thảo luận Bom tấn Battlefield 1 và Battlefield V đang cho tải miễn phí, game thủ nhanh tay nhận ngay

Subscribe.

Junior Member

Bộ đôi Battlefield đang phát miễn phí trên Amazon.​

Như chúng tôi đưa tin, leaker nổi tiếng Tom Henderson đã cho biết rằng phiên bản PC của Battlefield 1 sẽ được nhà phát triển DICE và EA miễn phí nhân dịp bom tấn Battlefield 2042 chính thức ra mắt. Ban đầu đây chỉ là tin đồn rò rỉ, tuy nhiên đây đúng là một tin thật khi vào ngày hôm nay, EA đã bất ngờ hợp tác với Amazon để cung cấp Battlefield 1 miễn phí trên dịch vụ Prime Gaming.
Bom tấn Battlefield 1 và Battlefield V đang cho tải miễn phí, game thủ nhanh tay nhận ngay - Ảnh 1.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày hôm nay, Amazon Prime sẽ cung cấp Battlefield 1 và Battlefield V miễn phí cho những người đăng ký thông qua Prime Gaming . Prime Gaming là một dịch vụ đăng ký thuộc Amazon Prime, nó cung cấp cho người đăng ký sử dụng Twitch, nội dung độc quyền của game và đặc biệt là tặng các tựa game miễn phí thường xuyên.
Chương trình tặng quà Battlefield 1 sẽ tiếp tục cho đến ngày 4 tháng 8, nhưng chưa dừng lại ở đó, Amazon Prime sẽ tiếp tục cung cấp tựa game Battlefield 5 hoàn toàn miễn phí kéo dài từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 1 tháng 10. Miễn là game thủ có tài khoản Prime Gaming, game thủ sẽ được nhận miễn phí hai bom tấn trị giá cả triệu đồng này. Sau khi nhận được code game, game thủ chỉ cần đổi mã code trên nền tảng Origin của EA cho đến ngày 20 tháng 8 năm 2021.
Bom tấn Battlefield 1 và Battlefield V đang cho tải miễn phí, game thủ nhanh tay nhận ngay - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể đăng ký tài khoản Prime Gaming hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày thông qua đường link dưới đây. Tạo tài khoản Amazon và chọn nút ‘Try Prime’ là game thủ đã sở hữu tài khoản Prime Gaming để nhận hai bom tấn Battlefield 1 và Battlefield 5 rồi. Tuy nhiên lưu ý, game thủ phải nhập thông tin thanh toán của mình (thẻ Visa) cho nên hãy hủy dịch vụ trước thời hạn kết thúc dùng thử 30 ngày.
https://gaming.amazon.com/loot/battlefield1
Bom tấn Battlefield 1 và Battlefield V đang cho tải miễn phí, game thủ nhanh tay nhận ngay - Ảnh 3.

Được biết, ra mắt vào tháng 10 năm 2016, Battlefield 1 là một trong những game bắn súng lấy đề tài chiến tranh hay nhất trong rất nhiều năm qua, đây là một siêu phẩm AAA với nội dung và đồ họa tuyệt vời. Trong Battlefield 1, EA sẽ mang đến những chiến trường rộng lớn với sự tham gia của lực lượng quân đội giữa hai phe Đồng Minh (chủ yếu là Anh, Pháp, Nga về sau có thêm Mỹ và Brasil) và Hiệp Ước (gồm Đức, Áo-Hung, Bulgaria và Ottoman). Với việc tái hiện một cuộc chiến có quy mô lớn như vậy, Battlefield 1 chứa đựng rất nhiều điều thú vị và độc đáo để bạn khám phá.
Bom tấn Battlefield 1 và Battlefield V đang cho tải miễn phí, game thủ nhanh tay nhận ngay - Ảnh 4.

Còn về Battlefield V, được giới thiệu lần đầu tại sự kiện EA’s Play, diễn ra ngay trước thềm E3 2018. Battlefield V sẽ lấy bối cảnh về Đệ Nhị Thế Chiến (World War II), cuộc chiến được cho là tàn khốc và tốn kém nhất lịch sử nhân loại. Bạn sẽ được chứng kiến sự kinh hoàng của chiến tranh qua đôi mắt của những người đàn ông và phụ nữ trong Thế chiến thứ 2; tất cả tạo nên một siêu phẩm không nên bỏ qua.
https://gamek.vn/bom-tan-battlefiel...thu-nhanh-tay-nhan-ngay-20210723151411034.chn



 
Last edited:
Trial 7 ngày thôi mà lấy đâu ra 1 tháng vậy AE?
(Free 7-day trial. Just $5.99 per month after trial. Cancel anytime.)
 
Trial 7 ngày thôi mà lấy đâu ra 1 tháng vậy AE?
(Free 7-day trial. Just $5.99 per month after trial. Cancel anytime.)
Ở Mỹ cho dùng thử 30 ngày, với giá sub 1 tháng thì là 13$
Còn ở Việt Nam cho dùng thử 7 ngày, giá 1 tháng là 6$
 
2 con game này tui còn sợ nó daed rồi ấy chớ.
Giờ free nữa log vào chỉ có nước ăn hành của pháp sư thôi =((=((

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 Plus bằng vozFApp
 
đăng ký US nó đòi thẻ địa chỉ US mới dc các phen ơi
nmvIYHe.png
 
chỉ có BF 1 thôi mà nhỉ, không biết cancel prime thế nào,tôi vào thẳng accout xóa lại cái visa thì nó đâu có thu phí được đâu nhỉ?
 
má game nào cũng 5 6 thằng tàu hack, 1 thằng xài là 5 6 thằng bật hack lên theo. lúc đầu thì chỉ im im wall hack thôi, sau chúng nó cay cú bật bất tử aimbot lên chơi với nhau =.=
 
Back
Top