BabyOrca
Member
Chắc chắn luônBản xăng 3.3 chắc sẽ bốc hơn
Chắc chắn luônBản xăng 3.3 chắc sẽ bốc hơn
Nghe đến 290hp thìXăng chỉ có 1 vấn đề là không chạy dịch vụ được + thuế cao nên mắc hơn thôi nhưng nếu tài chính ổn thì nên mua bản xăng. Không biết đời mới máy xăng có được bản 290hp đang bán ở Mỹ không nhỉ?
Bản cũ cũng 260hp thì phảiNghe đến 290hp thì
Cứ mơ thôi, 5 năm nữa cũng chả có đâu
4 người lớn + 3 trẻ em mà vẫn còn "khoang hành lý rất rộng" ư? Anh chém nhỏ nhỏ thôi chứ ở đây cũng có nhiều người chạy sedona lắm.Vừa chạy còn này đời 2017, 3.3 xăng. 2 gia đình 4 người lớn, 3 trẻ em ( 3 ghế cho trẻ), 5 ngày chạy gần 2700 km.
Ấn tượng nhất là xe rất rộng, khoảng hành lý rộng miên man. Người lớn ngồi hàng nào cũng thoải mái. Đầm, tay lái nhẹ.
Hành lý mang nhiều mà để vẫn dư thì nói rộng chứ sao giờ4 người lớn + 3 trẻ em mà vẫn còn "khoang hành lý rất rộng" ư? Anh chém nhỏ nhỏ thôi chứ ở đây cũng có nhiều người chạy sedona lắm.
thằng Hàn cao nhỉxem buồn vl, bản hàn nội thất xin xò bn, thì về vn cắt hết bấy nhiêu
ae coi so sánh nhé
mịa, biết là sẽ bị cắt nhưng k nghĩ là bị cắt trụi lủi ntn
mấy cái này để tránh xây xước khi mở cửa thôiMình qua bên Hàn chơi thấy xe chạy ngoài đường hầu hết cũng đều có mấy cái này luôn.
Anh xem video review của Asean Petrolhead cũng thấy rất nhiều xe chạy ngoài đường có cái này đó
Kênh này quảng cáo ghê nhỉPhân khúc MPV ở nước ta rất lạ, gọi là phân khúc Sedona và phần còn lại. Sedona là bất bại, không có đối, bán miệt mài chẳng cần quảng cáo hay truyền thông. Quả thật, là người đã chạy Sedona nhiều, mình đánh giá nó tuyệt. Xe to vãi đái, nhưng tăng tốc mạnh mẹ, di chuyển nhẹ nhàng lanh lẹ, cả ở bản máy dầu lẫn xăng. Quan trọng, Sedona mang lại cảm giác là 1 chiếc xe gia đình thực thụ, chứ không phải xe khách. Khoang lái, ghế lái được bố trí khác biệt so với các mẫu xe MPV khác, đủ tiện nghi cho lái xe giống 1 ông bố thành đạt, chứ không phải là lái xe làm thuê.
Kia Sedona 2021 đã xuất hiện ở Việt Nam, nhưng là 1 chiếc xe nhập khẩu. Phiên bản mới có thiết kế mới nom hầm hồ hơn, nhìn xa y hệt 1 chiếc bán tải lắp thùng. Bên trong thì sự thay đổi lớn nhất là cần số chuyển thành núm xoay, và vẫn không thoát khỏi quả bàn thờ vuông vức trứ danh của KIA trong các mẫu xe mới gần đây.
Xe này lạ, nhưng với kinh nghiệm muốn thử xe lạ, chơi thân với anh em rửa xe, Trắng Auto vẫn có cơ hội bóc tem như thường