này thật sự cáu rồi.
Em nó cũng nói nếu như đổi vé thì mất thêm 700k cho phí chuyển đổi. Đến lúc này thì éo còn j để nói. Đổi sang 1 vé khác rẻ hơn cả triệu bạc, xong lại phải trả thêm 700k phí đổi (trong trường hợp khách hàng tự nguyện đổi thì thu phí cũng đc, nhưng đây là bất khả kháng, cái này nên hỗ trợ free). Cục tức lên đến tận cổ.
Cuối cùng, em nó nói nếu như mình ko chấp nhận với cách giải thích và giải quyết theo hướng của em nó thì em nó xin phép ngắt máy để phục vụ những người khác. Thôi thì cút mẹ em luôn.
Thật sự khá thất vọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VietJet. Bạn mình cũng vướng dịch mà phải huỷ chuyến hôm bữa, nhưng nó bay của VietnamAirlines. Bên đó cũng không bắt nhiêu khê như VietJet mà refund luôn, tuy ko đc 100% nhưng cũng đc cỡ 60% j đó.

P/S: Do cv nên mình đã đổi vé, vẫn phải trả thêm 700k/ng và vẫn có 1 cục tức trên cổ.
after.png
 
Chào các bác, tình hình là e có đặt vé máy bay cho cả nhà vào Nam chúc tết. Sẽ ko có gì đáng nói nếu ko vướng phải dịch. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây.
View attachment 403096
View attachment 403097

Như các bác cũng thấy, vé được đặt hôm 21/01, bay vào SG mùng 2 tết, về mùng 3. Giá vé là 2tr2. Ok, ko vấn đề j vì tết mà.
Đến hôm nay thì nhà quyết định ko vào nữa vì lo ngại dịch bệnh. Khi gọi điện lên tổng đài VietJet thì gặp 1 em nào đó tư vấn muốn huỷ vé thì cung cấp địa chỉ ng thân + hộ khẩu, nếu nằm trong vùng bị cách ly thì sẽ huỷ vé cũng như hoàn lại tiền. Okay, cái này hơi bất tiện nhưng cũng đc đi. 1 lúc sau thì em ấy nói lại là chỉ được huỷ với trường hợp "tứ thân phụ mẫu", còn ng thân thì ko được. Đến đây cáu tập 1.
Em nó gợi ý đổi ngày bay. Okay. Mình chuyển sang cuối tháng 3. Giá vé lúc đó khá rẻ, cỡ 1tr2 1tr3 tất cả nên mình nghĩ mình sẽ hoàn lại phần tiền chênh lệch, ít nhất dưới dạng voucher hay j đó. Nhưng ko, em nó nói vé sẽ được đổi sang hạng vé tương đương. Đồng ý là đổi sang hạng tương đương, ở đây là ECO, nhưng khi hỏi giá vé trên hệ thống của VietJet hôm 20/03 thông báo cùng ngày giờ bay thấp hơn vé gốc đáng kể như vậy thì bắt đầu có chuyện.
View attachment 403108
Đến đây thì em nó bắt đầu lươn. Em nó nói là ECO bọn nó có dăm bảy loại ECO, vé ECO của mình khác với vé ECO mà mình check. Vì thế đổi sang thì đổi ngang được thôi chứ ko xuống đc. Mình nói luôn nếu có nhiều loại ECO thì tại sao ko ghi rõ trên website cũng như trong flight ticket, chẳng hạn như bên Vietnam Airlines. Dân thường chỉ biết chọn ngày giờ bay, sau đó chọn ECO hay DELUXE chứ đâu có làm cho bọn VietJet mà biết ECO có vài loại. Lúc đổi vé nói nếu có chênh lệch thì mình phải bỏ thêm, nhưng ở đây chênh xuống thì lại ko cho refund. Xong em nó lại lươn tiếp, kêu là cái giá kia là đã có sale rồi nhất quyết ko refund phần chênh lệch hay ít nhất cho 1 cái voucher tương ứng với phần chênh lệch. Lúc này thật sự cáu rồi.
Em nó cũng nói nếu như đổi vé thì mất thêm 700k cho phí chuyển đổi. Đến lúc này thì éo còn j để nói. Đổi sang 1 vé khác rẻ hơn cả triệu bạc, xong lại phải trả thêm 700k phí đổi (trong trường hợp khách hàng tự nguyện đổi thì thu phí cũng đc, nhưng đây là bất khả kháng, cái này nên hỗ trợ free). Cục tức lên đến tận cổ.
Cuối cùng, em nó nói nếu như mình ko chấp nhận với cách giải thích và giải quyết theo hướng của em nó thì em nó xin phép ngắt máy để phục vụ những người khác. Thôi thì cút mẹ em luôn.
Thật sự khá thất vọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VietJet. Bạn mình cũng vướng dịch mà phải huỷ chuyến hôm bữa, nhưng nó bay của VietnamAirlines. Bên đó cũng không bắt nhiêu khê như VietJet mà refund luôn, tuy ko đc 100% nhưng cũng đc cỡ 60% j đó.

P/S: Do cv nên mình đã đổi vé, vẫn phải trả thêm 700k/ng và vẫn có 1 cục tức trên cổ.
View attachment 403110

Đông lào có 3 hãng. Không chơi thì anh có thể đi bộ. Đó là ưu thế của độc quyền đó :(:(:(:(
 
Thì cứ bay đi, đem dịch về cho quê hương rồi lên báo lôi thằng vietjet ra,
 
Mua vé Eco thì chịu đi. Còn phí đổi đó là chuyện bình thường các hãng rồi. Cục Hàng không không can thiệp thì dân đen cứ thế mà đóng thôi. Ít tiền thì đi bamboo hay jestar chứ mua chi cái thằng chuyên delay + thuê mb lướt này chi rồi nghẹn cổ :)

Sent from OPPO CPH1955 via nextVOZ
 
Giờ vé VietnamAirline, Jetstar, Bamboo cũng tầm tầm Vietjet. Năm ngoái tôi cũng ăn quả đắng như của thớt, bọn VJ nó nuốt cái ực tiền của tôi cực mất dạy
Giờ hãng giá rẻ nhiều mà, lúc quái nào chả có chuyến. Kinh nghiệm cho ae, mất thêm vài trăm bay hãng khác yên tâm hơn. Vì đặt vé thường đặt sớm vài tháng mới có giá rẻ, nhưng lại đéo biết tới khi đó có bùng dịch không, riêng bọn chó VJ năm ngoái đã 1 đống phốt lươn lẹo cướp tiền khách rồi. Bây giờ lại giở mánh cũ thì các anh ngu gì mà đâm đầu vào nữa???
 
Đổi thì mất phí là đúng chứ trả lương nhân viên để làm miễn phí cho ông ah
Còn việc đổi hạng vé rẻ hơn mà ko đc cấn trừ cũng đúng nốt. Điều khoản nó có ghi rõ vé mua rồi ko hoàn trả, thì muốn cấn trừ tiền vé sang vé mới tất nhiên là ko đc
 
Bần nông ko nắm được luật mà kêu cái gì
1. Hải Phòng ko phải vùng dịch, hãng nó vẫn bay bình thường, fence ko bay thì mất vé thế thôi, lấy đâu ra đòi hoàn huỷ free
2. Đổi vé ko bao giờ lấy lại được tiền chênh lệch, hãng nào chả thế

Ko ưa gì VJ nhưng ca này nó đúng mà
 
Thời dịch bệnh như giờ cứ né VJ ra, đừng ngu dính vào thằng lươn lẹo này.
Cứ VNA, Bamboo, JS thẳng tiến. Thêm vài trăm mà mọi thứ đều tốt hơn hẳn
 
quy định trc giờ hãng , trc khi mua coi trước phàn quy định đổi trả để cân nhắc nên mua hãng nào
máy bay, tàu hoả nó k dễ đổi trả như xe đò
 
Back
Top